ไมค์ ภัทรเดช

ไมค์ ภัทรเดช โชว์อกแน่น รับบท “พระนเรนทราทิตย์” ในงานแสดงแสงสีเสียง ขึ้นเขาพนมรุ้ง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไมค์ ภัทรเดช โชว์อกแน่น รับบท “พระนเรนทราทิตย์” ในงานแสดงแสงสีเสียง ขึ้นเขาพนมรุ้ง

    “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” พระเอกสุดฮอตแห่งช่อง 7 เอชดี ที่ล่าสุดขึ้นแสดงงานแสงสีเสียง งานประเพณีขึ้นเขาพนมรุ้ง ของจังหวัดบุรีรัมย์ งานนี้ไมค์จัดเต็มถอดเสื้อโชว์กล้ามแน่น ทั้งบู้ ทั้งฟันดาบ แสดงเต็มรูปแบบไม่มีพักในการแสดงที่มีชื่อว่า “ นเรนทราทิตย์ มหิตธานุภาพแห่งวนัมรุง” ซึ่งเจ้าตัวเผยเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานแสงสีเสียงแบบนี้

 
    “เป็นครั้งแรกของผมเลยครับที่ได้มาร่วมงานแสงสีเสียงแบบนี้ และเป็นครั้งแรกเหมือนกันครับ ที่ต้องถอดเสื้อแสดงจนจบทั้งเรื่อง แรกๆก็มีเขินบ้างครับ แต่พออยู่บนเวทีเข้าถึงบทบาทตัวละครก็ลืมทุกอย่างไปเลยครับ และที่สำคัญผมรู้สึกดีใจมากนะครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงชุด “ นเรนทราทิตย์ มหิตธานุภาพแห่งวนัมรุง” ซึ่งผมได้รับบทเป็นพระนเรนทราทิตย์ รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ และรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแสดงที่ได้รักษาประเพณี และวัฒนธรรมของไทย ซึ่งการแสดงในชุดนี้ใช้คนเยอะมาก พี่ๆ น้องๆ นักแสดงร่วมทุกคนตั้งใจซ้อมกันมาหลายวันครับ และเต็มที่กันมากๆจริงๆ ที่จะให้งานออกมาสมบูรณ์ที่สุด ดีที่สุด

 

    ซึ่งผมเองก็ตั้งใจมากกับการแสดงชุดนี้ เพราะได้ทั้งฟันดาบ ยิงธนู เรียกว่ามีเท่าไรเราต้องใส่เต็มครับ เพราะเป็นการแสดงสดผิดพลาดไม่ได้ เราอยู่บนเวทีเราก็ต้องจัดเต็มทั้งแววตา สีหน้า ท่าทาง เพื่อส่งให้ถึงผู้ชมที่นั่งดูอยู่ในงาน ซึ่งเยอะมากๆครับ แล้วการแสดงก็รันยาวกว่า 50 นาทีแบบไม่มีพัก การแสดงชุดนี้ มีทั้งหมดมี 3 วันครับ ตั้งแต่วันที่ 5 – 7 เมษายน เรียกว่าเป็นงานที่ให้ประสบการณ์ที่ดีกับผมมากๆ ผมต้องขอบคุณพี่ๆน้องๆ นักแสดงร่วมทุกคนนะครับ และขอบผู้ชมมากๆนะครับ ที่เข้ามาชมการแสดงในครั้งนี้”