Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ตูมตาม เดอะสตาร์ ลูกน้ำ ทิดาลัด

ตูมตาม ขอโทษ! ญิ๋งญิ๋ง ไปไม่ถึงฝัน รับแชทคุย-ไปส่ง ลูกน้ำ สนามบิน

Home / Hot Gossip / ตูมตาม ขอโทษ! ญิ๋งญิ๋ง ไปไม่ถึงฝัน รับแชทคุย-ไปส่ง ลูกน้ำ สนามบิน

  นักร้องและนักแสดงหนุ่ม ตูมตาม เดอะสตาร์ ออกมาพูดอีกครั้งหลังทางสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เปิดใจกับสื่อด้วยน้ำตาเรื่องจับได้ว่าฝ่ายชายแชทคุยกับสาวอื่น จากนั้นก็ขอเลิก! โดยหนุ่มตูมตาม ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการแฉ มาว่า กับญิ๋งญิ๋งได้มีปัญหากันมาสักพักแล้ว พยายามประคับประคองด้วยทริปต่างประเทศ โดยตนก็พยายามจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น พยายามยื้อ แต่ไม่เป็นผล เริ่มมีปัญหากันช่วงรับปริญญา ห่างกันมาประมาณ 1 เดือนแล้ว โดยโทรบอกอีกฝ่ายเพราะต้องทำงาน ไม่มีเวลา

  กรณีญิ๋งญิ๋งโพสต์ “ความรักต้องเป็นคู่ ไม่ใช่คี่” แจงตนเสียใจที่รักพัง หนีความจริงด้วยการอันฟอลโลไอจี เปรยความจริงอยากเจออีกฝ่าย อยากรักษาความสัมพันธ์ไว้ในฐานะเพื่อนและพี่ที่ดี เรื่องแชทคุยกับหญิงอื่น บอกเรื่องจริง แต่คุยในฐานะพี่น้องที่ร่วมงาน

  สำหรับความสัมพันธ์กับทางสาว ลูกน้ำ ทิดาลัด หลังถูกพาดพิงว่าเป็นมือที่สามนั้น หนุ่มตูมตามยืนยันพี่น้อง สนิทกัน อยากขอโทษเพราะโดนกระทบ รวมทั้งขอโทษชาวสปป.ลาวด้วย ขอโทษแฟนคลับที่ทำให้เสียความรู้สึก ซึ่งได้ขอโทษส่วนตัวกับลูกน้ำแล้ว แจงอีกฝ่ายรู้สึกไม่ดี ส่วนกับญิ๋งญิ๋งก็ขอโทษที่มีฝันด้วยกันแต่เมื่อไปกันไม่ได้ก็ต้องขอหยุด ลั่นผิดเอง ขอจบเพียงเท่านี้

  เรื่องไปส่งสาวลูกน้ำที่สนามบิน รับว่าไปจริงเพราะอีกฝ่ายจะกลับประเทศ แจงทุกคนในกองถ่ายมีอะไรก็ต้องช่วยเหลือกัน ตนว่างก็เลยไปส่งและแวะกินกาแฟกัน แถมยังช่วยยกกระเป๋าด้วยความบริสุทธิ์ใจในฐานะพี่ ส่วนกับสาว ยีนส์ เกวลิน บอกเป็นเพื่อนตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าวงการ สนิทเรียกกู-มึง

  จากนั้นก็ได้มีเคลื่อนไหวจากไอจีของทางนางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ออกมาทันที! โดยเธอได้โพสต์ข้อความว่า “ความ “จริงใจ” ไม่ได้วัดด้วยแค่ “คำพูด” แต่วัดด้วย “การกระทำ”” พร้อมแคปชั่น “ฟังละเพลียมาก” และแท็กหาทาง ญิ๋งญิ๋ง เพื่อนสาวด้วยนั่นเอง

 

ตูมตาม เดอะสตาร์
ตูมตาม เดอะสตาร์

 

ตูมตาม - ญิ๋งญิ๋ง
ตูมตาม – ญิ๋งญิ๋ง

 

ตูมตาม - ลูกน้ำ
ตูมตาม – ลูกน้ำ

 

โพสต์จาก ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
โพสต์จาก ปุ๊กลุก ฝนทิพย์