ละคร กรงกรรม แดง ธัญญา ใหม่ เจริญปุระ

แบบนี้นี่เอง! แดง ธัญญา เผยความหมายของ กุญแจนางย้อย (คลิป)

Home / Hot Gossip / แบบนี้นี่เอง! แดง ธัญญา เผยความหมายของ กุญแจนางย้อย (คลิป)

          ยิ่งใกล้ลาจอยิ่งเข้มข้น สำหรับละครน้ำดีเรื่อง กรงกรรม ให้ข้อคิดหลากหลายพร้อมการนำเสนอที่พิถีพิถัน ล่าสุดแม้กระทั่ง กุญแจ ของหวงที่ติดตัว นางย้อย ตัวละครเด่นซึ่งรับบทโดยนักร้องเสียงดีหุ่นสะบึม ใหม่ เจริญปุระ ก็ยังเป็นประเด็นให้พูดถึงกัน โดยกุญแจที่เห็นไม่ใช่แค่ กุญแจเก๊ะ ที่ทำให้สะใภ้รองจ้องตาเป็นมันเท่านั้น แต่ยังมีความหมายที่ลึกซึ้งกินใจยิ่งกว่า

          งานนี้ภรรยาผู้กำกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่ควบหลากหลายตำแหน่งในกองอย่าง แดง ธัญญา ได้เผยความหมายของกุญแจที่อาย้อยหวงนักหวงหนาว่า “เหมือนสื่อให้เห็นว่านางย้อยขังลูกๆ ไว้กับตัวเอง ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว เขาไม่สามารถขังลูกตัวเองไว้ได้เหมือนการล็อกกุญแจห้อง ลูกๆ เป็นมนุษย์ เขามีจิตใจ มีแนวทางชีวิตเป็นของตัวเอง” พร้อมกันนี้ยังชื่นชมนักแสดงทุกๆ คนว่าเล่นดีมากอีกต่างหาก แหม่…ได้ยินได้ฟังแล้วต้องบอกว่าเฉียบสุดๆ เก็บทุกรายละเอียด ให้ข้อคิดทุกฉากทุกซีน ถ้ารางวัลไม่ลงก็คงต้องนั่งนอยด์กันยาวๆ แล้วล่ะค้าาาา 

ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก : โต๊ะข่าวบันเทิง, IG : @ilovemaicharoenpura

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก : Ch3

Did you know? : กรงกรรม เป็นละครโทรทัศน์แนวชีวิตย้อนยุคและสะท้อนสังคม สร้างจากบทประพันธ์ของนักเขียนนามปากกา จุฬามณี โดยได้ ยิ่งยศ ปัญญา มาเขียนบทโทรทัศน์ ดำเนินการสร้างโดยบริษัท แอค-อาร์ต เจเนอเรชั่น ที่มี อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ อู๋ ธนากร เป็นผู้กำกับ (อู๋รับช่วงต่อ หลังอ๊อฟล้มป่วย) กรงกรรมได้นักแสดงมากความสามารถหลากหลายคนมาร่วมสร้างสีสัน อาทิ ใหม่ เจริญปุระ, เบลล่า ราณี, เจมส์ จิรายุ และอีกมากมาย ออกอากาศทางช่อง 3 ตอนแรกเมื่อวันที่ 26 ก.พ. 2562

 

 

แดง ธัญญา
แดง ธัญญา

 

แดง
แดง ธัญญา

 

ใหม่ เจริญปุระ รับบทเป็น ย้อย ในละคร กรงกรรม
ใหม่ เจริญปุระ รับบทเป็น ย้อย ในละคร กรงกรรม

 

 

กุญแจเก๊ะ ของนางย้อย ในละคร กรงกรรม
กุญแจเก๊ะ ของนางย้อย ในละคร กรงกรรม

 

แดง ธัญญา (กลาง)
แดง ธัญญา (กลาง)