Gossipstar Mthai Top Talk-About 2019 ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ดาราเลิกรา มารี เบิร์นเนอร์ มารี โชแปง

เป็นเพื่อนไม่ได้จริงๆ มารี เบิร์นเนอร์ ขอตัดขาด โชแปง

Home / Hot Gossip / เป็นเพื่อนไม่ได้จริงๆ มารี เบิร์นเนอร์ ขอตัดขาด โชแปง

          ชัดเจนแล้วว่าเลิกรากับแฟนหนุ่มสุดไฮโซอย่าง โชแปง เลิศวริศ เป็นการถาวร สำหรับสาวสวย มารี เบิร์นเนอร์ ล่าสุดร่วมงานประกาศรางวัล Mthai Top Talk-About 2019 เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (20 มี.ค. 2562) ก็ได้ชี้แจงถึงสาเหตุที่เลิกราให้ฟังชัดๆ ว่าเข้ากันไม่ได้ ต่างฝ่ายต่างปรับตัวแล้ว แต่ไม่ดีขึ้นจึงได้เลิกรากัน งานนี้แม้เรื่องรักจะดิ่งฮวบ แต่เรื่องหน้าที่การงานพุ่งพรวดนะจะบอกให้ เพราะเมื่อวานเจ้าตัวขึ้นรับรางวัล Top Talk About Memoreble Character (บทบาทขโมยซีนที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด) จากเวที Mthai ด้วย! เรียกว่าแม้ความรักจะอันลักกี้ แต่การงานดี๊…ดี ลักกี้อินเกมนะเออ!

          “พยายามปรับตัวเข้าหากัน พยายามไปให้รอด แต่ด้วยอายุ ช่วงชีวิตคนเราเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ คือคนเปลี่ยน เปลี่ยนทั้งสองฝ่าย จากที่เคยอยู่ด้วยกันได้กลับกลายเป็นว่าเปลี่ยน ทำให้ไปด้วยกันไม่รอดค่ะ เรารู้สึกไม่อยากจะฝืนเพราะไม่อย่างนั้นมันจะเสียความรู้สึกกันเปล่าๆ จะมองหน้ากันไม่ติด และเสียความเป็นตัวเองมากเกินไป เราปรับเข้าหากันแต่มันก็มีปัญหามาเรื่อยๆ ตามปกติของคู่รักทั่วไป จนวันหนึ่งมันไม่เหลืออะไรจะปรับแล้ว เรื่องนี้เราคุยกันทั้งสองฝ่าย เปิดใจคุยกันว่าตรงไหนที่มันไม่ไหว

          (งานเยอะ จนไม่มีเวลาให้กันหรือเปล่า?) เรื่องเวลาไม่ใช่ปัญหาเลยค่ะ เพราะเป็นคนที่มีเวลาว่างเยอะเหมือนกัน เป็นคนที่ทุ่มเวลาให้กับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ถึงมีงานก็ให้เวลากับเขาอยู่แล้ว อย่างน้อยกินข้าวด้วยกันวันล่ะมื้อ สำหรับเราถือว่าได้เจอกัน (คบนาน เสียดายเวลาไหม?) ไม่เสียดายค่ะ เพราะมันก็มีความทรงจำดีๆ อยู่ในนั้นด้วย เป็นช่วงเวลาที่ดี

          (มียื้อกันบ้างไหม?) แรกๆ มันก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดา แต่ว่าไม่รอดอยู่ดี ตอนนี้เราไม่ได้ติดต่อกันแล้วค่ะ สำหรับเรามันผูกพันกันมาก เคยมีความรู้สึกดีต่อกันมาก แล้ววันหนึ่งให้เป็นเพื่อนกัน ให้เราเห็นเขาในมุมมองเพื่อน มันยากค่ะ ตัดขาดกันเลยดีกว่า (จบกันด้วยดีไหม?) ทุกอย่างสำหรับเราจบคือจบ ด้วยความที่เราทำเต็มที่แล้ว เราเหนื่อยมามากแล้ว เราเจ็บมาแล้ว เราออกมาได้แสดงว่าเรายืนได้ด้วยตัวเอง ถามว่าเป็นเพื่อนกันได้ไหม มันก็ไม่เชิงว่าเป็นเพื่อนกันได้ แต่มันง่ายกว่าถ้าเราจะห่างกันไปเลย

          (หลังจากนี้จะโสดไปก่อน หรือว่าเปิดใจ?) ส่วนตัวเป็นคนที่เชื่อว่าถ้าวันหนึ่งเจอคนที่ใช่ ถึงเวลามันก็มีเอง ไม่ได้จะฝืนอะไร หรือว่าพร้อมแล้วต้องรีบหา มันต้องเป็นไปตามธรรมชาติ ถ้าเจอคนที่ใช่คนที่เราสบายใจที่จะอยู่ด้วย จะคุยด้วยก็ได้ ไม่ได้ปิดค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่มี เพิ่งเลิกกันไปเมื่อต้นปี ยังอยู่กับเพื่อน ถ่ายละคร คือทำงานเยอะ คิวเต็ม 7 วันค่ะ” มารีกล่าว

 

มารี เบิร์นเนอร์
มารี เบิร์นเนอร์

 

มารี - โชแปง
มารี – โชแปง

 

มารี เบิร์นเนอร์ (ขวา)
มารี เบิร์นเนอร์ (ขวา)

 

มารี เบิร์นเนอร์ (ซ้าย)
มารี เบิร์นเนอร์ (ซ้าย)

 

มารี เบิร์นเนอร์
มารี เบิร์นเนอร์