ข่าว โทนี่ รากแก่น โทนี่ รากแก่น

อยากให้ดูที่เจตนา! โทนี่ รากแก่น เคลียร์ดราม่าเลือกตั้ง ลั่น! ไม่มีใครชินกับการถูกด่า

Home / Hot Gossip / อยากให้ดูที่เจตนา! โทนี่ รากแก่น เคลียร์ดราม่าเลือกตั้ง ลั่น! ไม่มีใครชินกับการถูกด่า

  เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนกระแสดราม่า สำหรับนักแสดงหนุ่มสายติทส์ โทนี่ รากแก่น หลังจากที่เจ้าตัวถ่ายภาพบัตรเลือกตั้ง ในขณะที่อยู่ในคูหาโพสต์ลงโซเชียล ถึงแม้ว่าจะไม่ผิดกฎหมาย เพราะเจ้าตัวไม่ได้ถ่ายให้เห็นว่าทำการเลือกพรรคการเมืองใด แต่ก็ทำเอากลายเป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึง และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล จนเจ้าตัวถึงกลับรีบลบรูปนั้นออกทันที ซึ่งวันนี้ทางด้านเจ้าตัวได้มาร่วมงาน กิจกรรม โรบินสัน ยีนส์ DIY ก็เลยได้กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า 

 ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางพี่ๆ สื่อมวลชนที่ไปสืบมาให้ และลงข่าวให้เราว่ามันไม่ผิด แต่ที่บ้านก็เป็นห่วง ก็มาถามว่าอยากกินอะไร (หัวเราะ) ซึงในคูหามันจะมีกระดาษที่เป็นกฎให้เราอ่าน เราก็อ่านว่ามันไม่มีอะไรผิดนะ แล้วเราก็ไม่ได้ถ่ายรูปที่กาแล้ว คือจริงๆ เรียกว่าเราไม่ได้คิดเลยโมเม้นต์นั้น เราแค่อยากจะเก็บเป็นเมมโมรี่ไว้ว่าเราได้มีโอกาสมาเลือกตั้ง เพราะว่าวันนั้นไปกับพี่อีกคนหนึ่ง แล้วก็ไม่ได้ถ่ายรูปอะไร มีแค่รูปนั้น คือจริงๆ พอเป็นข่าวทุกคนก็เป็นห่วง แต่พอรู้ว่ามันไม่ผิดก็โล่ง ก็คราวหน้าต่อไปจะทำอะไรก็ต้องคิดให้มากขึ้น จะใช้ความรู้สึกอย่างเดียวไม่ได้ ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจที่เข้ามาตอบแทน มาแก้แทนเรา ก็ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ และก็อยากจะฝากบอกถึงคนที่มาว่าเรา คือเราอ่านนะครับ เรารู้สึกนะ ก็อยากให้เบาๆ หน่อย คือไม่ใช่ว่าแรงไป แต่ไม่มีใครชินกับการถูกว่าหรอก ถ้าเกิดดูที่เจตนา เราก็ไม่มีเจตนาร้ายอะไร

  

  ส่วนเรื่องหัวใจกับสาว แก้ว จริญญา นั้นทางหนุ่ม โทนี่ รากแก่น ก็เตรียมตัวจะมีทริปออกด้วยกันอีกในช่วงสงกรานต์ แต่ต้องดูอีกทีว่าเป็นที่ไหน พร้อมกับปิดท้ายว่า ที่ครอบครัวตัวเองปลื้มอยากให้สาวแก้วเป็นลูกสะใภ้ ในมุมตนเองก็ไม่คิดจะมองใครแล้ว แต่ตอนนี้อีกฝั่งยังเด็ก มีอะไรให้ต้องทำอีกเยอะ แต่ถ้าวันใดที่สาวแก้วพร้อม ตนเองก็หวังว่าจะได้เป็นคนนั้น แหมมๆ คำตอบหวานอีกเช่นเคยเลยนะพ่อคู้นน

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @tonirakkaen

โทนี่ รากแก่น
โทนี่ รากแก่น

 

โทนี่ รากแก่น
โทนี่ รากแก่น

 

 

โทนี่ รากแก่น หนุ่มสายแฟชั่น
โทนี่ รากแก่น หนุ่มสายแฟชั่น

 

โทนี่ รากแก่น ดราม่าเลือกตั้ง
โทนี่ รากแก่น ดราม่าเลือกตั้ง
แก้ว จริญญา
แก้ว จริญญา