ณเดชน์ เจมส์จิ

เลือกไม่ถูก! ณเดชน์ – เจมส์จิ ไม่เสยไม่เซต หล่อเด็ดพอกัน!

Home / Hot Gossip / เลือกไม่ถูก! ณเดชน์ – เจมส์จิ ไม่เสยไม่เซต หล่อเด็ดพอกัน!

          เป็นพระเอกรูปหล่อแห่งวิกพระราม 4 ที่ฮอตด้วยกันทั้งคู่ สำหรับ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ เจมส์ จิรายุ คนหนึ่งหล่อสายฝอ หุ่นล่ำกล้ามแน่นน่าแนบ ส่วนอีกคนหล่อละอ่อนหน้าใสสไตล์เกาหลี มีดีให้สาวกรี๊ดสาวหลงด้วยกันทั้งคู่ แต่งานนี้ถ้าต้องให้เลือกเพียงหนึ่งเดียวบอกเลยว่าเลือกไม่ถูก ไม่รู้จะเขี่ยใครทิ้งดี เมื่อพ่อคุณทั้ง 2 ประชันหล่อพร้อมกันกับผมทรงหน้าม้า

          เรียกว่าไม่เซตไม่เสยให้เชยชมกันแบบเต็มตา! หนุ่ม ณเดชน์ มากับลุคปิดเหม่งเพราะบทบาทในละครเรื่องใหม่อย่าง ลิขิตรักข้ามดวงดาว ที่ใกล้จะออนแอร์เต็มที ส่วนหนุ่มน้อย เจมส์จิ หน้าม้าไปกับบทบาทของ อาซา ในละครเรื่อง กรงกรรม ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ โอ๊ะโอ๋! หล่อไม่บันยะบันยัง หล่อไม่ง้อช่างผมแบบนี้ชะนีน้อยชะนีใหญ่ตายเกลื่อนสิจ๊ะ เลือกกรี๊ดไม่ถูกเลยใช่ม้าาา…ท่านผู้โชมมมม 

Did you know? : ณเดชน์ คูกิมิยะ และ เจมส์ จิรายุ เข้าวงการบันเทิงด้วยการชักชวนจากนักปั้นชื่อดังด้วยกันทั้งคู่ โดยณเดชน์ได้ เอ ศุภชัย เป็นผู้ชักชวน ส่วนเจมส์จิได้ ปิ๊ก ฌาณฉลาด เป็นผู้ชักชวน ณเดชน์และเจมส์จิโด่งดังจากละครซีรีส์ที่ทำให้เขาฮอตมากถึงมากที่สุด 4 หัวใจแห่งขุนเขา ตอน ดวงใจอัคนี ทำให้ณเดชน์กลายเป็นพระเอกฮอตของช่อง 3 และเป็นคู่จิ้นกับนางเอก ญาญ่า อุรัสยา ตั้งแต่ปี 2553 เรื่อยมา ด้านเจมส์จิ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร เมื่อปี 2556 ทำให้เขากลายเป็นคู่จิ้นกับสาวสวย เบลล่า ราณี และบทบาทคุณชายหมอในเรื่องนั้นก็ทำให้เขาโด่งดังเป็นพลุแตกในชั่วข้ามคืนจวบจนวันนี้  

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก : CH3

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

เจมส์ จิรายุ
เจมส์ จิรายุ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ ทรงผมหน้าม้า
ณเดชน์ คูกิมิยะ ทรงผมหน้าม้า

 

เจมส์ จิรายุ ทรงผมหน้าม้า
เจมส์ จิรายุ ทรงผมหน้าม้า