ฐิสา วริฏฐิสา ปั้นจั่น ปรมะ

มีรูปคู่ทริปรัสเซีย ปั้นจั่น ห่วงภาพลักษณ์ ฐิสา ลั่น! อยู่ที่ไหนก็ทำคะแนนได้

Home / Hot Gossip / มีรูปคู่ทริปรัสเซีย ปั้นจั่น ห่วงภาพลักษณ์ ฐิสา ลั่น! อยู่ที่ไหนก็ทำคะแนนได้

   ถึงแม้ว่าสถานะความสัมพันธ์จะยังไม่ขยับคืบหน้าเป็นคนรู้ใจ คนพิเศษ หรือว่าแฟน หลังจากที่เดินหน้าทำคะแนนตลอดๆ แต่ว่านักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น ปรมะ ก็สู้ไม่ถอยเจ้าค่าเพราะล่าสุดก็ไปร่วมออกทริปตะลุยรัสเซียกับนางเอกสาว ฐิสา วริฏฐิสา และชาวแก๊ง เมื่อช่วงหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้จะไม่ยอมปล่อยรูปคู่ออกมาให้ได้เห็น แต่แค่รูปหมู่ที่ได้ร่วมเฟรมกันก็ทำเหล่าบรรดากองเชียร์ต่างฟินตามเจ้าตัวไปด้วย ซึ่งงานนี้ทางด้านหนุ่มปั้นจั่นเอง ที่มาร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ Love battle รัก 2 ปียินดีคืนเงิน ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงทริปฟินแลนด์ เอ้ยยๆ ทริปรัสเซียว่า

  

  

  ”จริงๆ ก็ไม่ได้เหมือนพิสูจน์อะไร เพราะก็เหมือนเราไปทำความรู้จักกันมากกว่า แลกเปลี่ยนความคิดกัน ก็ขอทางพี่ต๊ะพี่แอนไป แล้วก็พาพี่ผู้จัดการไปเที่ยวด้วย เพราะผู้จัดการตนเองก็เคยเป็นผู้จัดการหนุ่มต๊ะมาก่อน ก็ไปช่วยพี่ต๊ะพี่แอนเขาถ่ายพรีเวดดิ้งกันด้วย ช่วยหยิบจับโน่นนี่ เพราะมันต้องเดินทางพี่ๆ เขาก็กระเป๋าเยอะเราก็เหมือนไปช่วยเขา ก็ไม่ได้ทำคะแนนอะไร อยู่ที่ไหนมันก็ทำได้ ก็ดูแลเทคแคร์เท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้ แต่ก็ไม่ใช่แค่เขา กับพี่ๆ คนอื่นเราก็ช่วยเหลือดูแลกัน ส่วนรูปคู่ไปขนาดนั้นก็ต้องมีบ้าง”

  

  ส่วนถามว่ามีความสุขไหม เพราะได้ไปออกทริปด้วย เจ้าตัวก็กล่าวว่า “มันก็เรื่อยๆ เพราะไม่ได้คิดว่ามันเป็นช่วงโปรโมชั่นอะไร ก็ให้มันเดินไปช้าๆ ไม่ใช่ว่าชอบมากจะทุ่มให้มาก ก็ค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งตนเองก็เกรงใจและห่วงภาพลักษณ์ของอีกฝั่งเป็นสำคัญ และฟีดแบคจากแฟนคลับที่ก็แคร์ด้วยทั้งสองฝ่าย ซึ่งมีทั้งชอบ และไม่ชอบบ้าง อันนั้นเราก็เข้าใจ แต่เราก็พยายามทำอะไรเปิดเผย พูดได้เท่าที่พูดได้ ตอนนี้เราก็ทำความรู้จักกันสองคน ซึ่งในอนาคตมันอาจจะดี หรือเราอาจจะเป็นแค่พี่น้องกัน อันนี้เราก็ไม่ทราบได้ และเราก็ไม่อยากให้ใครมาแบกความรู้สึกตรงนี้ไปด้วย ถ้าหากว่ามันไม่ใช่ขึ้นมา เขาจะมาโกรธหรือว่าไม่ชอบฝั่งใดฝั่งหนึ่ง และในส่วนของคุณแม่น้องก็ค่อนข้างให้ความสำคัญด้วย เพราะน้องก็เป็นผู้หญิง ซึ่งตอนกลับมามีโอกาสได้เจอคุณแม่น้อง ก็ไปสวัสดีทักทายตามมารยาท” 

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @ta_warit, @punjanprama, @thivaritthisa

 ปั้นจั่น ปรมะ

ปั้นจั่น ร่วมทริปรัสเซีย ฐิสา
ปั้นจั่น ร่วมทริปรัสเซีย ฐิสา
ปั้นจั่น-ผู้จัดการ-ต๊ะ
ปั้นจั่น-ผู้จัดการ-ต๊ะ

 

 

 

ปั้นจั่น ปรมะ
ปั้นจั่น ปรมะ

 

ฐิสา วริฏฐิสา
ฐิสา วริฏฐิสา