ม่อน ธนัชชัย มิ้นต์ ชาลิดา

ไม่ใช่เรื่องตัวเอง! มิ้นต์ ชาลิดา เดินสายตอบดราม่า เรื่องคนอื่น !?

Home / Hot Gossip / ไม่ใช่เรื่องตัวเอง! มิ้นต์ ชาลิดา เดินสายตอบดราม่า เรื่องคนอื่น !?

          มีดราม่าให้ปวดหัวตลอดๆ สำหรับนางเอกฮอตอย่าง มิ้นต์ ชาลิดา เรียกว่าช่วงปีที่ผ่านมาเจอแต่ศึก ต้องตอบคำถามสื่อทุกครั้งที่ออกงาน แต่คำถามที่ว่าเป็นความดราม่าของคนอื่นล้วนๆ ไล่มาตั้งแต่ความคลุมเครือเมื่อครั้งที่พี่ชายแฟนและอดีตภรรยาของพี่ชายแฟนอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ แอฟ ทักษอร มีแววร้างลากัน สาวมิ้นต์ที่คบหาอยู่กับ ภูผา เตชะณรงค์ ก็มีเอี่ยวโดนถามไถ่ความเป็นไปของคนทั้งคู่ทุกครั้งที่ออกงาน 

          ครั้นพอมีข่าวว่านางเอกสาวหน้าดุอย่าง แมท ภีรนีย์ คือคนรักคนใหม่ของสงกรานต์ สาวมิ้นต์ผู้ที่เป็นทั้งแฟนน้องชายของสงกรานต์ เป็นทั้งเพื่อนใน แก๊งเฟอร์บี้ ของสาวแมท และมีสาวแอฟเป็นพี่สาวที่เคารพ ก็ยังคงต้องแจกแจงทุกประเด็นที่พุ่งตรงเข้ามาหาเธอ เพราะถูกมองว่าเธอใกล้ชิดกับบุคคลทั้ง 3 คงรู้ข้อมูลบ้างไม่มากก็น้อย 

          ล่าสุดน้องชายสุดหล่ออย่าง ม่อน ธนัชชัย ถูกโยงเข้าไปเอี่ยวกับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทหน้าสถานบันเทิง ก็ยังไม่วายที่พี่สาวอย่างมิ้นต์ต้องคอยตอบคำถามชี้แจงให้ประชาชนรับรู้อีก ว่าเรื่องราวเป็นยังไงแน่ แหม่…เรียกว่าเกิดเป็น มิ้นต์ ชาลิดา ทักษะเรื่องการตอบคำถามต้องมาเป็นที่หนึ่ง ไม่ใช่เรื่องของตัวเองซ้ากกกก…นิด! แต่ต้องมาตอบดราม่าเรื่องของคนอื่นทุกครั้งไปสิน่า อะๆๆ คนใกล้ตัวทั้งนั้นอะเนอะ เดินสายตอบวนไปค่ะ!!

          “รายละเอียดทั้งหมดมิ้นต์ไม่ได้ทราบอย่างแน่ชัดนะคะว่าเรื่องราวเกิดขึ้นยังไง มิ้นต์เป็นพี่ที่ไม่อยากถามอะไรมาก อยากให้เขาเติบโตในวงการ เราทำได้แค่บอกแค่เตือน สุดท้ายแล้วสุดแต่ใจเขาจะไขว่คว้า เรื่องที่เกิดขึ้นเราไม่ทราบอะไรที่แน่ชัด แต่เขาได้บอกเล่าว่ามีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง ซึ่งเราฟังฝ่ายเดียวไม่ได้ค่ะเราต้องฟังทั้ง 2 ฝ่าย มิ้นต์ไม่ได้ปักใจเชื่อทั้ง 2 ฝ่าย 100% เพราะเวลานั้นแอลกอฮอล์เข้าปากคนเราก็ไม่รู้ว่าอะไรมันเป็นยังไง ไม่ได้เข้าข้างน้องชายนะคะแต่ก็ไม่ได้ฟังความอีกฝ่าย คงให้เป็นเรื่องของทั้ง 2 ฝ่ายดีกว่าค่ะ” มิ้นต์กล่าว

Did you know? : มิ้นต์ ชาลิดา เป็นลูกสาวคนโตของบ้าน วิจิตรวงศ์ทอง เธอมีน้องชายอีก 2 คนชื่อว่า ม่อน ธนัชชัย (คนกลาง) และ ไมโล (คนเล็ก) คุณแม่ของมิ้นต์เป็นลูกครึ่งไทย-อินเดีย มิ้นต์จึงมีอีกชื่อหนึ่งที่มาจากภาษาอินเดียว่า บาเยียร์ (Baryear) ซึ่งคุณแม่ของเธอเป็นคนตั้งให้ และชื่อนี้มิ้นต์ใช้ในการติดต่อสื่อสารบนโลกออนไลน์ 

ขอบคุณรูปภาพประกอบเพิ่มเติมจาก IG : @mint_chalida

 

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

 

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

 

มิ้นต์ - ม่อน
มิ้นต์ – ม่อน

 

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา