Gossipstar ข่าวบันเทิง ข่าวเบน ชลาทิศ ทำร้ายร่างกาย ปู พงษ์สิทธิ์

เก็บอารมณ์ไม่อยู่!! เบน ชลาทิศ – ปู พงษ์สิทธิ์ เปลี่ยนไปเพราะน้ำเมา!

Home / Hot Gossip / เก็บอารมณ์ไม่อยู่!! เบน ชลาทิศ – ปู พงษ์สิทธิ์ เปลี่ยนไปเพราะน้ำเมา!

 

  

  ต้องบอกว่าอาชีพศิลปิน นักร้อง เป็นอาชีพที่ให้บริการความบันเทิง ความสนุกสนาน รีแลกซ์กับคนดู รวมไปถึงแฟนคลับของศิลปินคนนั้น หรือวงนั้นๆ ซึ่งแน่นอน ณ จุดนี้ ในมุมมองของคนดูย่อมมีความคาดหวังกับตัวศิลปินไม่มาก ก็น้อยว่าจะต้องมีความสนุกสนาน เฟรนด์ลี่ เป็นกันเองกับคนดูได้ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเวลาที่พบเจอกันตามงาน หรือแม้กระทั่งในเวลาส่วนตัวของศิลปินก็ตาม ซึ่งในอีกมุม ถึงแม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นคนให้ความบันเทิงกับประชาชน แต่บางครั้งในเวลาส่วนตัว ที่อาจจะเป็นการเที่ยวพักผ่อน หรือว่านั่งกินดื่มที่มีแอลกอฮอล์เข้ามาเกี่ยวข้อง ยิ่งอาจเป็นตัวแปรที่ทำให้ศิลปินคนนั้นขาดสติ จึงเกิดเป็นเรื่องราวทะเลาะวิวาทระหว่างนักร้อง ศิลปิน กับคนดู อย่างที่มีให้เห็นๆ กัน

  

  เฉกเช่นอย่างกรณีของนักร้องชื่อดัง เบน ชลาทิศ ที่มีการทำร้ายร่างกายหญิงสาวรายหนึ่ง ด้วยการทั้งตบ และต่อย หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายเข้าไปนั่งดื่มและกินอาหารอยู่ในร้านเดียวกัน ทั้งที่ก่อนจะมีเรื่องทางนักร้องชื่อดังก็ยังลุกมาสังสรรค์ เฮฮาด้วย ทำให้คู่กรณีถึงกับงง และต้องเข้าไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ พร้อมเรียกร้องอยากให้นักร้องชื่อดังเข้ามาขอโทษด้วยตนเอง จึงจะถอนแจ้งความ โดยทาง เบน ชลาทิศ หลังจากที่เก็บตัวเงียบมาหลายวันหลังจากเกิดเรื่อง เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ไม่ขอแก้ตัวใดๆ ยินยอมให้ดำเนินคดี และเสียใจ ละลายใจต่อเหตุการณ์ที่เกิด พร้อมกับขอบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม 1 ปี โดยหัก 10 % จากงานทุกงาน เพื่อนำเงินไปเป็นประโยชน์และบริจาคให้กับมูลนิธิต่างๆ และเจ้าตัวยังปิดท้ายว่า สิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นบทเรียน ว่าคนเราต้องมีสติ

  

  หรือนอกจาก เบน ชลาทิศ แล้ว หากย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว ก็ยังมีกรณีของนักร้องเพื่อชีวิตรุ่นเก๋า ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่มีเรื่องทะเลาะ ทำร้ายร่างกายแฟนคลับ ในร้านข้าวต้ม ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ในขณะที่นั่งกินดื่มกันอยู่ ซึ่งหลังจากนั้นทางนักร้องรุ่นเก๋า ก็ออกมายอมรับแมนๆ ว่าตนเองทำจริง และได้รับโทษทางกฎหมายไปแล้ว แต่ทั้งนี้ก็ได้ทิ้งท้ายไว้ว่า “นักร้องนักดนตรีคืองานบริการ เจออะไรแบบนี้เกือบทุกวัน แล้วแต่ว่าวันไหนทนไม่ทน ถ้าถามว่าจะเกิดขึ้นอีกไหม ก็อาจจะเกิดขึ้นอีกได้ กวนได้ แซวได้ แต่อย่านาน มันอึดอัด ตนก็ตั้งคำถามไปว่าทำงานบริการต้องทนเท่าไหนถึงจะพอดี ถึงจะดีพอ แต่ผมรับว่าผมประพฤติอย่างนั้นจริงๆ เพราะคลิปนั้นก็ชัดเจนอยู่แล้ว ถ้าปฏิเสธก็หมาแล้ว” แหม่! จะว่าไปแล้วในจุดนี้ก็ต้องบอกว่าจะทำอะไร การมีสติ นั้นสำคัญที่สุดนั่นแหละค่า 

ขอบคุณรูปจากIG: @benchalatit

เบน ชลาทิศ
เบน ชลาทิศ นักร้องเสียงคุณภาพ

 

เบน ชลาทิศ
เบน ชลาทิศ 

 

เบน ชลาทิศ
เบน ชลาทิศ

 

 

ปู พงษ์สิทธิ์ นักร้องเพื่อชีวิตรุ่นเก๋า
ปู พงษ์สิทธิ์ นักร้องเพื่อชีวิตรุ่นเก๋า

 

ปู พงษ์สิทธิ์
ปู พงษ์สิทธิ์

 

ปู พงษ์สิทธิ์
ปู พงษ์สิทธิ์