พิตต้า อั้ม พัชราภา ไฮโซพก

อยู่ในปาร์ตี้คืนเกิดเรื่อง พิตต้า รับ ไฮโซพก เล่าเหตุทะเลาะ อั้ม

Home / Hot Gossip / อยู่ในปาร์ตี้คืนเกิดเรื่อง พิตต้า รับ ไฮโซพก เล่าเหตุทะเลาะ อั้ม

 

  จากปากผู้อยู่ในเหตุการณ์… ดาราสาว พิตต้า ณ พัทลุง รับตนอยู่ในงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนร่วมกับ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่เกิดเหตุขณะซุปตาร์ อั้ม พัชราภา อันฟอลพร้อมลบรูปคู่ฝ่ายชาย บอกตนมารู้เรื่องในตอนหลัง ซึ่งทางไฮโซพกก็ได้เล่าเรื่องที่ทะเลาะกันให้ตนฟังบ้างในฐานะเพื่อน แต่เรื่องราวเป็นยังไงให้ถามจากอั้มหรือผู้ชายเอาเอง ส่วนตนตอบอะไรไม่ได้มาก ตามนี้จ้า

  “เล่าเหตุการณ์เลยหรอคะ คือต้าไม่ทราบ ที่ข่าวออกมาคือต้าลงไอจีสตอรี่ใช่ไหมคะ วันนั้นจริงๆ แล้วเนี่ยไปงานวันเกิดเพื่อนๆ กัน ก็เป็นปกติที่ไปเที่ยวด้วยกันอยู่แล้ว ก็เป็นกลุ่มเพื่อนๆ เดียวกันค่ะ แต่ว่าต้องบอกว่าเรื่องที่เขาทะเลาะกัน หรือว่าเรื่องตอนที่พี่อั้มลบรูปทั้งหมด ต้าไม่ทราบเรื่องเลยว่าคืนนั้นเขาทะเลาะกันหรืออะไรใดๆ ทั้งสิ้น”

  ”ตอนที่เขาทะเลาะและลบรูปเราอยู่ในเหตุการณ์นั้น ไม่ใช่ คือตอนนั้นที่ต้าลงไป เราก็ไม่รู้ว่าเขาทะเลาะกัน หรือเราก็ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าพี่อั้มลบรูปหรืออันฟอลโล่ ต้าไม่รู้เรื่องเลย ก็คืออยู่ด้วยกันในงานวันเกิดเพื่อนปกติแต่นั้นเอง ก็มาทราบเรื่องจริงๆ คืออีกวันหนึ่งด้วยซ้ำ”

  ”ปฏิกิริยาพก ไม่รู้ ต้าไม่ทราบค่ะ ตอนวันนั้นด้วยความที่มันเป็นงานวันเกิดเราก็อยู่กันหลายคน เราก็ไม่ได้ไปโฟกัสกับพกอย่างเดียวว่าเขาทำอะไร เขาเกิดอะไรขึ้น ต้าก็เดินไปเดินมาอยู่กับเพื่อนหลายคน เพราะฉะนั้นต้าไม่ได้ทราบคืนนั้นว่าเกิดอะไรขึ้น ก็มาทราบวันถัดไป”

  ”ถามพก คะ ก็มีคุยกันบ้างค่ะ เขาว่ายังไง อันนี้ต้าว่าให้เป็นเรื่องที่ให้เขากับพี่อั้มมาตอบดีกว่าว่าเกิดอะไรขึ้น ต้าก็แค่ทราบวันนั้นแหละค่ะว่าเขาก็ทะเลาะกันนิดหน่อยประมาณนั้น ดราม่าที่โยงมาถึงเรา ไม่มีอะไร ต้าไม่ได้ตั้งใจ ต้าก็ลงสตอรี่ไปเวลาได้อยู่กับเพื่อนๆ เป็นปกติแค่นั้นเองค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ”

  ”ที่บอกว่าได้คุยกับพกแล้ว นอยด์มั้ย ไม่ค่ะ เขาก็เล่าให้ฟังปกติว่าเป็นยังไง ก็ทะเลาะบ้างนิดหน่อยประมาณนี้ เขาก็เล่าให้ฟังนิดหน่อยค่ะ คือจริงๆ ตอนนี้พกอยู่ต่างประเทศก็ยังไม่ได้คุยอะไรมากค่ะ พกเขาไปกับที่บ้านเท่าที่ต้าทราบเขาไปต่างประเทศกับที่บ้าน ก่อนหน้านี้อั้มบอกว่าจะไปเจอกันที่ต่างประเทศ เขาจะบินตามไปไหม อันนี้ไม่ทราบค่ะ(หัวเราะ)”

  ”คู่นี้เขาจะง้อกันสำเร็จไหม อันนี้ให้เป็นเรื่องของเขาดีกว่า ต้าก็ไม่รู้ว่าคู่นี้เขายังไง ต้าเองก็ไม่ได้ทราบว่าเรื่องทะเลาะอะไรขนาดไหนค่ะ คือต้าเจอก็ถามแบบปกติแบบเพื่อนว่าเป็นไร โอเคหรือเปล่า ประมาณนั้น แต่ไม่ได้เป็นเรื่องที่มานั่งคุยกันว่าเกิดอะไรขึ้น ยังไงๆ ประมาณนั้น”

  ”ลุ้นไหมว่ากลับมาจากสงกรานต์น่าจะแฮปปี้ (หัวเราะ)ก็แล้วแต่ค่ะ คนมีความรักก็รักกัน กลับมาดีกัน ต้าก็ดีใจด้วย ต้าก็แฮปปี้ ต้องแล้วแต่คู่นี้ว่าเป็นยังไงเนอะ ห้ามใครไม่ได้ เขาไม่เลิกกันใช่ไหม แค่งอนๆ ไม่รู้(หัวเราะ) ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เขาก็อาจจะยังไงต้าก็ไม่แน่ใจ เป็นเรื่องของเขาดีกว่าค่ะ ตอบอะไรมากไม่ได้ เดี๋ยวไม่โอเค(หัวเราะ)” พิตต้า กล่าว

พิตต้า ณ พัทลุง
พิตต้า ณ พัทลุง

 

พิตต้า ณ พัทลุง
พิตต้า ณ พัทลุง

 

 

อั้ม - ไฮโซพก
อั้ม – ไฮโซพก

 

อั้ม - ไฮโซพก
อั้ม – ไฮโซพก