เจ เจตริน เจสซี่ กิระนา เจสซี่ เดอะเฟซ เจ้าขุน จักรภัทร

เจ เจตริน เคลียร์ไร้ปัญหาพ่อแม่ไม่ปลื้ม เผยเหตุ เจ้าขุน เลิก เจสซี่ เดอะเฟซ!

Home / Hot Gossip / เจ เจตริน เคลียร์ไร้ปัญหาพ่อแม่ไม่ปลื้ม เผยเหตุ เจ้าขุน เลิก เจสซี่ เดอะเฟซ!

 

 

      อย่างที่รู้กันว่า เจ้าขุน จักรภัทร ลูกชายคนกลางของ เจ เจตริน ก่อนหน้านี้มีข่าวคบหาดูใจอยู่กับนางแบบสาวรุ่นพี่อย่าง เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ หรือ เจสซี่ เดอะเฟซ 2 ซึ่งฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่ากำลังคุยกันอยู่ แต่ไม่ขอระบุสถานะใช้คำว่า “แฟน” ให้เป็นความสัมพันธ์ที่รู้กันในสายตาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย แต่จู่ๆ เจ้าขุน โพสต์ไอจีประกาศโสด ทำเอาสะใภ้มโนทั้งหลายกรี๊ดแตก! สงสัยว่าทั้งคู่แค่งอนหรือเลิกจริงจังกันแน่?

    

        ล่าสุด เจ้าขุน จักรภัทร ออกงานพร้อม พ่อเจ เจตริน เลยได้เปิดใจเคลียร์เรื่องราวทั้งหมด เจ้าตัวประกาศโสด! ยอมรับเคยคบ สาวเจสซี่ ตอนนี้ลดสถานะเป็นเพื่อนสนิท ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่สาเหตุส่วนหนึ่งคือไม่ค่อยมีเวลา ด้วยเวลาและระยะทางที่ เจ้าขุน ต้องบินไปเรียนที่ประเทศอังกฤษ ความสัมพันธ์ก็ยังเป็นเพื่อนสนิทคุยกันปกติ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม แค่ต้องโฟกัสเรื่องงานและเพลงใหม่ที่กำลังทำอยู่ ส่วนที่คนมองว่า สาวเจสซี่ ดูค่อนข้างเฮิร์ตหนักเพราะฝ่ายชายไม่เคยพูดเลยว่าเป็นอะไรกัน เรื่องนี้ เจ้าขุน ตอบแค่เพียงสั้นๆ ว่า “ไม่รู้”

    

        ก่อนหน้านี้ที่ คุณแม่ปิ่น เก็จมณี โพสต์ข้อความว่าแม่จะไม่ยุ่ง แถมมีข่าวลือพ่อแม่ไม่ปลื้มเป็นสาเหตุทำให้ต้องเลิกรากันนั้น พ่อเจ เจตริน ยืนยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด ไม่มีเรื่องพ่อแม่ไม่ปลื้มแน่นอน ถ้าลูกชายแฮปปี้กับใคร ทางเราก็แฮปปี้ด้วย ระยะเวลาที่ลูกๆ รู้จักกันมาปีกว่า พ่อแม่เห็นทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน ไปไหนไปด้วยกันเป็นกลุ่ม ส่วนจะสนิทสนมยังไงก็เป็นเรื่องของวัยรุ่น เป็นเรื่องของลูกที่พ่อแม่จะไม่เข้าไปยุ่งหรือก้าวก่าย

    

        ประเด็นที่ว่าพ่อแม่ยังไม่อยากให้ลูกมีความรักนั้น เจ เจตริน มองว่านี่มันปี 2019 แล้ว ไม่ใช่สมัยก่อนที่พ่อแม่ต้องตีกรอบห้ามคบคนนั้นคนนี้ ครอบครัวของเราอิสระมาก ส่งลูกชายไปเรียนต่างประเทศยิ่งทำให้เขามีความเป็นตัวของตัวเอง เรื่องความรักต้องแล้วแต่ตัวเขาเอง วันหนึ่งเห็นลูกชายโพสต์ว่าโสดก็งงเหมือนกัน แต่สำหรับพ่อเห็นลูกๆ เป็นเพื่อนพี่น้องกัน เห็นยังลั้นลาแฮปปี้ปกติดี ไม่ได้มีท่าทีเศร้าอะไร พ่อแม่ก็ไม่เคยต้องเรียกไปคุยหรือถามเรื่องพวกนี้ คิดว่าลูกผู้ชายยิ่งต้องตัดสินใจและเจออะไรด้วยตัวเอง เรียนรู้ในความผิดพลาดเอง อย่างการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนวันนี้ก็ให้ลูกตอบเอง ไม่ต้องมาเตี๊ยมอะไร ปล่อยให้พูดไปตามความเป็นจริง

     

      

Did you know? รู้หรือไม่
เจ้าขุน จักรภัทร เคยหลุดปากยอมรับแบบเขินๆ ในรายการวู้ดดี้เวิลด์ว่า ตอนอายุ 14 เคยออกเดทกับผู้หญิงอายุมากกว่าตัวเอง ซึ่งมากที่สุดคือสาววัย 20 กว่า พูดต่อหน้า แม่ปิ่น เก็จมณี โดยเรื่องนี้คุณแม่คนสวยไม่เคยรู้มาก่อน

     

     

     

เจ เจตริน - เจ้าขุน
เจ เจตริน – เจ้าขุน

 

เจ เจตริน - เจ้าขุน
เจ เจตริน – เจ้าขุน

 

เจ เจตริน - เจ้าขุน
เจ เจตริน – เจ้าขุน

   

เจ เจตริน - เจ้าขุน
เจ เจตริน – เจ้าขุน

   

เจ เจตริน - เจ้าขุน
เจ เจตริน – เจ้าขุน

 

    

เจ้าขุน จักรภัทร
เจ้าขุน จักรภัทร

 

เจ้าขุน จักรภัทร
เจ้าขุน จักรภัทร

 

เจสซี่ เดอะเฟซ
เจสซี่ เดอะเฟซ

 

เจสซี่ เดอะเฟซ
เจสซี่ เดอะเฟซ