ข่าวดารา ข่าวบันเทิง น้องปราง ลูกสาว เบนซ์ มิค น้องปริม น้องปราง น้องปริม ลูกสาว เบนซ์ มิค มิค บรมวุฒิ ลูกดารา เบนซ์ พรชิตา เบนซ์ มิค

เบนซ์-มิค เผยเหตุไม่ค่อยลงรูป น้องปราง เครียดลูกสาวผื่นแพ้รุนแรงเต็มตัว!!

Home / Hot Gossip / เบนซ์-มิค เผยเหตุไม่ค่อยลงรูป น้องปราง เครียดลูกสาวผื่นแพ้รุนแรงเต็มตัว!!

 

        เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ทำงานตัวเป็นเกลียว หัวเป็นน็อต ทั้งงานพิธีกร งานละคร รวมถึงดูแลธุรกิจส่วนตัวด้วย สำหรับคุณพ่อลูกสอง มิค บรมวุฒิ ล่าสุดควงคู่ภรรยาคนสวย เบนซ์ พรชิตา พร้อมลูกสาวคนโต น้องปริม มาร่วมงานเปิดร้านใหม่อย่าง “นาราปูไข่เยิ้ม” อัปเดตให้ฟังเรื่อง น้องปราง ลูกสาวคนที่ 2 ซึ่งมีคนถามเข้ามาเยอะว่าทำไมไม่ค่อยโพสต์รูปเลย เบนซ์-มิค เปิดใจหัวอกคนเป็นพ่อแม่ที่เครียดหนักเพราะลูกสาววัย 5 เดือน มีอาการแพ้ผื่นคันทั้งตัว ส่งผลให้ไม่สบายตัว ทานน้อย นอนไม่เต็มที่ กระทบน้ำหนักไม่เป็นไปตามเกณฑ์

   

       จากอาการของลูกสาวแผลผื่นคันกลายเป็นแผลเปิด เป็นสะเก็ดแผล เกาจนน้ำเหลืองขึ้นหัว จึงไม่กล้าถ่ายรูปลูกด้วยความสงสาร เปิดใจไปรักษาที่ศูนย์ภูมิแพ้โดยเฉพาะ ได้ตรวจเลือดเลยทราบว่า น้องปราง แพ้นมวัวกับไข่ คุณหมอรักษาแผลไม่นานก็หายภายใน 3 วัน แต่หลังจากนั้นต้องดูแลและระมัดระวังกันต่อไป

   

        คนที่ต้องระวังเป็นพิเศษคือ เบนซ์ เพราะยังให้นมลูกอยู่ จึงต้องงดอาหารที่มีส่วนผสมของนมวัวและไข่ที่ต้องเลี่ยงทุกอย่าง ดูแลเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ ทำให้ตอนนี้ สาวเบนซ์ น้ำหนักลดลงไปเยอะมาก จากที่ขึ้นมาตอนท้อง 26 กก. ตอนนี้ลดลงไปได้แล้ว 23 กก. เพราะการคุมอาหารและไม่ค่อยได้นอน ทำหน้าที่แม่บ้านเลี้ยงลูกสองคน ส่วนคุณพ่อก็ดูแลตัวเองมากขึ้นเช่นกัน ด้วยความที่อยากสุขภาพดีอยู่กับลูกไปนานๆ งดตามใจปากและออกกำลังกายมากขึ้น จนน้ำหนักลดลงไปกว่า 8 กก.แล้ว

   

        สำหรับอาการของ น้องปราง ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทานเยอะนอนเยอะเหมือนเด็กปกติแล้ว แต่ก็ยังต้องตรวจเลือดทุก 6 เดือน เบนซ์-มิค ยอมรับช่วงแรกเครียดมาก แต่พอได้คุยกับคุณหมอก็สบายใจขึ้น สามารถหาวิธีการรักษาให้ดีขึ้นได้ สู้กันใหม่ พยายามกันใหม่ โดยคุณหมอจะเริ่มทดสอบให้คุณแม่เริ่มทานสิ่งที่แพ้ทีละนิด เหมือนเป็นการปรับให้ลูกสาว เพราะไม่ต้องการจะห้ามกินสิ่งนั้นสิ่งนี้ไปตลอด ไม่งั้นจะใช้ชีวิตลำบากในอนาคต

    

     

    

เบนซ์-มิค-น้องปริม
เบนซ์-มิค-น้องปริม

 

น้องปริม ลูกสาว เบนซ์-มิค
น้องปริม ลูกสาว เบนซ์-มิค

 

น้องปริมติดแม่
น้องปริมติดแม่

   

   

ภาพครอบครัว
ภาพครอบครัว

 

น้องปรางเป็นผื่นแพ้
น้องปรางเป็นผื่นแพ้

 

จนกลายเป็นแผล
จนกลายเป็นแผล

 

ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว
ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้ว

 

คุณพ่อหลงสุดๆ
คุณพ่อหลงสุดๆ

 

ครอบครัวสุขสันต์
ครอบครัวสุขสันต์