พิ้งค์กี้ สาวิกา

ขยาดผู้ชาย! พิ้งค์กี้ สาวิกา โต้มีหนุ่มเปย์หนัก ลั่นไม่ชอบ!

Home / Hot Gossip / ขยาดผู้ชาย! พิ้งค์กี้ สาวิกา โต้มีหนุ่มเปย์หนัก ลั่นไม่ชอบ!

  เรื่องผู้ชายตอนนี้ขอกด “ข้าม” ไปก่อนเลยจ้ะ นางเอกสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา บอกไม่อยากพูดถึงกรณีถูกโยงข่าวอักษรย่อ “ม่ายสาวพราวเสน่ห์ มีหนุ่มเปย์หนัก” บอกไม่มีใครมาเปย์ ตอนนี้กลัวผู้ชาย! ไม่มอง ไม่ชอบ อยากอยู่คนเดียว และไม่อยากให้เอาเรื่องนี้มาเป็นหลักของชีวิต มีอะไรทำอีกเยอะ ส่วนถ้าจะมีก็มีเลย ลั่นไม่ชอบให้ใครมาเปย์ ซื้อเองได้จบนะจ๊ะ… ดังนี้

 ”ไม่มีใครเปย์แล้วก็ไม่อยากเอาเรื่องผู้ชายด้วย ไม่อยากสัมภาษณ์เรื่องผู้ชายเลย กลัวผู้ชายมากค่ะขอย้ำ ขออนุญาตไม่ตอบไม่ชอบจริงๆ เรื่องผู้ชาย ไม่ต้องเอาหนูไปเอี่ยวเลยค่ะ ไปคนอื่นเถอะนะคะ ขอไม่ตอบได้ไหมคะ ไม่อยากให้เรื่องนี้มันเป็นประเด็น เพราะว่าเราเพิ่งแต่งงานและเราเลิกไปและก็มีเรื่องนี้เข้ามาอีกเราไม่อยากยุ่งเราไม่ชอบ ไม่มีใครเปย์เราซื้อเองได้จบนะคะ ตอนนี้ไม่อยากมองผู้ชายค่ะ ไม่ชอบ อยากอยู่คนเดียว”

  ”เราไม่อยากให้เวลาทำงานแล้วเอาเรื่องพวกนี้เข้ามา ถ้าวันนึงมีก็มีเลย จะไม่ต้องมามีอักษรย่อเลย ไม่อยากโดนโยงเลยเลือกที่จะไม่ตอบ ใช่ค่ะ เพราะว่าเราไม่อยากให้เรื่องอะไรที่เกี่ยวกับผู้หญิงผู้ชายมาเป็นเรื่องหลักของในชีวิต ซึ่งอักษรย่อนี่เป็นใครก็ไม่รู้ แล้วต้องมาตอบเรื่องแบบนี้เราคิดว่ามีเรื่องอะไรให้ทำตั้งเยอะแยะ แต่มันเป็นเรื่องของงานเราก็เข้าใจแหละ นางเอกม่ายสาว มันก็ต้องเป็นเรานั่นแหละ”

  ”เข็ดกับเรื่องผู้ชายแล้ว คือเราไม่ชอบเรื่องแบบนี้เราไม่ชอบให้ใครมาเปย์ มันเสียความเป็นผู้หญิง ผู้หญิงที่ทำงานเองแล้วให้ผู้ชายมาเปย์ อยากให้คนมองผู้หญิงในมุมมองที่ทำงานตั้งใจ และแบรนด์เนมแล้วก็ไม่ซื้อหรอกค่ะเก็บตังค์ไว้ดีกว่า” พิ้งค์กี้ กล่าว

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา

 

พิ้งค์กี้ สาวิกา
พิ้งค์กี้ สาวิกา