ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คู่รักดารา เบลล่า ราณี เวียร์ ศุกลวัฒน์ เวียร์ เบลล่า แฉ เบลล่า

เวียร์ ให้กำลังใจ เบลล่า ไม่แคร์โดนแฉวีรกรรมเบื้องหลัง..ยิ่งดังยิ่งเรื่องเยอะ!!

Home / Hot Gossip / เวียร์ ให้กำลังใจ เบลล่า ไม่แคร์โดนแฉวีรกรรมเบื้องหลัง..ยิ่งดังยิ่งเรื่องเยอะ!!

        ขึ้นแท่นนางเอกซุปตาร์คิวทองอันดับต้นๆ ของช่องเลยทีเดียว สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ช่วงนี้เดินสายรับรางวัลจากละครแห่งปี บุพเพสันนิวาส ที่โด่งดังเป็นพลุแตก เรียกงานเรียกเงิน ทั้งพรีเซ็นเตอร์โฆษณา ทั้งงานอีเว้นท์ที่มีเข้ามาไม่ขาดสาย ก่อนจะตามมาด้วยละคร กรงกรรม ที่เรตติ้งดีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาแฉ สาวเบลล่า ว่ายิ่งดังยิ่งเรื่องเยอะ ไม่ให้ความร่วมมือกับงานโปรโมทละคร เพราะไปเทคิวให้งานอีเว้นท์รับทรัพย์มากกว่า แถมยังถอนตัวละครเรื่องใหม่ทำผู้จัดปรี๊ดแตก โดยให้เหตุผลออกสื่อว่าป่วย แต่ความจริงคือไม่ปลื้มที่ต้องร่วมงานกับพระเอกตัวรอง!?

   

        ล่าสุด เบลล่า ราณี เปิดใจเคลียร์เรื่องราวทั้งหมดว่า ถ้าว่างก็ยินดีให้คิวกับงานโปรโมทละครอยู่แล้ว ถ่ายละครเรื่องนึงทำงานด้วยกันมาหลายเดือน ไม่มีเหตุผลที่จะไม่อยากไปร่วมยินดีชื่นชมกับละครที่ตัวเองแสดง ส่วนเรื่องการเลือกพระเอกที่ประกบคู่กันนั้น สาวเบลล่า ยืนยันว่าการเลือกพระเอกไม่เกี่ยวกับตนแน่นอน ที่ต้องถอนตัวออกไปได้ชี้แจงเหตุผลกับผู้ใหญ่ทางช่องเรียบร้อยแล้ว ทุกคนน่ารัก เข้าใจกันดีไม่มีปัญหาอะไร

   

        สาวเบลล่า เล่าถึงการเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 3 มานานกว่า 5-6 ปี ตั้งใจทำผลงานทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ข่าวที่ออกมาไม่มีผลกระทบต่อจิตใจ มองเป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอ ยิ่งมีโอกาสมีงานมากขึ้นก็ต้องถูกจับตามองมากขึ้นเป็นธรรมดา พูดเลยว่าไม่ท้อและค่อนข้างเข้าใจ รู้ว่าตัวเองเป็นคนยังไง ยืนยันว่ายังเป็น เบลล่า คนเดิม ที่สำคัญคืออยากจะตั้งใจทำผลงานดีๆ ต่อไปเรื่อยๆ

    

        ด้านหวานใจหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นข่าวลบของ สาวเบลล่า ว่าเพิ่งทราบเหมือนกัน มองเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิงที่ต้องเจอได้อยู่แล้ว ยังไม่เห็นท่าทีเครียด เพราะรู้สึกว่า สาวเบลล่า ยังทำงานได้เต็มที่ ยังเข้มแข็งเหมือนเดิม และเชื่อมั่นว่าจะสามารถรับมือกับข่าวได้แน่นอน พร้อมทิ้งท้ายด้วยความห่วงใยผ่านสื่อเอาไว้ด้วยว่า “ถ้ามีอะไรให้ช่วยก็บอก”

       

    

    

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เวียร์ ศุกลวัฒน์
เวียร์ ศุกลวัฒน์

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี

 

    

เวียร์-เบลล่า
เวียร์-เบลล่า

 

เวียร์-เบลล่า
เวียร์-เบลล่า

 

เวียร์-เบลล่า
เวียร์-เบลล่า