ฐิสา วริฏฐิสา ปั้นจั่น ปรมะ

คนสวยจีบยาก ปั้นจั่น ส่อแววกินแห้ว! ฐิสา ก็แค่เกรงใจ !?

Home / Hot Gossip / คนสวยจีบยาก ปั้นจั่น ส่อแววกินแห้ว! ฐิสา ก็แค่เกรงใจ !?

 

 

   

          ยังคงสงวนท่าทีไม่ใจอ่อนรับรักหนุ่มคนไหนง่ายๆ สำหรับ ฐิสา วริฏฐิสา นางเอกคนสวยที่เพิ่งคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงจากเวที Mthai Top Talk-About 2019 ไปหมาดๆ ต้องบอกว่าสวยเลือกได้จริงๆ เพราะหนุ่มหล่อมาดเข้ม ปั้นจั่น ปรมะ ขายขนมจีบมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่คุณเธอก็ยังนิ่งอยู่ ล่าสุดมีกระแสเม้าท์มอยว่าฐิสาเกรงใจไม่กล้าที่จะปฏิเสธหนุ่มปั้นไปตรงๆ เลยค้างคาอยู่แบบนี้ อีกทั้งกระแสคนแอนตี้ชายหนุ่มยังเข้าหูอยู่บ่อยๆ อีกต่างหาก เจอะเจอสาวเจ้าเมื่อครั้งออกงานอีเว้นต์ก็ได้ถามไถ่ความคืบหน้าเพิ่มเติมว่า…

          “เป็นเรื่องปกติค่ะ อยู่ในวงการนี้มีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ โดยส่วนตัวหนูยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีเพจแอนตี้ (คนแอนตี้หลังดราม่าเรื่องปลากระเบน?) มันเป็นเรื่องปกติที่คนจะมีความคิดเห็นต่างกันบ้าง พี่เขาก็ไม่ได้พูดเรื่องนี้กับหนู (แฟนคลับบางกลุ่มบอกว่าฐิสาเกรงใจปั้นจั่น ไม่กล้าปฎิเสธเขา?) จริงๆ เราชัดเจนตั้งแต่แรกว่าเราขอใช้เวลานานๆ ค่อยๆ คุยกันไป ตอนนี้ไม่สามารถบอกได้ว่าในอนาคตมันจะเป็นยังไง จะพัฒนาหรือไม่พัฒนา เราค่อนข้างคิดเยอะ ขอดูไปก่อนว่าจะเป็นยังไง เพราะว่าไม่เคยรู้จักพี่เขามาก่อนด้วยค่ะ เรายังไม่ได้รู้จักทุกด้านของเขา หรือนิสัยของเขาเป็นยังไง ค่อยๆ ดูต่อไปแล้วกันเนอะ

          (มีหนุ่มคนอื่นมาจีบไหม?) ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ไม่อยากใช้คำว่าคุยอยู่คนเดียว เพราะว่าดูเจาะจงเกินไป พี่เขาเป็นพี่ที่เรารู้จักเพิ่มมาอีกคนในตอนนี้ (ต๊ะ วริษฐ์ บอกว่าต้องผ่านด่านเขาให้ได้ก่อน?) ตัวเราและพี่ทุกคนในกลุ่มชัดเจนแต่แรกแล้ว ไม่ใช่ว่าพอคุยกันแล้วจะพัฒนาทันที พี่ๆ เขาแนะนำให้รู้จัก แต่สุดท้ายเราต้องตัดสินใจเอง ตัวพี่ต๊ะเขาบอกว่าอย่างต่ำเป็นปีแน่ๆ (ยิ้ม) (คุณแม่ได้เจอปั้นจั่นหรือยัง?) เจอคุณแม่ครั้งแรกพร้อมหนูด้วยซ้ำ ไม่ได้เจอกันเองค่ะ ตอนนั้นพี่เขาแค่มาขอถ่ายรูปกับหนูเฉยๆ ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่าค่อยๆ ดูไป” ฐิสากล่าว

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา

 

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