ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

Home / Hot Gossip / บาดเจ็บหลายจุด ณัฏฐ์ เทพ เจอแท็กซี่ชนแล้วหนี!

  นักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เผยโดนแท็กซี่ขับชนแล้วหนี ที่ถนนศรีนครินทร์ ขณะตนปั่นรถจักรยานไปถ่ายละคร โดยมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย คือแผลถลอกที่ก้นด้านขวา ข้อศอกขวาและฝ่ามือขวามีแผลถลอกลึก ซึ่งเจ้าตัวได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน สน. ประเวศ เพื่อเป็นหลักฐานในการเบิกจ่ายค่าเสียหายจากประกัน โดยภายหลังสืบทราบเจ้าของรถแท็กซี่คันดังกล่าว เจ้าของรถพร้อมคนขับได้เข้ามาขอโทษด้วยตัวเองที่กองถ่ายแล้ว ดังนี้

  ”ขอความช่วยเหลือหน่อยครับ เมื่อเช้านี้เวลาประมาณ 7:25 น. ผมขี่จักรยานบนถนนศรีนครินทร์ เลนซ้ายสุด มุ่งหน้าแยกลำสาลี (ถนนรามคำแหง) กำลังจะไปกองถ่าย ได้มีแท็กซี่สีชมพู ทะเบียน ทห 6112 กรุงเทพมหานคร ขับเฉี่ยวชนผมและขับหนีไปโดยไม่ชะลอดูไดๆ ทั้งสิ้น แต่โชคดีมีพี่พลเมืองดี (ทราบแค่ชื่อว่าคุณโอ๊ตขอบคุณมากครับ) เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดจึงขี่มอเตอร์ไซค์ตามไปถ่ายรูปทะเบียนรถแท็กซี่มาให้ และพยายามเรียกให้หยุด คนขับก็หยุดมีทีท่าตกใจ บอกว่าจะขับกลับมาดูคนเจ็บที่เกิดเหตุ แล้วก็บึ่งรถหายออกไปเลย (ฟังจากพี่โอ๊ตมาครับ) จนพี่โอ๊ตขับมอเตอร์ไซค์กลับมาหาผมพร้อมกับเอารูปทะเบียนรถแท็กซี่ให้ และไม่ต้องเดาครับ พี่แท็กซี่เค้าก็หายต๋อมไม่กลับมาเลยหลังจากรออยู่เกือบ 20 นาที จนพี่ทีมงานที่กองถ่ายนั่งรถตู้กองถ่ายมารับผมจากข้างถนนตรงนั้น”

  ”วันนี้ทำงานเสร็จผมจะไปแจ้งความแต่ถ้ามีใครผมเห็นแท็กซี่คันนี้ หรือทราบรายละเอียดคนขับรถรบกวน DM มาหาผมหน่อยครับ ฝากแชร์กันด้วยนะครับ คนไม่รับผิดชอบแบบนี้ อย่าปล่อยให้ไปทำอันตรายคนอื่นบนท้องถนนอีกเลยครับ ส่วนผมไม่ได้รับบาดเจ็บมากครับ มีแผลหมูแดงถลอกที่ก้นด้านขวา ข้อศอกขวาและฝ่ามือขวามีแผลถลอกลึกแต่ไม่มาก ไม่มีอะไรแตกหักครับ จักรยานได้รับความเสียหายตามภาพครับ (ปวดใจกว่าเจ็บตัวอีก คนรักจักรยานน่าจะเข้าใจ 5555)”

  ”อัพเดทครับ จากเหตุการณ์เมื่อเช้าผมได้ทำแผลเองและถ่ายละครต่อเลย เนื่องจากเป็นแค่แผลถลอกบริเวณ ก้น ข้อศอกขวา และฝ่ามือทั้งสองข้าง ผมเคยจักรยานล้มหลายครั้งแล้วเลยชินกับการทำแผลเองมากๆ ครับและไม่อยากให้คนที่กองถ่ายรอด้วยเพราะออกกองวันนึงค่าใช้จ่ายเยอะผมทราบดี บวกกับอาการบาดเจ็บที่ไม่ได้หนักหนาอะไรเลยสามารถทำงานต่อได้เลยครับ The show must go on (จริงๆกองถ่ายยืนยันจะให้ไปโรงพยาบาลแต่ผมไม่ไปเองครับ)”

  “ตอนนี้ผมติดต่อเจ้าของรถแท็กซี่ได้แล้วครับ เจ้าของไม่ได้ขับเองแต่เป็นคุณลุงแก่ๆ คนนึงเช่ารถขับอีกที เจ้าของรถบอกจะรับผิดชอบทุกอย่างทั้งค่าเสียหายและค่ารักษาพยาบาล เพราะรถมีประกัน และได้เดินทางมาพบผมแล้วที่กองถ่ายพร้อมกับคุณลุงที่ขับรถ คุณลุงคนขับอายุมากแล้วครับเกือบ 70 ปี และมีโรคความดันเป็นโรคประจำตัว พอมาถึงเค้าก็ยกมือไหว้ขอโทษเลยและยอมรับผิด รวมถึงบอกด้วยว่าไม่ได้ตั้งใจหนีแต่ตกใจทำอะไรไม่ถูกเลยขับเลยไปก่อนไม่ได้จอดดู พอมีรถมอเตอร์ไซค์ที่เห็นเหตุการณ์ขับตามไปถ่ายทะเบียนรถและบอกลุงว่าขับชนคนนะเค้าก็ตกใจบอกว่ามองไม่เห็นแล้ว ตั้งใจขับรถกลับมาดูแต่รถติด พอวนกลับมาถึงผมก็ไม่อยู่ตรงที่เกิดเหตุแล้ว”

  ”เบื้องต้นผมได้เดินทางมาที่ สน. ประเวศ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้แล้วครับ จริงๆ ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรลุงเพราะยังไงเจ้าของรถก็มีประกันรับผิดชอบความเสียหายและค่าพยาบาลอยู่แล้ว แต่เนื่องจากความเสียหายมีมูลค่าเกิน 50,000 บาทเลยต้องไปลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการเบิกจ่ายครับ”

  ”ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ขอบคุณจริงๆ อยากฝากเหตุการณ์นี้ไว้เป็นอุทาหรณ์แล้วกันครับ ใครขี่จักรยานบนท้องถนนกรุงเทพ ไม่ว่าจะเพื่อสัญจรหรือสันทนาการ ก็ระมัดระวังมากๆ นะครับ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หมวกกันน็อคและอุปกรณ์ป้องกัน รวมถึงไฟท้ายไฟหน้า ต้องมีนะครับเกิดเหตุอะไรขึ้นก็ผ่อนหนักเป็นเบาได้ครับ” ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากไอจี nut_devahastin