ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ธัญญ่า ธัญญาเรศ เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล แทค ภรัณยู แทค ภรัณยู ลูก แทค เบลล์

แทค ภรัณยู โคตรเกร็ง! เมียอุ้มท้องออกสื่อครั้งแรก ไม่ห้ามยังโผล่งานเพลย์บอย

Home / Hot Gossip / แทค ภรัณยู โคตรเกร็ง! เมียอุ้มท้องออกสื่อครั้งแรก ไม่ห้ามยังโผล่งานเพลย์บอย

 

      ถือเป็นการควงออกสื่อครั้งแรกของว่าที่คุณพ่อ แทค ภรัณยู กับภรรยาสาว ไฮโซเบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ลูกพี่ลูกน้องของ เป็ก สัณณ์ชัย สามีของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ซึ่งอุ้มท้อง น้องพารัน ลูกชายคนแรกอายุครรภ์ 7 เดือนกว่ามาให้สัมภาษณ์เปิดใจในรายการ คุยแซ่บ SHOW เล่าเส้นทางความรักตั้งแต่เริ่มรู้จักกัน ตัดสินใจคบหาดูใจ จนกระทั่งแต่งงานมีลูก

   

       ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มแทค ในงาน New PLAYBOY CONDOMS : The Legend Party เลยอัปเดตให้ฟังหลังจากพาภรรยาไปออกรายการว่าทำตัวไม่ถูก รู้สึกเกร็งสุดๆ เกร็งยิ่งกว่าฝ่ายหญิง เพราะไม่เคยคิดว่าจะมีโมเม้นท์แบบนี้ แถมพิธีกรรายการยังเป็นคนใกล้ตัวอย่าง สาวธัญญ่า จึงรู้สึกเหมือนโดนล้วงข้อมูลมากกว่าสัมภาษณ์ซะอีก ส่วนภรรยาดูไม่เกร็งเท่าไหร่ ชมว่าเก่งอยู่แล้ว และอีกหน่อยคงจะชินกับการออกสื่อมากขึ้น สำหรับงานคู่มีติดต่อเข้ามาบ้าง แต่ตอนนี้ภรรยาท้องแก่เลยยังไม่อยากให้ทำงานอะไรมาก กลัวกระทบกับลูกในท้อง ให้ผู้จัดการเป็นคนสกรีนงานอันไหนเหมาะสมควรทำหรือไม่ทำ

    

       หนุ่มแทค พูดขำๆ วันนี้มางานเพลย์บอยหันไปทางไหนก็มีแต่นางแบบสาวๆ ไม่ควรถามเรื่องครอบครัว ภรรยาทราบดีว่าต้องมางานแนวนี้ และไม่ได้สั่งห้ามอะไรเพราะถึงห้ามก็เอาไม่อยู่อยู่แล้ว!! เจ้าตัวเชื่อว่า สาวเบลล์ เข้าใจดีว่างานคืองาน เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยขอ ไม่เคยห้าม ไม่ต้องรายงานตลอดเวลาว่าอยู่ไหนทำอะไร ยังคงเป็น แทค ภรัณยู คนเดิม รู้ตัวเองว่าอะไรควรไม่ควร แค่ทำให้ภรรยาเชื่อใจก็พอ

     

    

    

แทค ภรัณยู
แทค ภรัณยู

 

แทค ภรัณยู
แทค ภรัณยู

   

   

แทค-เบลล์
แทค-เบลล์

 

ควงออกรายการครั้งแรก
ควงออกรายการครั้งแรก

   

     

เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู
เบลล์ ภรรยา แทค ภรัณยู

 

ธัญญ่า ร่วมเป็นพิธีกร
ธัญญ่า ร่วมเป็นพิธีกร