ชมพู่ อารยา น้องสายฟ้า น้องพายุ ลูกดารา

คานส์ปีที่ 7 ชมพู่ เตรียมกระเตงแฝดไปด้วย ปล่อยผ่านดราม่าลูกกินน้ำจากก๊อก!

Home / Hot Gossip / คานส์ปีที่ 7 ชมพู่ เตรียมกระเตงแฝดไปด้วย ปล่อยผ่านดราม่าลูกกินน้ำจากก๊อก!

     

       The Queen of Cannes ของแท้สำหรับซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ที่เตรียมตัวไปเดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์เป็นปีที่ 7 แล้ว โดยปีนี้ตั้งใจเอาลูกชายฝาแฝด น้องสายฟ้า – น้องพายุ เดินทางไปด้วย สาวชมพู่ เปิดใจว่าทุกปีที่ผ่านมาเป็นโอกาสและประสบการณ์ที่ประเมินค่าไม่ได้ นำเอาสิ่งเหล่านี้มาแก้ไขปรับปรุง พัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำการบ้านหนักเหมือนทุกครั้ง ไม่กลัววิจารณ์ดราม่าเรื่องชุดที่มีทุกปี เข้าใจว่าไม่มีอะไรที่ถูกใจทุกคน เชื่อว่าทุกอย่างที่ตัดสินใจเลือกมีเหตุผล มีบริบทอื่นๆ อีกมากมาย ปีนี้พาลูกไปด้วยไม่ได้กังวลอะไรเป็นพิเศษ อยากให้เป็นประสบการณ์ที่ดีของลูกว่าเคยเดินทางไปกับแม่

    

       และสำหรับดราม่าชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์คลิปที่ให้ น้องสายฟ้า – น้องพายุ กินน้ำจากก๊อก คุณแม่คนสวยบอกว่า สกปรกกว่านี้ลูกชายก็เคยหยิบใส่ปากมาแล้ว บอกเป็นวัยกำลังซนของเด็ก ปล่อยให้เรียนรู้ไปตามวัย พยายามดูแลไม่ให้คลาดสายตา ด้วยความเป็นเด็กผู้ชายกำลังซน พลังเยอะ แต่ไม่ถึงกับสั่งห้ามทำนู่นทำนี่ เพราะเชื่อว่าเด็กควรจะได้เป็นเด็ก ไม่ใช่ถูกห้ามจนขาดความมั่นใจ ไม่เป็นตัวของตัวเอง สาวชม เผยว่าที่บ้านเลี้ยงลูกแบบไม่ตี แต่จะเป็นการสอนให้เข้าใจมากกว่า พยายามอธิบายเหตุผลให้ลูกฟัง ถึงจะยังไม่เข้าใจ 100% แต่ก็เริ่มรู้เรื่องบ้างแล้ว หรือบางทีขึ้นเสียง สองหนุ่มก็จะรู้เองว่าแม่เริ่มไม่พอใจแล้ว

    

        งานนี้ แม่ชมพู่ ยังแอบเม้าท์เรื่องน่ารักของลูกๆ ว่าตีกันทุกวัน ชอบแย่งของเล่นกันถึงแม้จะมีอยู่ 2 ชิ้นก็ตาม มีวันนึงตีกันเล่นๆ แบบขำๆ แต่โดนแม่ดุว่าเป็นพี่น้องตีกันทำไม ให้รักกันไว้ สุดท้าย น้องสายฟ้า – น้องพายุ ลากกันไปกลางบ้านแล้วกอดกันโชว์ แถมแอบดูว่าแม่หายโกรธหรือยัง เพราะยังไงเด็กก็คือเด็ก ส่วนคุณสามีอย่าง น็อต วิศรุต ก็ช่วยเลี้ยงช่วยเล่นกับลูกๆ แต่คุณพ่อจะเป็นสายแมน สายลุย ชอบชวนเล่นอะไรในแบบผู้ชายมากกว่า

       

      

    

ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

    

ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

 

ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

 

ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

    

      

ดราม่ากินน้ำจากก๊อก
ดราม่ากินน้ำจากก๊อก

 

ท่ายากซะด้วย
ท่ายากซะด้วย

 

แม่ชมพู่ - น้องสายฟ้า - น้องพายุ
แม่ชมพู่ – น้องสายฟ้า – น้องพายุ

 

แม่ชมพู่ - น้องสายฟ้า - น้องพายุ
แม่ชมพู่ – น้องสายฟ้า – น้องพายุ