ข่าว แอฟ ทักษอร หมวดอ๋อ แอฟ ทักษอร

ฟังคำตอบ! แอฟ ทักษอร เคลียร์รีเทิร์น หมวดอ๋อ

Home / Hot Gossip / ฟังคำตอบ! แอฟ ทักษอร เคลียร์รีเทิร์น หมวดอ๋อ

 

  ก็เพราะว่าสวยและโสดมาสักพัก สำหรับคุณแม่กุลสตรอง แอฟ ทักษอร จนไม่วายมีกระแสกลับไปรีเทิร์นกับอดีตคนรักอย่าง สารวัตรอ๋อ รณกร หรือที่รู้จักกันในนามของ หมวดอ๋อ ทำเอาทางด้านหมวดอ๋อถึงกับต้องออกมาชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัว แบบร่ายยาวเนื้อหาใจความว่า “ตลอด 13 ปี ที่คบเป็นแฟนกัน แอฟเสียใจเพราะผมมามากพอแล้ว ผมไม่อยากเห็นน้ำตาแอฟอีกแล้ว” และยังทิ้งท้ายอีกว่า “ผมคิดว่าไม่มีใครเหมาะสมกับแอฟบนโลกมนุษย์ เพราะแอฟเค้าเป็นนางฟ้า อยู่กับนางฟ้าตัวน้อย (ปีใหม่) 2 คนอะเหมาะสมที่สุดแล้ว” แหม่! ฟังคำตอบแล้วแมนสุดๆ ไปเลยเจ้าค่า ซึ่งวันนี้เองทางด้าน แอฟ ทักษอร ที่ได้มาร่วมถ่ายภาพทำภาพยนตร์ประชาสัมพันธ์ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ประจำปี 2562 ก็เลยได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า

  มันเกินเขิน คือพูดคำนี้ได้เพราะว่ามันเหมือนโตมาด้วยกัน รู้จักกันมาหลายสิบปี กว่า 10 ปี 20 ปี เหมือนโตมาด้วยกันเอาอย่างนี้ดีกว่า ก็ไม่มีความรู้สึกอะไร ว่าเขิน หรือว่าไม่กล้าพูด เกรงใจอะไร เพราะว่ากับแอฟเอง และครอบครัวพี่อ๋อมีอะไรคุยกันได้ทุกอย่าง แล้วก็สิ่งที่พี่อ๋อโพสต์ไปก็เกิดจากความเป็นห่วง ไม่อยากให้เรามีจุดเสี่ยงที่จะเกิดข่าวอะไรต่อๆ ไป ซึ่งตัวเองก็เฉยๆ ที่มีคนเชียร์ให้รีเทิร์น เพราะในความเป็นจริง ต่างคนต่างก็มีชีวิตเป็นของตนเอง คือต่างคนต่างมีชีวิตของตัวเองกันนานแล้ว สิ่งที่เหลือคือความเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้อง ซึ่งก็มีมาตลอด ทำให้เรากับตัวพี่อ๋อ หรือครอบครัวพี่อ๋อยังติดต่อ ยังคุย คือทำทุกอย่างได้ตามปกติ

  

  สำหรับช่วงที่มีปัญหา ทางพี่อ๋อเขาก็มีถามบ้างทั่วไป แต่เขาก็มีมารยาท ไม่ใช่แบบเกิดอะไรขึ้น ไหนเล่าสิ ก็ไม่ใช่ คือพี่อ๋อเขาจะเป็นสุภาพบุรุษว่าโอเคมั้ย ถ้าต้องการให้ช่วยอะไรก็บอกแบบนี้ค่ะ คือก็ยังมีความเป็นห่วงเป็นใยด้วยความบริสุทธิ์ใจมาตลอด ใครๆ ก็รู้ค่ะ แต่ถ้าจะเป็นแนวอะไร ยังไง ไหวมั้ยจะเป็นทางคุณแม่ หรือว่าพี่น้องของพี่อ๋อมากกว่า เพราะว่าเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ซึ่งไม่เคยนัดเจอกัน จะมีโอกาสเจอกันบ้างก็ตามอีเว้นท์

  

  โดยเจ้าตัวยังกล่าวต่อว่า เรื่องนี้ขอให้เคลียร์ให้พี่อ๋อเขา เพราะเขาจะได้มีชีวิตปกติ มีความสุข มีความรักของเขาไป แต่ไม่ขอเปิดให้เขา ให้เขาเปิดเองดีกว่า แต่ตัวเองที่มีคนเชียร์ให้มีคนมาดูแล เพราะว่าโสด ทางเจ้าตัวก็กล่าวต่อว่า ไม่รู้สึกว่าตัวเองโสดเลย พอมีลูกติด ไม่เคยรู้สึกว่าโสดเลยค่ะ แอฟ ทักษอร กล่าว

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @muad_aor

 แอฟ ทักษอร

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

หมวดอ๋อ โพสต์ไอจี
หมวดอ๋อ โพสต์ไอจี

 

 

หมวดอ๋อ โพสต์ไอจี

หมวดอ๋อ-แอฟ
หมวดอ๋อ-แอฟ

 

หมวดอ๋อ
หมวดอ๋อ