ต๊อด ศิณะ พีค ภัทรศยา

พีค รับ ต๊อด เคยติงสั่งเบรคเซ็กซี่ สุดท้ายกลับมาเป็นตัวเองอยู่ดี!

Home / Hot Gossip / พีค รับ ต๊อด เคยติงสั่งเบรคเซ็กซี่ สุดท้ายกลับมาเป็นตัวเองอยู่ดี!

 

       คิดว่าจะได้เห็นโมเม้นท์หวานๆ กับการออกงานอีเว้นท์คู่กันซะหน่อย แต่แล้วก็ต้องผิดหวังเพราะ พีค ภัทรศยา มาร่วมงานเปิดตัว HUAWEI P30 Series เพียงคนเดียว ไร้เงาหวานใจหนุ่ม ต๊อด ศิณะ ทั้งที่มีชื่อต้องมาด้วยกัน งานนี้ สาวพีค ชี้แจงแทนว่ามีการติดต่องานจริง แต่ฝ่ายชายไม่สะดวก ไม่สามารถมาได้ ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน และไม่ได้กลัวคนจับจ้องด้วย

    

       สำหรับคลิปล่าสุดที่ พีค ภัทรศยา เล่นฮูลาฮูปริมทะเลในชุดว่ายน้ำท่อนบน อวดหุ่นเอวบางร่างน้อยจนเป็นที่ฮือฮาของแฟนๆ เจ้าตัวขอบคุณฟีดแบกและคอมเม้นท์ดีๆ ที่คนชื่นชอบ ทำให้อยากเล่นอยากถ่ายแบบนี้อีกบ่อยๆ ส่วนตัวมองว่าคลิปนี้กำลังโอเค ไม่ได้เซ็กซี่เกินไป ไม่ได้ตั้งใจจะมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่ด้วย ช่วงต้อนรับซัมเมอร์ก็จะต้องประมาณนี้อยู่แล้ว และคงไม่มีอะไรมากกว่าไปนี้

    

       ส่วน ต๊อด ศิณะ ไม่ได้มีคอมเม้นท์อะไรกับคลิปนี้ ก่อนโพสต์ก็ไม่ต้องส่งไปสกรีนก่อน เพราะทุกอย่างแล้วแต่ตัวเธอ ยอมรับที่ผ่านมาฝ่ายชายเคยติงเคยเบรคให้ลดระดับความเซ็กซี่ลงมาบ้าง แต่สุดท้าย สาวพีค ก็กลับมาแต่งเหมือนเดิม ไม่ได้เปลี่ยนแนวไป ซึ่งเชื่อว่า หนุ่มต๊อด คงเข้าใจ เพราะถ้าจะให้ไปใส่อะไรที่ไม่ใช่เรา ก็คือไม่ใช่อยู่ดี

     

    

 

    

พีค ภัทรศยา
พีค ภัทรศยา

 

พีค ภัทรศยา
พีค ภัทรศยา

   

พีค - ต๊อด
พีค – ต๊อด

  

   

พีค ภัทรศยา
พีค ภัทรศยา

 

พีค ภัทรศยา
พีค ภัทรศยา

 

พีค ภัทรศยา
พีค ภัทรศยา

 

พีค ภัทรศยา
พีค ภัทรศยา