Gossipstar ข่าวบันเทิง ตุ๊ ธนานันต์ วีเจจ๋า วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช

ยินดีให้อยู่ต่อ! อัปเดตเรื่องหัวใจ วีเจจ๋า เผยมองอนาคตร่วม ตุ๊

Home / Hot Gossip / ยินดีให้อยู่ต่อ! อัปเดตเรื่องหัวใจ วีเจจ๋า เผยมองอนาคตร่วม ตุ๊

 

  ดูเหมือนจะเงียบไปสักพัก เพราะไม่ค่อยเห็นมีการเคลื่อนไหวใดๆ ในเรื่องราวความรัก สำหรับ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช กับนักธุรกิจหนุ่ม ตุ๊ ธนานันต์ หลังจากที่ฝ่ายชายเคลียร์สถานะตัวเอง หย่าขาดจากอดีตภรรยาเรียบร้อย และทางด้านสาวจ๋าได้ออกมาเปิดใจเมื่อปลายปีที่แล้วว่า ให้โอกาสฝ่ายชายได้พิสูจน์ตัวเอง พร้อมกับต่างคนต่างก็ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองไป ซึ่งแน่นอนจากนั้นมาเราก็เห็นสาวจ๋าโฟกัสแต่เรื่องงาน ซึ่งเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าทำงานอาทิตย์ละ 8  วันไปเลย พร้อมปิดท้ายแบบขำๆ ว่าที่ทำไปก็คือร้อนเงินแหละค่ะ เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็ลงทุนควักเงิน 7 หลักทำธุรกิจใหม่คือ ลิปสติก J24 ไปหมาดๆ ส่วนเรื่องหัวใจนั้นเจ้าตัวก็ขออัปเดตกับทางเรานิดหนึ่งว่า 

  “ก็ให้เขาตามเราไป เราไปทำงานก็ตามไปสิ (หัวเราะ) ก็คือว่าตอนนี้ชีวิตทุกด้านจ๋ามีความสุขดีค่ะ และจ๋ายังใช้ Energy ของตัวเองไปในด้านบวก คราวนี้ไม่ว่าจะเป็นงานเราก็อยากให้มันบวก ครอบครัวเราก็อยากให้บวก แล้วเพื่อนเราก็อยากให้บวก พอเป็นความรักก็เหมือนกัน จ๋าก็อยากให้ถ้าเกิดเป็นคนที่อยู่ด้วยกัน หรืออยากที่จะอยู่ด้วยกันไปยาวๆ ก็ขอให้มันเป็นพลังบวก จ๋าก็ยินดีที่จะให้อยู่กันไป”

  

  มองอนาคตไว้มั้ย  “ตอนนี้ทำอยู่ค่ะ แต่ว่าจ๋ามองว่าอย่างนี้ คือหลายคนอ่ะจะชอบแบบ เมื่อก่อนจ๋าก็เป็น จะชอบ depend ว่าเอ้ยๆ เราจะต้องอยู่กับคนนี้ แล้วคิดว่ามันจะเป็นยังไง แล้วคราวนี้พอจ๋าผ่านอะไรมาเยอะๆ  และเราโตขึ้นเยอะแล้ว เราเลยรู้สึกว่าอนาคตมันคือสิ่งที่เราสร้างเอง มันคือตัวเรา เพราะว่าวันหนึ่งถ้าเรามีอีกคนหนึ่งอยู่ด้วย มันก็เท่ากับเรามีอนาคต เขาก็มีอนาคต โอเคเราก็เอาอนาคตของเรามาอยู่ด้วยกัน แต่ถ้าเกิดว่าเราสร้างอนาคตไม่ได้ เรามัวไปหวังว่าเห้ยๆ เราไปอยู่กับคนนี้เถอะแล้วจะมีอนาคต แล้วถ้าวันหนึ่งไม่ได้อยู่ล่ะ ก็เท่ากับตัวเราเองไม่มีอนาคต จ๋าก็เลยมองว่าเห้ยๆ เราก็ทำ เขาก็ทำ แล้วถ้ามันอยู่ได้ก็โอเคดี”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @vj_ja

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช
จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

 

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช
จ๋า ณัฐฐาวีรนุช

 

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ทุกเรื่อง
จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้ทุกเรื่อง

 

 

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช สาวสวยเก่งครบเครื่อง
จ๋า ณัฐฐาวีรนุช สาวสวยเก่งครบเครื่อง

 

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช หัวใจก็แฮปปี้
จ๋า ณัฐฐาวีรนุช หัวใจก็แฮปปี้

 

ตุ๊ ธนานันต์
ตุ๊ ธนานันต์

 

ตุ๊ ธนานันต์
ตุ๊ ธนานันต์