น้องมียา ลูกสาว เติ้ล ตะวัน น้องสายน้ำ ลูกชาย เอมมี่ มรกต นุ่น วรนุช ลูกดารา

ใกล้ครบรอบแต่งงาน 9 ปี นุ่น วรนุช ยังแฮปปี้อยู่กับหลาน คนเชียร์หนักมีลูกสักที!

Home / Hot Gossip / ใกล้ครบรอบแต่งงาน 9 ปี นุ่น วรนุช ยังแฮปปี้อยู่กับหลาน คนเชียร์หนักมีลูกสักที!

        เป็นคำถามที่ถูกถามบ่อยมากที่สุด สำหรับนางเอกมากฝีมือ นุ่น วรนุช กับสามีหนุ่ม ต๊อด ปิติ ที่แต่งงานกันมานานหลายปี สัปดาห์หน้าวันที่ 14 พฤษภาคมก็จะถึงวันครบรอบแต่งงานปีที่ 9 ของทั้งคู่แล้วก็ยังไม่มีวี่แววทายาท ปล่อยให้เพื่อนๆ น้องๆ คนรอบข้างแซงหน้าไปหลายสเต็ป สาวนุ่น ได้แต่โพสต์ภาพคลุกคลีอยู่กับหลานๆ ลูกของเพื่อน อย่างล่าสุดได้ไปเจอ น้องสายน้ำ ลูกชายของ เอมมี่ มรกต เป็นครั้งแรก มีคลิปโมเม้นท์น่ารักระหว่างป้าหลานออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชม ด้วยท่าทางการอุ้มเก่ง เลี้ยงเก่ง อยู่กับเด็กได้เป็นอย่างดี แฟนๆ ก็เลยยิ่งคอมเม้นท์เชียร์หนักให้มีลูกเป็นของตัวเองสักที

    

       ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวนุ่น ในงานบวงสรวงละคร เพลิงเสน่หา ณ บริษัทดาราวิดีโอ เลยได้เล่าถึงโมเม้นท์ที่ได้เจอหลานให้ฟังว่าแฮปปี้สุดๆ ดีใจที่เพื่อนๆ น้องๆ มีครอบครัวที่ดี มีลูกๆ ที่น่ารักแบบนี้ ซึ่งเธอรีบออกตัวก่อนเลยว่าไม่อยากเอามาเปรียบเทียบกับตัวเอง เพราะชีวิตทุกวันนี้ก็มีความสุขดีแล้ว ที่เห็นในคลิปดูท่าทางคล่องแคล่วเชี่ยวชาญกับการอุ้มเด็ก เพราะเรียนรู้มาจากการถ่ายละคร เธอเองเป็นคนรักเด็กอยู่แล้ว รู้สึกว่าอยู่กับเด็กแล้วแฮปปี้ เด็กมีความไร้เดียงสาต่างกับผู้ใหญ่ที่มีความซับซ้อนเยอะ

    

       ส่วนประเด็นที่ก่อนหน้านี้โดน มดดำ คชาภา แซวในรายการแฉว่า ตกถังข้าวสารแล้วทำไมยังวิ่งวุ่นทำงานหนักเหมือนทำงานใช้หนี้ สาวนุ่น บอกด้วยความเที่ยวเก่ง อยากหาความสุขให้ตัวเองก็ต้องทำงานหาเงินมาเที่ยว อีกอย่างตัวเธอเป็นคนชอบทำงานด้วย เริ่มทำงานมาตั้งแต่อายุ 16 มีธุรกิจของตัวเองตอนอายุ 20 มีทั้งประสบความสำเร็จและไม่ประสบความสำเร็จ แต่ก็เป็นสิ่งที่ต้องเรียนรู้กันไป เป็นหลักในการใช้ชีวิตของเธออยู่แล้ว

       

      

 

 

     

นุ่น วรนุช
นุ่น วรนุช

 

นุ่น วรนุช
นุ่น วรนุช

 

นุ่น วรนุช
นุ่น วรนุช

 

นุ่น วรนุช
นุ่น วรนุช

      

     

นุ่น - น้องมียา
นุ่น – น้องมียา ลูกสาว เติ้ล ตะวัน

 

นุ่น - น้องสายน้ำ ลูกชาย เอมมี่ มรกต
นุ่น – น้องสายน้ำ ลูกชาย เอมมี่ มรกต

   

วันพบหลาน
วันพบหลาน