ข่าว ณิชา ณัฏฐณิขา ณิชา ณัฏฐณิชา

โตโน่ – ณิชา เคลียร์ดราม่า มีแฟนแล้วเปลี่ยน – เหนื่อยเพื่อสังคม ฝ่ายชายลั่น! ชอบทำมากกว่าพูด

Home / Hot Gossip / โตโน่ – ณิชา เคลียร์ดราม่า มีแฟนแล้วเปลี่ยน – เหนื่อยเพื่อสังคม ฝ่ายชายลั่น! ชอบทำมากกว่าพูด

 

  ออกมาเคลียร์กันแล้วทั้งคู่ สำหรับคู่พี่น้องสุดสนิท คู่จิ้นฟินเวอร์อย่างนักร้องหนุ่ม โตโน่ ภาคิน กับนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา หลังจากที่มีเพจดังออกมาโพสต์เป็นเรื่องเล่าปริศนาของนักร้องคนหนึ่งกับแฟน เนื้อหาก็ประมาณว่า นักร้องคนนี้เปลี่ยนไปตั้งแต่มีแฟน แล้วแฟนก็เข้ามาบงการชีวิต ไม่ค่อยอยู่ให้เอฟซีถ่ายรูป รวมไปถึงเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว แถมยังสร้างภาพลักษณ์ให้นักร้องหนุ่มดูน่าสงสาร เพราะต้องเหนื่อยเพื่อสังคมอีกซะด้วย ทำเอาเหล่าชาวเน็ตหลายๆ คนต่างไม่ได้หลับได้นอน และเดากันไปว่าเอ๊ะๆ เป็นใคร? ซึ่งหนึ่งในคู่ที่ถูกโยงไปด้วยก็คือทั้งคู่ งานนี้ทั้งสาวณิชาที่มางานโครงการปันสุข infinite kindness และหนุ่มโตโน่ ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว โครงการ ยูเมพลัส โรดทมู เซเรโซ ก็ได้ชี้แจงว่า

“นี่หนูเป็นแฟนพี่โน่แล้วเหรอคะ ไม่น่าจะใช่หนู และคนอย่างพี่โน่ไม่น่าจะมีใครบงการได้ ซึ่งก็แล้วแต่คนจะคิด แต่ว่าหนูก็ไม่ได้ไปยุ่งย่ามอะไรชีวิตพี่เขาจริงๆ ก็งงมากค่ะ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกแย่นะคะ เพราะว่าไม่ใช่เราอยู่แล้ว” ณิชา ณัฏฐณิชา กล่าว

  

  ส่วนทางด้านหนุ่มโตโน่ ก็ตอบเช่นเดียวกัน เพียงแต่เสริมว่า “จริงหรอ ก่อนจะมามีพี่ผู้จัดการบอกว่ามีข่าวนี้มานะ งงเหมือนกัน แต่ว่าก็ไม่เป็นไรหรอก ผมคิดว่ามันไม่ใช่วาระสำคัญหรอกครับในชีวิต แต่ที่แน่ๆ เลยมันไม่ใช่ผม คือหนึ่งผมยังไม่มีแฟน ไม่มีหรอกครับผม ตอนนี้ผมบงการชีวิตตัวเองครับ (ยิ้ม) แล้วณิชาเขาไม่ใช่แฟนของผม และตั้งแต่รู้จักกันมา ทำงานด้วยกัน ณิชาไม่ใช่คนที่ชอบมาบังคับอะไรใคร อย่าว่าแต่ณิชาเลยครับ พี่ดูผมแต่งตัวสิครับ ถ้าไม่ใช่งานจ้าง โอเคนี่เป็นงานเราก็ต้องแต่งตัวดี ในข่าวบอกว่าเปลี่ยนการแต่งตัว ผมก็ยังใส่กางเกงตัวเดิม เสื้อตัวเดิม ฉะนั้นไม่ใช่ผมครับ และจริงๆ ก็ยากครับ แต่ว่าถ้ามันเป็นเรื่องของงาน เป็นเรื่องของกาละเทศะโอเคเราต้องฟังผู้ใหญ่ เราต้องดูกาละเทศะ แต่ว่าถ้าในเรื่องของชีวิตประจำวันเราก็เป็นเราอยู่แล้ว”

  

  บางคนมองว่าทำดีสร้างภาพด้วย? “ก็เรียนเชิญคนที่สงสัยว่าเป็นผม หรือว่าอาจจะคิดว่าเป็นผม มาช่วยกันเก็บขยะ นอกจากจะแสดงความคิดเห็นแล้วก็มาช่วยกันเก็บขยะดีกว่าครับ คุณเก็บขยะคนละหนึ่งชิ้น ประเทศเราก็สะอาดขึ้นมาอีกหนึ่งชิ้นครับ เรามี 70 ล้านคน มี140 ล้านมือ ถ้า 140 มือนั้นเปลี่ยนจากพิมพ์คีย์บอร์ดมาเป็นเก็บ มาเป็นลงมือทำ เราจะมีประเทศที่สะอาดขึ้นทุกวัน วันละ 140 ล้านชิ้นครับ เอาเวลานั้นมาทำดีกว่าพูด”

  

  เหนื่อยไหมทำดีแต่ก็โดนมองสร้างภาพ? “ไม่เหนื่อยครับ สบายมาก ผมว่าเรารู้ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ ที่สำคัญคือเป้าหมายของเราหรือสิ่งที่เรากำลังทำมันไม่ได้อยู่ที่ว่าเราทำไปแล้วจะมองเรายังไง เป้าหมายมันอยู่ที่ว่าเราทำแล้วประเทศเราได้อะไร สังคมเราได้อะไรมากกว่าที่เราเป็นใคร เป็นฮีโร่ หรือเป็นคนสร้างภาพ”

  

  กับแฟนคลับเรายังเหมือนเดิมไหม? “เหมือนเดิมนะ ถ้าไม่มีแฟนคลับก็ไม่มีผมในวันนี้นะครับ เราค่อนข้างจะซาบซึ้งกับสิ่งที่เขาให้เรามานะ ดังนั้นทุกๆ วันนี้ที่เราทำงานอยู่ เรานึกถึงพวกเขา เรานึกถึงแผ่นดินเรา เรานึกถึงคนที่เขาทำให้เรามีวันนี้” โตโน่ ภาคิน กล่าว

  

  Did you know: โตโน่ ภาคิน เห็นว่ามาดเท่ๆ แบบนี้แต่เจ้าตัวก็เป็นหนุ่มที่รักการอ่านหนังสือ โดยเฉพาะพวกนิยายแปล อย่างที่ชอบมากๆ ก็คือ สามก๊ก เพราะช่วยในเรื่องการดูคนในชีวิต กับ ฤทธิ์มีดสั้น ที่ช่วยให้มองเห็นมุมมองความรักมากขึ้น

  

โตโน่ ภาคิน
โตโน่ ภาคิน

 

โตโน่ ภาคิน
โตโน่ ภาคิน

 

 

ณิชา ณัฏฐณิชา
ณิชา ณัฏฐณิชา

 

ณิชา ณัฏฐณิชา
ณิชา ณัฏฐณิชา