เกรซ กาญจน์เกล้า

วันสบายๆ ของ เกรซ-กาญจน์เกล้า ช้อป ชิม ชิลล์ เต็มอิ่ม ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาชัยพฤกษ์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / วันสบายๆ ของ เกรซ-กาญจน์เกล้า ช้อป ชิม ชิลล์ เต็มอิ่ม ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาชัยพฤกษ์

    มีโอกาสได้เจอดาราสาวชื่อดัง เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่มาร่วมแสดงความยินดีและสร้างสีสันในงานฉลองเปิดสาขาใหม่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์  (Index Living Mall) สาขาใหม่ ชัยพฤกษ์  สาขาล่าสุด ลำดับที่ 30 จุดหมายใหม่แห่งเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักช้อปตัวจริง ภายใต้แนวคิด Life X Stylish  ที่บริหารโดย กฤษชนก  ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการฯ และ เอกลักษณ์  ปัทมสัตยาสนธิ  รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส  สายพัฒนาธุรกิจ แห่งบริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งในงานนี้สาวเกรซได้ร่วมแนะไอเดียการเลือกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้าน ก่อนที่สาวเกรซจะพาช้อปสุดมันส์กับ Facebook Live ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์  กับไอเท็มฮอตๆ ในการแต่งบ้านในงานนี้ด้วย ท่ามกลางบรรยากาศแห่งรอยยิ้มและความสุขของทุกคนที่มาร่วมงาน ณ ชั้น 2 อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาชัยพฤกษ์     

 

    “วันนี้เกรซมีความสุขมากๆ เลยค่ะ เพราะได้ประสบการณ์การช้อปรูปแบบใหม่  เพราะที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาชัยพฤกษ์นี้ เดินช้อปสบาย เพลินมากๆ ค่ะ แถมสินค้าก็ครบครันทั้งเฟอร์นิเจอร์  ของตกแต่งบ้าน  ของใช้ในบ้าน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ ตลอดจนที่น่าทึ่งมากๆ คือ “ยูนีค” (Younique) เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจคุณ (Customized Furniture 4.0) บริการสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์  ที่พิเศษสุดๆ เพราะสามารถปรับพื้นที่ใช้สอยจาก 35 ตร.. ให้มีพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้นเทียบเท่าบ้าน 53 ตร.. ได้อีกด้วย พร้อมยังปรับเปลี่ยนขนาดและออกแบบจนคุณพอใจ ในราคาที่คุณกำหนดได้ สำคัญที่นี่ยังมีดีไซเนอร์ส่วนตัวช่วยดูแลและให้คำปรึกษาตั้งแต่ก้าวแรกจนเสร็จสิ้นการประกอบติดตั้งอีกด้วย  รวมถึงบริการอื่นๆ ครบวงจรเรื่องบ้าน   นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าชั้นนำมากมายให้ช้อป ชิม ชิลล์ เช่น ยูนิโคล่ (Uniqlo), ท็อปส์ มาร์เก็ต (Tops Market), สตาร์บัคส์ (Starbucks), ซูชิชิน (Sushi Shin), แบล็คแคนยอน (Black Canyon), ร้านอาหารไวท์ สตอรี่ (White Story), ร้านชุดชั้นในซาบีน่า (Sabina), Parin Gems, Luxury หมอนโรงแรม 6 ดาว, ห้างทองเยาวราช M Gold, ร้านสมใจ เครื่องเขียนและอุปกรณ์ศิลป์, คลินิก DentaJoy คลินิกทันตกรรมเพื่อความงามที่มีแพทย์เฉพาะทางครบทุกสาขาฯลฯ มากกว่า 10 ร้านค้า แถมเดินทางก็สะดวก เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการขับรถเข้าไปใจกลางเมือง เรียกว่า มาที่เดียวครบ จบ คุ้มจริงๆ ค่ะ”

 

    “นอกจากนี้ ยังได้ไอเดียแต่งบ้านมากมาย เพราะสินค้าของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ที่นี่มีให้เลือกเยอะและหลากหลายสไตล์จริงๆ ค่ะ สำหรับสไตล์การแต่งบ้านที่เกรซชอบจะเป็นมินิมอลสไตล์ (Minimal) เรียบง่าย สบายตา และจะให้ความสำคัญกับการแต่งบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหลักๆ ในบ้าน  โดยเลือกจากไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เช่น ตู้เก็บของ เพราะเป็นคนมีของเยอะเวลาจะเก็บก็ต้องมีฟังก์ชันชั้นวางของเยอะๆ  มีบานเปิด-ปิดให้ดูเรียบร้อย หรือว่าเป็นตู้โชว์กระจกไว้จัดเก็บกระเป๋าชิ้นโปรด  และโซฟาดีไซน์เก๋ วัสดุดีๆ  เวลากลับจากทำงานหรือออกกำลังกายเหนื่อยๆ มาก็ทิ้งตัวนอนบนโซฟาได้สบายๆ ทำให้วันหนักๆ ผ่อนคลายขึ้น  อย่างวันนี้ได้มาร่วมงานเปิดสาขาใหม่ของอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ก็ได้ไอเดียการแต่งบ้านมากมาย  ที่เห็นและชอบมากๆ เลยคือ อิตัล สมาร์ท   (ITAL SMART) ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ทำให้ตู้เสื้อผ้าเป็นมากกว่าที่จัดเก็บเสื้อผ้า ปรับเปลี่ยนดีไซน์ได้ทุกรูปแบบ เติมเต็มพื้นที่แนวตั้งด้วยความสูงของตู้ที่มากกว่าตู้ทั่วไป ทำให้รู้สึกว่าเราได้จัดระเบียบแบบครบฟังก์ชัน พร้อมดีไซน์ความสวยงาม อันนี้ต้องบอกว่าทันสมัยจริงๆ ค่ะ”