ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า วันเกิด ญาญ่า

ฉลองวันเกิดพ้นเบญจเพส! ญาญ่า ชมน่ารัก ณเดชน์ ทำของขวัญแฮนเมดชิ้นเดียวในโลก!!

Home / Hot Gossip / ฉลองวันเกิดพ้นเบญจเพส! ญาญ่า ชมน่ารัก ณเดชน์ ทำของขวัญแฮนเมดชิ้นเดียวในโลก!!

 

        ผ่านเบญจเพสเข้าสู่อายุ 26 ปีไปหมาดๆ สำหรับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่มีคลิปหวานๆ ของหนุ่มคนพิเศษอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ยกเค้กฉลองวันเกิด พร้อมดินเนอร์มื้อพิเศษกับสองครอบครัว โดย แม่แก้ว ยังโพสต์ข้อความอวยพรด้วยความรักและเอ็นดู สาวญาญ่า แบบสุดๆ ทำเอาแฟนคลับ NY ฟินกันไปสามบ้านแปดบ้าน

    

       ล่าสุด สาวญาญ่า ได้เล่าโมเม้นท์งานวันเกิดในฟังหลังจากมาร่วมงาน “OPPO F11 Pro Brilliant Portrait in Low Light” ว่านัดล่วงหน้าเพื่อไปทานอาหารไทยอร่อยๆ กันสองครอบครัว โดยเจ้าของวันเกิดเป็นเจ้ามือเอง สาเหตุที่ปีนี้เลือกจัดแบบเรียบง่าย เพราะปกติเลือกอะไรที่มันหรูเกินไปแล้วไม่อร่อยเท่าอาหารง่ายๆ เลยขอเรียบง่ายดีกว่า

   

       ส่วนช็อตที่ หนุ่มณเดชน์ ถือเค้กมาให้นั้น สาวญาญ่า ออกตัวว่าไม่ได้รู้สึกเซอร์ไพรส์อะไร เพราะรู้อยู่แล้วว่าต้องมีช็อตนี้ และฝ่ายชายบอกด้วยซ้ำว่าจะซื้อเค้กจากร้านนี้มาให้ สำหรับของขวัญไม่ได้ชิ้นใหญ่กว่าของขวัญวาเลนไทน์ที่ให้กล้องฟิล์ม แต่เป็นความน่ารักแบบสุดๆ คือ หนุ่มณเดชน์ ตั้งใจทำของแฮนเมดให้เอง สกรีนเสื้อเป็นรูปของ สาวญาญ่า ที่เคยถ่ายเอาไว้ เจ้าของวันเกิดก็เลยชื่นใจสุดๆ ชมน่ารักไม่ขาดปาก และจะหาโอกาสใส่ให้แฟนๆ ได้เห็นกันแน่นอน

   

       ทางด้าน ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ออกสื่อร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “น้ำดื่มสิงห์” ออกอีเว้นท์ในวันเดียวกันก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงของขวัญวันเกิดเอาไว้ว่า อยากให้ของที่ไม่ได้มีมูลค่ามาก เพราะของสวยๆ งามๆ หลายอย่างสาวเจ้าก็สามารถหาเองได้อยู่แล้ว คิดอยู่นานว่าจะให้อะไรดี สุดท้ายเลยทำเสื้อให้ด้วยการสกรีนรูปที่เคยถ่ายเก็บไว้ตั้งแต่ละครเรื่องเกมร้ายเกมรัก เริ่มตั้งแต่สั่งบล็อกเอง สกรีนเอง เรียกว่าทำเองทุกขั้นตอน พอถามว่าทำยากมั้ย หนุ่มณเดชน์ บอกเลยว่าไม่ยาก แต่อาจจะไม่ค่อยคุ้มทุนเท่าไหร่ เพราะปกติการทำบล็อกใช้งบที่หมื่นกว่าบาท ก็เลยเก็บบล็อกเอาไว้เผื่อในอนาคตได้นำมาใช้อีก แต่ตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นเสื้อตัวเดียวในโลกที่ทำด้วยใจ

   

       ณเดชน์ เล่าต่ออีกว่าการเลือกของขวัญให้ สาวญาญ่า ไม่ยาก แค่เราต้องอย่าคิดเยอะ ให้คิดง่ายๆ ทำให้พิเศษเนื่องในโอกาสพิเศษก็พอ ไม่จำเป็นต้องงมเข็มในมหาสมุทรเพื่อหาของหายากขนาดนั้น ด้วยความตั้งใจที่เราอยากมอบให้นั่นคือดีที่สุดแล้ว ส่วนคำอวยพรก็อวยพรปกติ ที่สำคัญคือเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ ที่ขอให้ สาวญาญ่า แข็งแรง เพราะเห็นทำงานหนักมาตลอด

    

ขอบคุณภาพจาก IG @keaw_jung, urassayas

    

     

    

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

ญาญ่า อุรัสยา
ญาญ่า อุรัสยา

 

   

แม่แก้วอวยพรวันเกิดญาญ่า
แม่แก้วอวยพรวันเกิดญาญ่า

 

ไอจีแม่แก้ว
ไอจีแม่แก้ว

 

ณเดชน์ยกเค้กอวยพรวันเกิดญาญ่า
ณเดชน์ยกเค้กอวยพรวันเกิดญาญ่า

 

ปีนี้ฉลองกันแบบเรียบง่าย
ปีนี้ฉลองกันแบบเรียบง่าย

 

พร้อมหน้าสองคุณแม่
พร้อมหน้าสองคุณแม่