ซาร่า เล็กจ์ เอ็ม สืบสกุล

ซาร่า ควง เอ็ม สั่งตัดเฟอร์นิเจอร์ใหม่เข้าบ้าน งานนี้รู้เลยใครเป็นใหญ่!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ซาร่า ควง เอ็ม สั่งตัดเฟอร์นิเจอร์ใหม่เข้าบ้าน งานนี้รู้เลยใครเป็นใหญ่!!

    เมื่อ You Need คือ อะไรที่คุณอยากได้ คุณต้องการ  Younique “ยูนีค” ทำให้ได้ทุกอย่างจริงๆ ทำให้เกิดกระแสตอบรับที่ดีมาก จึงอยากบอกต่อ!! ไม่เชื่อตามมาดูคู่รักมาราธอน “ซาร่า เล็กจ์”  และ “เอ็ม-สืบสกุล  ทวีผล” หรือ “เอ็ม โอไอซี”  ที่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์ไปหมาดๆ ล่าสุด ทั้งคู่ควงกันแต่งบ้านใหม่กับงานสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์  “ยูนีค” (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ (Customized Furniture 4.0) ที่ปรับพื้นที่ใช้สอยจาก 35 ตร.. ให้เพิ่มขึ้นเทียบเท่า 53 ตร.. พร้อมสามารถปรับเปลี่ยนขนาดและออกแบบจนคุณพอใจ เพื่อเพิ่มมุมห้องใหม่ๆ และจัดเก็บของให้บ้านเป๊ะมากยิ่งขึ้น  และระหว่างเลือกแบบชุดเฟอร์นิเจอร์สั่งตัด แอบเห็นความต่างกับสไตล์ความชอบของทั้งคู่ และมาสรุปจบตอนท้ายที่มาพบกันคนละครึ่งทาง  แต่เทน้ำหนักมาที่ซาร่า  งานนี้พอจะเดาได้ว่าอนาคตว่าบ้านนี้คุณแม่บ้านมีสิทธิ์มีเสียงกว่าคุณพ่อบ้านแน่ๆ!!

 

    “หลังจากแต่งงานกันมาเราต่างก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิมค่ะ  ซาร่าก็ยังทำงานของตัวเอง  คุณเอ็มเขาก็ทำงานของเขา เพิ่มเติมคือ การมีชีวิตคู่เป็นครอบครัวเดียวกันแบบเต็มรูปแบบ แฮปปี้ค่ะ  เราคบกันมานานจะรู้ใจและไม่มีอะไรที่ต้องปรับเปลี่ยนกันมาก  มีอะไรก็พูดแชร์ความรู้สึกกันและกัน   ตอนนี้ก็คุยกันเรื่องจะหาเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านเพิ่มเติมค่ะ กำลังดูว่ามีพื้นที่ตรงไหนที่เราพอจะเพิ่มได้บ้าง  และตรงกับฟังก์ชันการใช้งานที่ต้องการจริง  มาเลือกของเข้าบ้านไม่ใช่เรื่องง่ายเลย  ซึ่งทุกคนเชื่อไหมว่า โลกของซาร่าและคุณเอ็มช่างเป็นโลกที่แตกต่างกันมากค่ะ  ซึ่งซาร่าจะเป็นคนชัดเจน เป็นผู้หญิงที่มีความชอบเฉพาะตัวสูง เช่น อยากได้ห้องแต่งตัวที่มีชั้นใส่ของที่เก็บได้ทุกไอเท็มแฟชั่น ตั้งแต่เครื่องประดับ หมวกใบเก๋  กระเป๋าใบเล็กใบน้อย ไปจนถึงรองเท้า พร้อมอยากเพิ่มความน่าสนใจให้ห้องนอนดูสวยหรู ด้วยการมี Bed Bench ที่ใช้ประโยชน์ได้สารพัดตรงปลายเตียง”  “ซาร่า เล็กจ์”  กล่าว

 

