เจมส์ มาร์

เจมส์ มาร์ ร่วมงานเปิดตัว Ticwatch S2 & E3 นำเทรนนาฬิกาสปอร์ตดีไชน์สุดเท่ห์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เจมส์ มาร์ ร่วมงานเปิดตัว Ticwatch S2 & E3 นำเทรนนาฬิกาสปอร์ตดีไชน์สุดเท่ห์

    เจมส์ มาร์ ร่วมงานเปิดตัว Ticwatch S2 & E3 นาฬิกาอัจฉริยะที่เน้นสปอร์ตดีไชน์ เพื่อเอาใจผู้ใช้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย โดยงานในครั้งนี้จัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 โซน C ซึ่งได้มีการแสดงสุดเพิเศษจาก เจมส์ มาร์ ที่ตั้งใจเตรียมพร้อมเพื่อเอาใจแฟนคลับโดยเฉพาะ อีกทั้งทาง Ticwatch นำโดย คุณ ชนินทร์ มโนชญากร Co-Founder and Managing Director บริษัท อินโนเวชั่น อีทีซี จำกัด และ คุณ ธรรมสร มีรัตน์ Managing Director บริษัท อินโนเวชั่น อีทีซี จำกัด ยังได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับระบบอัพเดทใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวครั้งแรกกับนาฬิกา Ticwatch รุ่น  S2 และ E2 ในครั้งนี้ด้วย 

    คุณ ชนินทร์ มโนชญากร Co-Founder and Managing Director บริษัท อินโนเวชั่น อีทีซี กล่าวว่า “…นาฬิกาของ Ticwatch เป็นนาฬิกาที่เน้นในเรื่องของระบบการใช้งาน ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของผู้ใช้ให้มีประสบการณ์ที่ดีขึ้น ทั้งในเรื่องของฟังก์ชันและดีไชน์ โดยดีไชน์ที่เป็นจุดขายของเราที่สุด คือ นาฬิกาแนวสปอร์ตดีไชน์ของ Ticwatch เพราะมีขนาดที่ไม่ใหญ่มากและการออกแบบก็ลงตัว เน้นเรียบง่าย แต่ดูดี เชื่อว่าน่าจะถูกใจผู้ใช้งานหลายๆ คน…”

 

    คุณ ชนินทร์ กล่าวต่ออีกว่า “…การเปิดตัว Ticwatch S2 และ E3 ในครั้งนี้ ถือเป็นการเติบโตอีกก้าวหนึ่ง Ticwatch เพราะเราได้มีการอัพเดทระบบใหม่ล่าสุดที่จะช่วยตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นด้วยระบบปฏิบัติการที่ได้รับการพัฒนาจากกลุ่มนักพัฒนาระดับ Unicorn ที่ได้รับการลงทุนจาก Google ซึ่งรับรองได้ว่าจะต้องถูกใจผู้ใช้งานอย่างแน่นอน…”

    คุณ ธรรมสร มีรัตน์ Managing Director บริษัท อินโนเวชั่น อีทีซี จำกัด ได้กล่าวว่า “…สิ่งที่ Ticwatch มีความโดดเด่นที่สุด คือ เรื่อง การออกแบบและระบบ Operating System ของนาฬิกาที่ใช้  Wear OS ของทาง Google เนื่องจาก ทาง Google เป็นหนึ่งในกลุ่มทุนที่ร่วมลงทุน ใน Ticwatch อีกทั้งเรื่อง ราคา ของ Ticwatch ก็ถือว่าอยู่ในระดับที่สามารถจับต้องได้และมีหลากหลายไสตล์ให้เลือก ทั้งแนวแฟชั่นและสปอร์ต รวมถึงลุคเท่ห์ๆ แบบเป็นทางการด้วยเช่นกัน…”