ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ฟอร์ด สบชัย ว่าน-ธนกฤต

ดาราศิลปินร่วมงาน “HAMILTON PREVIEW 2019” เผยโฉมนาฬิกาคอลเลคชั่นจากภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดาราศิลปินร่วมงาน “HAMILTON PREVIEW 2019” เผยโฉมนาฬิกาคอลเลคชั่นจากภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์

        แฮมิลตัน (HAMILTON) แบรนด์นาฬิกาสไตล์อเมริกัน สัญชาติสวิสฯ ภายใต้เครือ Swatch Group ผู้ผลิต และผู้จัดจำหน่ายนาฬิการายใหญ่ที่สุดในโลก จัดงาน “HAMILTON PREVIEW 2019” การรวบรวมนาฬิกากว่า 30 เรือน ที่จะวางจำหน่ายภายในปีนี้จัดให้ได้ชมอย่างเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครภายใต้คอนเซปต์ “At the Heart of Cinema” รวมถึงนาฬิกาหลายรุ่นสุดคลาสสิคที่ถูกสวมใส่ในภาพยนต์ชื่อดังมากมาย โดยมีไฮไลท์อย่าง Khaki Field Murph จากภาพยนตร์สุดล้ำระดับบล็อคบัสเตอร์อย่าง Interstellar และ Ventura Skeleton ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Spider–Man Homecoming รวมไปถึง Ventura รุ่นคลาสสิคที่ถูกสวมใส่ใน MIB International ที่จะเข้าฉายในเดือนมิถุนายนนี้อีกด้วย พร้อมคอนเสิร์ตเพลงแจ๊สสุดคลาสสิกสะท้อนถึงความงดงามเหนือกาลเวลาของนาฬิกาจาก Hamilton ที่ครองใจผู้คนมาทุกยุคทุกสมัยท่ามกลางวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบพาโนราม่า

     

   

       นายกัญช์ ปฏิเวทภิญโญ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ แบรนด์แฮมิลตัน (HAMILTON) กล่าวถึงที่มาในการจัดงานเนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองปีแห่งภาพยนตร์ซึ่งแบรนด์ Hamilton ถูกเรียกได้ว่า Hollywood watch จากการมีส่วนร่วมในภาพยนตร์มามากกว่า 450 เรื่อง และส่วนใหญ่จะเป็นภาพยนตร์ระดับมาสเตอร์พีซที่มี ‘เวลา’ เป็นตัวเดินเรื่องสำคัญ โดยมีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ปี 1951 จากภาพยนตร์เรื่อง The Frogmen ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ด้วย รวมไปถึงภาพยนตร์ชื่อดังอีกมากมาย อาทิ 2001: A Space Odyssey, Men in Black I, II และ III, Independence Day: Resurgence และ The Martian ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความคลาสสิกเหนือกาลเวลาที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านการออกแบบและการใช้งานด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยการเผยโฉมคอลเลคชั่นสุดพิเศษของปีนี้

    

 

       ในส่วนของรุ่นล่าสุดอย่าง Khaki Field Murph ซึ่งได้ปรากฏในภาพยนตร์สุดล้ำระดับบล็อคบัสเตอร์ “Interstellar” ที่ถูกฉายทั่วโลกในปี 2014 ด้วยดีไซน์สุดพิเศษที่รวมห้วงเวลาสำคัญจากภาพยนตร์มาถ่ายทอดลงบนตัวเรือนอย่างพิถีพิถัน Khaki Field Murph มาพร้อมตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 42 มม. และหน้าปัดสีดำสนิท ที่ช่วยสะกดทุกสายตาให้จับจ้องมาที่ข้อมือคุณ พร้อมกลไกอัตโนมัติรหัส H-10 และกำลังลานสำรองสูงสุด 80 ชั่วโมง สามารถกันน้ำได้ที่ความลึกระดับ 100 เมตร (10 บาร์) มาพร้อมสายหนังสีดำโดยความพิเศษอยู่ที่พรายน้ำสีขาวบนเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีที่มาพร้อมเทคโนโลยีเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® สีเบจ ในขณะที่เข็มวินาทีเคลือบนิกเกิลพร้อมคำว่า EUREKA ในรหัสมอร์ส กิมมิคสุดเจ๋งที่ชวนให้แฟนหนัง Interstellar หลงใหลและหวนระลึกถึงช่วงเวลาสุดสำคัญ นอกจากนี้ยังมีจุดเชื่อมโยงสุดลึกซึ้งที่ทำให้นาฬิกาเรือนนี้พิเศษยิ่งขึ้น คือ กล่องนาฬิกาหรูหราสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ถูกออกแบบพิเศษขึ้นเพื่อสะท้อนภาพบาศก์สี่มิติอันโด่งดังจากในเรื่องซึ่งมีเพียง2,555 ชิ้นทั่วโลกโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากจำนวน 2,555 วันบนพื้นโลกที่เปรียบได้กับระยะเวลา 7 ปี และเทียบเท่าระยะเวลา 1 ชั่วโมงที่ตัวละคร Cooper นำยานลงจอดในภาพยนตร์ Interstellar จนกลายมาเป็นกล่องนาฬิกาดีไซน์โดดเด่นที่แฝงเรื่องราวสะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาที่แตกต่างแต่ยังเชื่อมกันได้อย่างน่าอัศจรรย์

   

    

       “อีกหนึ่งคอลเลคชั่นที่มีความพิเศษของปีนี้คือ Ventura Skeleton ที่เผยโฉมครั้งแรกบนข้อมือของซุปเปอร์ฮีโร่ อย่าง Iron man ในภาพยนตร์ไซไฟสุดฮิต Spider-Man: Homecoming โดย Ventura Skeleton ได้รับแรงบันดาลใจจากสไปเดอร์แมนด้วยหน้าปัดสะท้อนโครงร่างใยแมงมุมที่ถูกถักทออย่างประณีต แต่ยังคงรูปทรงของตัวเรือนอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ที่มีมาตั้งแต่ปี 1957 หน้าปัดเผยให้เห็นกลไกอัตโนมัติรหัส H-10 และกำลังลานสำรองสูงสุด 80 ชั่วโมง สามารถกันน้ำได้ที่ความลึกระดับ 50 เมตร (15 บาร์) พร้อมด้วยสายยางสีดำที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งเชื่อว่านาฬิการุ่น Ventura Skeleton จะดึงดูดและสะกดทุกสายตาของผู้ที่พบเห็นอย่างแน่นอนด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยรายละเอียด” นายกัญช์ กล่าว

    

 

       นอกจากนั้นในงานยังมีนาฬิการุ่นอื่นๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Ventura, Jazzmaster, Khaki Navy Scuba, Khaki Field, Khaki Pilot, Spirit of Liberty ที่จะว่างขายในปีนี้มาให้ชมกันและปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินยุค 90 ทั้ง ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล แอน ธิติมา ประทุมทิพย์ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ติ๊ก Mr.Team และ ละมุนแบนด์ (จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์, ต้าร์–สุรชัย วงษ์บัวขาว และ ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์)

    

 

       สัมผัสกับที่สุดนาฬิกาแห่งภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดได้แล้วที่เคาน์เตอร์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ Central World | Central Chidlom | Central Ladprao | Central Pinklao | CityMall | Central Pattaya | Central Samui | Robinson Phuket | The Mall Bangkae #Hamiltonwatch ติดตามข่าวสารแบรนด์ Hamilton ได้ที่: https://www.hamiltonwatch.com  | https://www.youtube.com/hamiltonwatch | www.pinterest.com/hamiltonwatch | https://www.instagram.com/hamiltonwatch/