จีน่า เดอะเฟซ เป้-อารักษ์ โทนี่ รากแก่น

โทนี่ – เป้ – จีน่า ร่วมสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นยีนส์ยุค 80’S ในงาน ROBINSON JEANS D.I.Y. CONTEST

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / โทนี่ – เป้ – จีน่า ร่วมสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นยีนส์ยุค 80’S ในงาน ROBINSON JEANS D.I.Y. CONTEST

        เพื่อตอกย้ำความฮิตเนเวอร์ดายส์ของ ‘ยีนส์’ เทรนด์แฟชั่นระดับตำนานที่คงความคลาสสิกตลอดกาล และเพื่อสร้างปรากฏการณ์เทรนด์ยีนส์ยุค 80’S ในวงการแฟชั่น ตลอดจนสนับสนุนและผลักดันดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ที่มีความฝัน ให้ก้าวสู่ระดับแถวหน้าในระดับนานาชาติต่อไป โรบินสัน จึงปิ๊งไอเดียจัดกิจกรรม ‘ROBINSON JEANS D.I.Y. CONTEST’ ด้วยการเปิดพื้นที่ให้นักออกแบบรุ่นใหม่ได้โชว์ไอเดียออกแบบยีนส์ตัวโปรดในแบบ ‘MORE IS MORE’ หรือ ‘ยิ่งเยอะยิ่งดี’ ภายใต้แนวคิด ‘RETRO PARTY 80’S MAXIMALISM’ โดยครีเอทแฟชั่นยีนส์ยุค 80’S ใน 3 ลุค 3 สไตล์ ทั้ง DISCO ในลุคเซี๊ยวซ่า ที่เน้นสีสันจัดจ้าน, HIPHOP การผสมผสานความเป็นเดนิมและสปอร์ตลุคที่ลงตัว และ PUNKROCK ที่เน้นความเท่ห์อย่างมีสไตล์ เพื่อชิงรางวัล 40 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท โดยได้มีการจัดงานประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัลสุดยอดยีนส์ ดีไอวาย แห่งปี เป็นที่เรียบร้อย ณ ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไลต์ ศรีสมาน

   

 

        โดยได้รับเกียรติจาก ผู้บริหารโรบินสัน ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องเทรนด์แฟชั่น การออกแบบ และการตลาด ร่วมด้วยเมนเทอร์หนุ่มสายแฟชั่นฝีปากกล้า ‘โทนี่ รากแก่น’ ที่มาในชุดยีนส์สุดแนวในแบบ ‘MORE IS MORE’ มาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน โดยใช้เกณฑ์การตัดสินจากแนวความคิดการออกแบบ 30% ความสวยงาม 25% ความคิดสร้างสรรค์ 25% และเทคนิคในการตกแต่ง 20% ซึ่ง ผู้ชนะเลิศรางวัลที่ 1 รับเงินรางวัล 50,000 บาท ได้แก่ จิณณวัตร ละครชัย กับผลงาน NOBODY DISCO IN THE CITY, รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัล 30,000 บาท คือ กฤษณะ มะกรูดอินทร์ กับผลงานชื่อ NOBODY BERLIN WAR WALL (BERLIN WALL NOT WAR) และรองชนะเลิศอันดับ 2 รับเงินรางวัล 20,000 บาท ได้แก่ สุรเดช เติมทรัพย์สิริ กับผลงานชื่อ MC JEANS JEANS DENIM CUSTOM BY : ZIDS นอกจากนี้ยังมี รางวัลชมเชย 7 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท ได้แก่ รัธพล แสงประกาฬ (NOBODY สีสันแห่งยุค), ธีระพงศ์ กันยัติ (NIYOM JEANS JEANS BE MYSELF), ธรรมชาติ โชคแสน (NOBODY BOHODISACO), ชนะจิตร หนูเดช (WRANGLER BACK TO THE PAST), ณัฐวิกา บุญอาจ (MC JEANS ZAZZY GIRLS IN RETRO PARTY 80’S), พิมพ์ พิมพ์ชนกชาดา (HARA โบโฮ) และ ชัญญรัชต์ สิริพัฒนพานิช (MC JEANS D.B.C. (Design BY CHUNYARAT) ส่วนผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย 30 รางวัล ได้รับรางวัลละ 2,500 บาท และสำหรับรางวัล ป๊อปปูล่า โหวต ที่ได้รับการคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้เข้าชมงานและจะได้รับ GIFT SET JEANS คือ ณิจิตรา แป้นจันทร์ กับผลงาน NIYOM JEANS BE MYSELF โดยเจ้าของผลงานทั้ง 40 ผลงาน ยังได้รับรองเท้าจาก ONITSUKA TIGER มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท

    

 

        งานนี้หนุ่ม โทนี่ เผยความรู้สึกในการมาเป็นเมนเทอร์พิเศษ พร้อมสไตล์มิกซ์แอนด์แมชท์การแต่งตัวของตนเองว่า “ดีใจมากที่ได้มาเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้ ผมรู้สึกว่านอกจากไอเดียแปลกใหม่ที่ได้เห็น ยังได้รู้ถึงความคิดของผู้เข้าประกวดว่ากว่าจะได้ผลงานออกมาแต่ละชิ้นเค้าคิดยังไง ซึ่งแต่ละคนก็ทำออกมาได้ดี ชนิดที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว! ก็อยากให้มีงานดีๆ แบบนี้อีกครับ เพราะส่วนตัวผมเป็นคนชอบใส่ยีนส์คนนึง ชอบมิกซ์แอนด์แมชท์ให้เป็นสไตล์ตัวเอง เวลาเราใส่อะไรที่เหมาะกับตัวเอง ก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เรามากขึ้นครับ”

    

 

        นอกจากนี้ยังเพิ่มดีกรีความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่มเซอร์ ‘เป้ – อารักษ์’ และวงเดอะปีศาจ ที่ขนเพลงแนวๆ มาเอาใจสาวกยีนส์ ก่อนจะไปชมปรากฏการณ์รวมสุดยอดทัพนายแบบ – นางแบบ ที่มาร่วมพรีเซนต์ 40 ผลงานที่ผ่านเข้ารอบ ใน 3 ลุค 3 สไตล์ ทั้ง DISCO, HIPHOP และ PUNKROCK นำโดยแชมป์เดอะเฟส ซีซั่น 4 ออลสตาร์ ‘จีน่า – วิรายา’ ที่หลังจากเดินชุดฟินาเล่เสร็จ เจ้าตัวก็ขอชื่นชมและให้กำลังใจผู้เข้าประกวดภายในงานว่า “รู้สึกชื่นชมทุกคน ทุกผลงาน ทุกคนคือนักสู้จริงๆ จีน่าเข้าใจความรู้สึกนี้ดีเพราะเราก็เป็นนักสู้คนนึง เคยสู้มาแล้วในเดอะเฟส ก็ขอให้ทั้งคนที่ได้รางวัลและไม่ได้สู้ต่อไป เอาสิ่งที่ได้ทำในครั้งนี้เป็นแรงผลักดันเพื่อตามฝันต่อไป อย่ายอมแพ้ค่ะ”

    

 

        ทั้งนี้ โรบินสัน จะมีความพิเศษทั้งสินค้า โปรโมชั่น และกิจกรรมดีๆ ในแคมเปญ ‘ROBINSON JEANS’ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore และ www.robinson.co.th