ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้องมะลิ น้องมะลิ ลูกสาวปอ ลูกดารา แม่โบว์ แวนดา

โบว์ เตรียมใจรับคำติชม! นางเอกละครเรื่องแรกคู่ โอม เจอบทดราม่าข่มขืน-ติดเอดส์

Home / Hot Gossip / โบว์ เตรียมใจรับคำติชม! นางเอกละครเรื่องแรกคู่ โอม เจอบทดราม่าข่มขืน-ติดเอดส์

 

        ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวแล้ว สำหรับคุณแม่คนสวยของ น้องมะลิ อย่าง โบว์ แวนดา ภรรยาของ ปอ ทฤษฎี ที่ล่าสุดร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเป็นนักแสดงนำใน Club Friday The Series 11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอน คนที่ไม่ควรรัก ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม โอม อัชชา งานนี้เจ้าตัวเปิดใจว่า หลังจากอ่านบทแล้วรับเล่นเลย แต่ที่หนักใจคือตัวเองจะทำได้หรือเปล่า ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มเปิดกล้อง รู้แค่ว่าต้องพกความมั่นใจและความพยายามไป บทบาทที่ได้รับถือว่าใกล้ตัวเพราะแสดงเป็นผู้ประกาศข่าว แต่บทดราม่าหนักหน่วงต้องโดนข่มขืนจนติดเชื้อเอดส์

   

       โบว์ แวนดา พูดเลยว่าสำหรับตัวเธอการร้องไห้ง่ายกว่าหัวเราะ ถึงแม้ยังไม่ได้เรียนแอคติ้ง แต่พร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ก่อนหน้านี้ยังไม่ได้บอกใครเพราะกลัวมีการเปลี่ยนตัวนักแสดง วันนี้จะกลับไปบอกทุกคน ตื่นเต้นดีใจได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ที่ติดตามมาตลอด ไม่คิดว่าตัวเองอายุเกือบ 40 จะได้เป็นนักแสดงนำ เดินไปบอกข่าวดีกับรูปปอว่าโอกาสมาแล้วจะทำให้เต็มที่ที่สุด เตรียมใจรับคำติชมทั้งบวกและลบ บอกที่ผ่านมาก็โดนหนักๆ มาเยอะแล้วจนทำให้เข้มแข็งอย่างนี้ หลังจากนี้ขอน้อมรับคำวิจารณ์เรื่องผลงาน เพราะคำติชมจะเป็นเหมือนการบ้านให้ได้พัฒนาตัวเองมากยิ่งขึ้น

   

       ส่วนคลิปที่แอบถ่าย น้องมะลิ พูดอยากให้พ่อกลับบ้านแล้ว ทำเอาคนเป็นแม่จุกหัวใจ แม่โบว์ เผยว่าเป็นช่วงที่ลูกสาวกลับมาจากบ้านคุณปู่คุณย่าที่บุรีรัมย์ ได้ไปอยู่คลุกคลีกับครอบครัว ป๊อปปี้ น้องชายปอที่อยู่กันครบพ่อแม่ลูก น้องมะลิ ก็เลยเกิดความสงสัยถามถึงพ่อตัวเอง แม่โบว์ ตั้งใจจะบอกความจริงเรื่องพ่อเสียชีวิตตอนลูกสาวอายุครบ 6 ขวบ แต่ช่วงนี้ น้องมะลิ ถามบ่อยขึ้นทุกวันจนคิดว่าคงต้องบอกความจริงเร็วๆ นี้ภายใน 1-2 เดือน กลัวว่าถ้าโตกว่านี้ลูกจะเสียใจมากกว่านี้ แม่โบว์ มองว่ามนุษย์ทุกคนต้องเรียนรู้กับความรู้สึกเหล่านี้ไม่ช้าก็เร็ว สิ่งสำคัญคือจะทำยังไงกับความเสียใจของลูก ทำยังไงให้หายเร็ว แต่ด้วยความเป็นตัวตนของ น้องมะลิ นั้น แม่โบว์ เชื่อว่าลูกสาวจะรับได้และผ่านไปได้ด้วยดี

    

     

     

โบว์ แวนดา
โบว์ แวนดา

 

โบว์ แวนดา
โบว์ แวนดา

 

โอม อัชชา
โอม อัชชา

   

 

น้องมะลิพูดกับแม่โบว์ อยากให้พ่อปอกลับบ้านแล้ว
น้องมะลิพูดกับแม่โบว์ อยากให้พ่อปอกลับบ้านแล้ว