    พร้อมเผยต่อด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขว่า “ส่วนคุณเอ็มจะมีสไตล์ที่ชัดเจน รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร มีสเปซแค่ไหน เวลาจะเลือกอะไรสักชิ้นก็คิดว่าเหมาะกับบ้านไหม  ฟังก์ชันการใช้งานเป็นอย่างไร และมีอายุการใช้งานนานแค่ไหน คิดละเอียดมากกว่าซาร่าเยอะ มองภาพการใช้ชีวิตแบบ 3 มิติ แล้วตีความออกมาเป็นไลฟ์สไตล์ อย่างการเลือกเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านครั้งนี้กว่าจะตัดสินใจได้แต่ละชิ้นใช้เวลานานพอสมควรกว่าจะลงตัวในแบบที่ชอบ แต่ดีตรงที่เราทั้งคู่ ต่างคนก็ต่างรู้ว่า “I know what I need”  ถึงแม้ในบางครั้งความชอบของเราทั้งคู่จะมีบ้างที่ชอบไม่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับ “ยูนีค”  (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ  (Customized Furniture 4.0)  เพราะที่นี่มีทุกอย่างที่เราทั้งคู่ต้องการสำหรับการออกแบบและตกแต่งบ้าน โดยเฉพาะการสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์ ทำให้สามารถจัดสรรพื้นที่ใช้สอยในห้องโปรดเต็มพื้นที่ ทั้งแนวราบ แนวดิ่ง ด้วยการยืด ย่อ หด ขยาย ปรับขนาดได้ถึงขั้นมิลลิเมตรเลยทีเดียว แถมยังเลือกสี ขนาด และฟังก์ชันการใช้งานได้ตามใจโดยมีดีไซเนอร์ส่วนตัวช่วยดูแลและให้คำปรึกษาตั้งแต่ก้าวแรกจนเสร็จสิ้นการประกอบติดตั้ง ในงบประมาณที่แสนน่าพอใจอีกด้วย ซึ่งก็ต้องขอบคุณคุณเอ็มที่ค่อนข้างยอมและตามใจซาร่าค่ะ”

 

    ตามใจขนาดนี้เริ่มเห็นอนาคตแล้วว่าบ้านนี้ผู้หญิงเป็นใหญ่แน่ๆ “ไม่หรอกค่ะ  ซาร่าไม่คิดแบบนั้น  เราอยู่ด้วยกันการแชร์ความคิดเป็นสิ่งสำคัญ แล้วบทสรุปก็จะอยู่ที่ตรงกลาง บางอย่างคุณเอ็มเขาก็ยอม บางอย่างเราก็ต้องเป็นฝ่ายยอม  ซาร่าว่าการยอมไม่ใช่เรื่องเสียฟอร์ม ยิ่งเป็นชีวิตคู่เรายิ่งต้องคุยกันให้มาก  ให้เกียรติกันเสมอ ถ้อยทีถ้อยอาศัย  ทั้งหมดนี้ จะช่วยประคับประคองชีวิตคู่ให้อยู่กันราบรื่นและยาวนานค่ะ”

    “วันนี้ รู้สึกดีมากๆ เพราะซาร่าได้เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจสมกับที่ต้องการจริงๆ ค่ะ โดยเฉพาะฟังก์ชันชั้นวางของที่สามารถเลื่อนเก็บได้ ที่จะทำให้ซาร่ามีที่เก็บของได้เยอะอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับ หมวก หรือกระเป๋า หรือการประหยัดพื้นที่ด้วยการซ่อนที่รีดผ้าให้สามารถพับเก็บไปในตู้เสื้อผ้าได้ และที่คุณเอ็มปลื้มสุดๆ คือโต๊ะแป้งสุดไฮเทคที่กระจก เป็นได้มากกว่ากระจก เพราะผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย ที่เพิ่มฟังก์ชันให้เราถึง 4 ฟังก์ชันการใช้งาน คือ 1. สามารถเปิดไฟที่กระจกโดยรอบได้  2.ช่วงกลางคืนเลือกเปิดไฟหลังกระจกเพื่อเพิ่มความสะดวกในการมองเห็น 3.ระบบไล่ฝ้าบริเวณกระจก และฟังก์ชันสุดท้าย ยังสามารถเชื่อมต่อระบบ Bluetooth ที่จะสร้างความบันเทิงทำให้สามารถเปิดเพลงจากโทรศัพท์  ที่สำคัญระบบทุกอย่างนี้ เปิดปิดได้ง่ายเพียงแค่สัมผัส!  เรียกได้ว่ามัลติฟังก์ชันสุดๆ ไปเลยค่ะ ส่วนใครอยากรู้ว่าสะดวก รวดเร็ว และเป๊ะแค่ไหนนั้น ตามซาร่าและคุณเอ็มไปดูบริการดีๆ ที่ “ยูนีค”  (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ  (Customized Furniture 4.0) ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=be2MqvrvIaU&t=3s หรือ https://www.facebook.com/224028041561/posts/10158291368251562/  นะคะ” ดาราสาวมากความสามารถกล่าวปิดท้าย