ดีเจมะตูม ปู ไปรยา

มองหน้าไม่ติด! ดีเจมะตูม เคลียร์ดราม่า ปู ไปรยา ใครถูกผิดให้ศาลตัดสิน!

Home / Hot Gossip / มองหน้าไม่ติด! ดีเจมะตูม เคลียร์ดราม่า ปู ไปรยา ใครถูกผิดให้ศาลตัดสิน!

 

  กลายเป็นเรื่องดราม่าร้อนระอุอยู่บนโลกออนไลน์มาหลายวัน กับกรณีของนางเอกโกอินเตอร์ ปู ไปรยา ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจอาหารเสริมที่เคยร่วมทำกับ ดีเจมะตูม เตชินท์ และ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา แล้ว โดยให้เหตุผลว่า เห็นข่าวเกี่ยวกับบริษัทออกมาหลายรอบ และรู้สึกว่าอะไรที่ได้มาง่าย มาเร็ว เป็นเรื่องไม่ดี พร้อมทั้งตนเองได้ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์อย่างดีที่สุดแล้ว แต่มีปัญหากันในเรื่องทรัพย์สินทางปัญญา และการบันทึกรายละเอียดบัญชี เลยเลือกยกเลิกสัญญา แต่ทางด้าน ดีเจต้นหอม ก็ออกมาโต้กลับอย่างดุเดือด เมื่อวันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า ตนเองเป็นฝ่ายปลดนางเอกคนดังออกจากธุรกิจ เหตุผิดสัญญา และย้ำว่าอีกฝ่ายเป็นบอส ไม่ใช่แค่พรีเซ็นเตอร์ จนล่าสุดก็เป็นคิวของ ดีเจมะตูม ที่ออกมาซัดกลับสาวปูอีกคน โดยเจ้าตัวยืนยันว่า

  ปู ไปรยา เป็นบอสไม่ใช่พรีเซ็นเตอร์ รับส่วนแบ่งเท่ากัน เพราะอีกฝ่ายเป็นคนร่างสัญญาขึ้นมาเอง ส่วนที่สาวปู บอกว่าขอยกเลิกสัญญาเอง ไม่มีใครที่จะพูดให้ตัวเองดูแย่ แต่เราฟ้องเขาฐานผิดสัญญา เขาเชื่อมั่นในหลักฐานของเขา เราก็เชื่อมั่นในบริษัทเรา ทุกคนต้องงัดหลักฐานมาเพื่อต้องการสู้ให้ตัวเองถูกต้อง ฉะนั้นความขัดแย้งเกิดขึ้นแล้วไม่สามารถให้ใครมาตัดสินได้ ปล่อยให้ศาลตัดสินเลยว่าใครผิดใครถูกกันแน่ ไม่โทษอีกฝ่ายผิด เพราะแค่คิดมาร่วมงานกับเรามันเป็นเกียรติแล้ว ยอมรับโพสต์แขวะและเสียความรู้สึกกับ ปู ไปรยา หลังอีกฝ่ายให้สัมภาษณ์สื่อ ฟังแล้วโมโห ไม่มีสติ ทำไมไม่คุยกันหลังบ้าน ส่วนตัวไม่อยากให้ถึงวันนี้ที่ต้องมาทะเลาะกัน กลายเป็นขี้ปากชาวโซเซียล

  

  ทำใจยอมรับเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้โดนด่าหนักที่สุดในชีวิต โดนประชาชนตัดสินไปก่อนศาลแล้ว ส่วนที่อีกฝ่ายมองว่ารายได้จากการขายไม่โปร่งใส โยนให้ทนายเป็นคนชี้แจง เพราะเรื่องอยู่ในการฟ้องร้องแล้ว แต่ฝ่ายตนเองก็ยินดีให้ตรวจสอบทุกอย่างอยู่แล้ว

  

  และส่วนตัวอยากจบเรื่องนี้โดยจากนี้ไปไม่ควรออกมาสาดน้ำลายใส่กันหรือด่ากันในโลกโซเชียล มันไม่มีประโยชน์ ตนเองมาจากตลาดล่าง ดีเจแคมฟอกจะโดนด่าเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ซีเรียส แต่ ปู ไปรยา มีงานระดับไหนก็ไม่รู้ อยู่วงการมากี่ปี ไม่ควรลงมามีข่าวด้านลบแบบนี้ ปูบอกไม่ได้แคร์มิตรภาพเพราะไม่ได้สนิทกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว งั้นไม่ต้องแคร์มิตรภาพก็ได้ ถ้าไม่ได้อยากสนิท เราก็ไม่อยากสนิทกับเขาเหมือนกัน แต่วันที่คุณเข้ามาสนิทกับเราเพราะมันมีผลประโยชน์เข้ามา ณ วันนี้มันจบเรื่องผลประโยชน์ไปแล้ว ถูกผิดให้กฎหมายตัดสิน แต่ตัวเราเองทั้ง ต้นหอม มะตูม ปู หยุดการสาดน้ำลายใส่กันจะดีที่สุด

  

  ส่วนกรณีฟ้องเรียกค่าเสียหายจากอีกฝ่ายฐานผิดสัญญา บอกไม่ได้ว่าจำนวนเท่าไหร่ ขอให้ฝ่ายกฎหมายเป็นคนพูดจะดีกว่า ตนไม่อยากพูดตัวเลข เพราะมันยังไม่ชัดเจน ถ้าทางนั้นยืนยันว่ายังไม่จ่าย ขอสู้คดี ถ้าเราผิดจริงๆ แล้วศาลตัดสินให้เราจ่าย เราต้องจ่ายมั้ย? ตอนนี้ไม่สามารถตอบได้ ศาลต้องเป็นคนบอกเท่านั้น ยืนยันทำธุรกิจโปร่งใส

  

  ซึ่งหลังจากที่ ปู ไปรยา ออกมาให้สัมภาษณ์ เจ้าตัวได้ไลน์มาขอโทษว่า “พี่มะตูม ปูขอโทษ ไม่อยากให้มาถึงจุดนี้เลยจริงๆ ปูยังรู้สึกดีกับพี่มะตูมนะ” พอยิ่งฟังประโยคนี้ ยิ่งรู้สึกว่าเจ็บ ว่ารู้สึกดีทำไมไม่เคลียร์ก่อนออกมาพูดทำไม คุยกันก่อนดิ ออกมาสาดโคลนใส่กันคนที่เจ็บคือตนหนักอยู่แล้ว รองลงมาคือคุณแหละโดนด้วย จริงๆ อยากเคลียร์ทั้งตัวเขา ตัวเรา มีคนท้าว่าก็มานั่งดีเบตคุยกันเลย แถลงข่าวพร้อมกันไปเลยดิ ตนพร้อมนะ ถามว่าวันนี้ร่วมงานกันได้ไหม มองหน้ากันติดไหม มันไม่ติดหรอก เขามองเราไม่ติดแล้ว เราก็ไม่กล้ามองเขาด้วย ดีเจมะตูม กล่าว

ดีเจมะตูม สัมภาษณ์เรื่องดราม่า ปู ไปรยา
ดีเจมะตูม สัมภาษณ์เรื่องดราม่า ปู ไปรยา

 

ดีเจมะตูม
ดีเจมะตูม

 

ดีเจมะตูม
ดีเจมะตูม

 

 

ปู ไปรยา
ปู ไปรยา

 

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา
ดีเจต้นหอม ศกุนตลา
ดีเจมะตูม-ปู-ดีเจต้นหอม
ดีเจมะตูม-ปู-ดีเจต้นหอม