ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา นำทัพเดินแฟชั่นโชว์สนับสนุนสิทธิความเท่าเทียมและความหลากหลายทางเพศ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ใหม่ ดาวิกา นำทัพเดินแฟชั่นโชว์สนับสนุนสิทธิความเท่าเทียมและความหลากหลายทางเพศ

    Zilingo (ซิลิงโก้) ธุรกิจตลาดแฟชั่นช้อปปิ้งออนไลน์ขนาดใหญ่ที่เพิ่งกวาดรายได้จากการระดมทุนสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้จัดงานเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 12 มีนาคม 2562 ณ Great Room ชั้น 3 โรงแรม W Bangkok Satorn

    โดยในงานนี้ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ Zilingo (ซิลิงโก้) ได้นำทัพเหล่านางแบบนายแบบมืออาชีพร่วมเดินแฟชั่นโชว์ภายใต้คอนเซป “Dare to be bold : กล้าที่จะแต่ง กล้าที่จะต่าง” เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการแสดงความเป็นตัวเองพร้อมสนับสนุนการเคารพสิทธิความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ) และที่สำคัญ มาริต้า อับราฮัม ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ บริษัท ซิลเลียน-เทค จำกัด ยังได้เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วยตนเองอีกด้วย

 

    มาริต้า อับราฮัม ผู้บริหารฝ่ายการตลาดของ บริษัท ซิลเลียน-เทค จำกัด ได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “เราขอเป็นส่วนหนึ่งที่สนับสนุนให้ทุกๆคน กล้าที่จะแต่ง กล้าที่จะต่าง โดยให้ซิลิงโก้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความมีเอกลักษณ์ของทุกๆคนค่ะ “

    ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กล่าวว่า “…ส่วนตัวใหม่เองเคยรับบทเป็นLGBTQและคุ้นเคยกับLGBTQจำนวนมาก รวมถึงพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับของใหม่หลายคนด้วย การได้ร่วมงานกับทาง Zilingo ครั้งนี้ ใหม่รู้สึกยินดีและประทับใจมากค่ะ ซิลิงโก้มีสินค้าแฟชั่นเทรนดี้มากมายที่ตอบโจทย์กับทุกๆคน เพราะนอกจากจะเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ยังเป็นการแสดงให้เห็นว่า Zilingo สนับสนุนและใส่ใจในความแตกต่างของทุกคนจริง ๆ…”

 

    นอกจากนี้ ภายในงานยังได้พบกับโชว์สุดอลังการจาก ปันปัน Drag Race Thailand และการร้องเพลงสุดมันส์จากวง Titanium อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจเลืิอกช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นที่คัดสรรและรวบรวมมาเพื่อความแตกต่างในแบบฉบับของตัวเองสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Zilingo ได้้ทั้งระบบ IOS และAndroid หรือผ่านทางเว็ปไซต์ www.zilingo.com