ธันวา สุริยจักร บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ มิกค์ ทองระย้า มิน พีชญา เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ นำทัพนักวิ่งกว่า 2 พันชีวิต พิชิตเส้นชัย ในงาน “เดิน-วิ่ง การกุศล 7 สีปันรักให้โลก”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เวียร์ นำทัพนักวิ่งกว่า 2 พันชีวิต พิชิตเส้นชัย ในงาน “เดิน-วิ่ง การกุศล 7 สีปันรักให้โลก”

    ช่อง 7HD ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ นำทัพนักวิ่งกว่า 2 พันชีวิต ร่วมพิชิตเส้นชัย ในงาน “เดิน-วิ่ง การกุศล 7 สีปันรักให้โลก” มินิมาราธอน 2562 สุขภาพที่ดี มีไว้เพื่อส่งต่อ… โดยมี คุณสมเกียรติ เจริญภิญโญยิ่ง รักษาการกรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HDเป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร นักแสดง ผู้ประกาศข่าว พนักงาน และบริษัทในเครือ เรียกได้ว่างานนี้ชาวช่อง 7HD ยกทัพกันมาหนาแน่น ชวนประชาชนออกสตาร์ทวิ่งสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด ณ คุ้งบางกระเจ้า แหล่งโอโซนของชาวกรุง ซึ่งรายได้จากค่าสมัครเข้าร่วมกิจรรมในครั้งนี้ ได้ถูกส่งต่อเพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้อนุรักษ์พิทักษ์ผืนป่า และสนับสนุนการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่สถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ จำนวนทั้งสิ้น หน่วยงานละ 504,650 บาท รวมทั้งสิ้น 1,009,300 บาท พร้อมทั้งเป็นการเฉลิมฉลองวาระครบ 10 ปี โครงการ 7 สีปันรักให้โลก ณ ลานอเนกประสงค์ตลาดบางน้ำผึ้ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

    บรรยากาศในงานมีซุปตาร์จากช่อง 7HD ตบเท้าเข้าสมัครร่วมกิจกรรมกันแน่นลานอเนกประสงค์ ทั้งทีมสีฟ้าระยะ 10.5 กิโลเมตร และทีมสีเขียวระยะ 5 กิโลเมตร ซึ่งหัวหน้าทีมสีเขียว นำโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ และมิน พีชญา พร้อมด้วยลูกทีม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์, ธันวา สุริยจักร, เข้ม หัสวีร์, อ๊อฟ ชนะพล, ฮาน่า ลีวิส, มะเหมี่ยว พรชดา, เนย ปภาดา, เกรซ พัชร์สิตา, พีพี พัชญา, บอม พงศกร, บอส ชนกันต์, อ้น กรกฎ, กิฟท์ สุพิชฌาย์, วิน ชวินทร์วุฒิ ส่วนหัวหน้าทีมสีฟ้า นำโดย มิกค์ ทองระย้า และเซฟ เซฟฟานี่ พร้อมด้วยลูกทีม หลุยส์ เฮส, โน้ต วัชรบูล, บิ๊ก ณทรรศชัย, จาด้า อินโตร์เร, เจด้า ศรัณย่า, มินนี่ ภัณฑิรา และหนุ่มสาวจากพรีเซ็นเตอร์โครงการ 7 สี ปันรักให้โลก พิม พิมประภา, มุก มุกดา, ชิงชิง คริษฐา, พระพาย รมิดา, แบงค์ อาทิตย์, แชป วรากร, ยูโร ยศวรรธน์, เกรท สพล ตัวแทนของคนรักสิ่งแวดล้อม ที่ต่างฟิตร่างกายมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ แถมยังมีดีเจจากคลื่น Goodtime Radio 98.5 มาสร้างสีสันและลงวิ่งในทีมสีเขียวด้วย ขณะที่ ผู้ประกาศจากช่อง 7HD ก็แท็กทีมมาลงวิ่งเพื่อสุขภาพในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมช่วยบริการน้ำดื่ม และซัพพอร์ตนักวิ่งทุกคนอย่างเต็มที่

 

    โดยนักแสดงที่เข้าเส้นชัยระยะทาง 10.5 กิโลเมตร 3 คนแรกได้แก่ โน้ต วัชรบูล ซึ่งทำได้เป็นอันดับ 8 ของการแข่งขัน ตามมาห่าง ๆ ด้วยผลงานต่ำกว่า 50 นาทีได้แก่ หลุยส์ เฮส ส่วนสาว เซฟ เซฟฟานี่ ก็เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกในหมู่นักแสดงหญิง ทำเวลาได้ต่ำกว่า 60 นาที ส่วนระยะทาง 5 กิโลเมตร 3 คนแรกได้แก่ ไอซ์ นคินธร น้องใหม่ช่อง 7HD ตามมาด้วย แบงค์ อาทิตย์ และอ้น กรกฎ ที่ฟิตไม่แพ้กัน

    ผู้ร่วมกิจกรรมยังได้ลิ้มรสความอร่อยกับอาหารร้านดังของตลาดบางน้ำผึ้ง ชอปสินค้าจากชุมชนคุ้งบางกระเจ้า และร่วมแชะภาพบรรยากาศภายในงาน ได้พูดคุยและเซลฟี่กับนักแสดงอย่างใกล้ชิด พร้อมสนุกสนานกับบูธกิจกรรมของผู้สนับสนุน กรมป่าไม้ คลื่น Goodtime Radio 98.5 และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายภายในงาน ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก สิงโต นำโชค งานนี้นักวิ่งทุกคนนอกจากจะได้มีสุขภาพดีแล้ว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ผู้พิทักษ์ป่าได้มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้น เรียกได้ว่าสนุกสนาน และอิ่มท้อง อิ่มบุญกันไปถ้วนหน้าเลยจ้า