ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ตูมตาม ยุทธนา ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

ตูมตาม ต้องเสียดาย! ญิ๋งญิ๋ง แท็กทีม ปุ๊กลุก อวดแซ่บในทริปพักใจ

Home / Hot Gossip / ตูมตาม ต้องเสียดาย! ญิ๋งญิ๋ง แท็กทีม ปุ๊กลุก อวดแซ่บในทริปพักใจ

        หลังจากนักแสดงสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ก็เดินหน้ารับงานรัวๆ ไม่ให้มีเวลามานั่งฟุ้งซ่าน พอว่างเมื่อไหร่ก็หาเวลาทำกิจกรรมอยู่กับแก๊งเพื่อนสาว โดยหนึ่งในเพื่อนสนิทของเธอก็คือ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ผู้ที่รับรู้เรื่องราวปัญหาความรักของเพื่อน ร้องไห้ปรับทุกข์กันมาตลอด แม้แต่ตอนมีข่าวภาพหลุดทั้งคู่ก็อยู่ด้วยกัน และด้วยความเป็นสายบู๊ สาวปุ๊กลุก ยอมรับว่าแทบอยากจะลุยออกหน้าแทนด้วยซ้ำ แต่ความเป็นจริงคือทำได้แค่ให้กำลังใจ ทำให้เพื่อนเข้มแข็งเพื่อก้าวผ่านไปให้เร็วที่สุด เพราะมีหน้าที่การงานที่ต้องทำ และมีครอบครัวที่ต้องดูแล พูดกรอกหู สาวญิ๋งญิ๋ง แทบทุกวันว่าต้องสู้ และห้ามหันหลังกลับไปอีกเด็ดขาด

    

       ล่าสุด ปุ๊กลุก จัดทริปพา ญิ๋งญิ๋ง ผู้อกหัก ปล่อยวางเรื่องเศร้าในอดีตไปเที่ยวพักผ่อนพักกายพักใจที่ทะเลหัวหิน สองสาวเลยได้อวดความแซ่บเบาๆ ในชุดว่ายน้ำ งานนี้เห็นได้ชัดว่า สาวญิ๋งญิ๋ง ดูหน้าตาสดใสขึ้นมากจนหลายคนชมว่า โสดแล้วสวย แถมยังแซ่บอีกด้วย นั่นเพราะชีวิตต้องเดินหน้าต่อ จะมัวนั่งเศร้าไปวันๆ ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น รักพังแต่ชีวิตต้องไม่พัง ทั้งโสด ทั้งสวยให้คนเก่าเสียดายเล่นกันไปเล้ยยย

    

Did you know? รู้หรือไม่
ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เคยเข้าร่วมประกวดนางงามเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2553 มาก่อน และผู้ชนะเจ้าของมงในปีนั้นคือ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ซึ่งทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนสนิทกันจนถึงทุกวันนี้

    

ขอบคุณภาพจาก IG @pooklook_fonthip, yingying_yingying

    

    

    

ญิ๋งญิ๋ง - ปุ๊กลุก จัดทริปพักกายพักใจ
ญิ๋งญิ๋ง – ปุ๊กลุก จัดทริปพักกายพักใจ

 

ญิ๋งญิ๋ง - ปุ๊กลุก
ญิ๋งญิ๋ง – ปุ๊กลุก

 

ญิ๋งญิ๋ง - ปุ๊กลุก
ญิ๋งญิ๋ง – ปุ๊กลุก

 

ญิ๋งญิ๋ง - ปุ๊กลุก
ญิ๋งญิ๋ง – ปุ๊กลุก

 

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

 

ไอจี ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา
ไอจี ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา

   

    

ญิ๋งญิ๋ง เลิก ตูมตาม
ญิ๋งญิ๋ง เลิก ตูมตาม

 

ปุ๊กลุก - ญิ๋งญิ๋ง
ปุ๊กลุก – ญิ๋งญิ๋ง

 

โตมาด้วยกัน เรียนมาด้วยกัน
โตมาด้วยกัน เรียนมาด้วยกัน