คานส์2019 ซาร่า เล็กจ์ หมู อาซาว่า โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

สวยเด่นเป็นไทย! หมู อาซาว่า จูงมือ ซาร่า เล็กจ์ – โยเกิร์ต จัดจ้านด้วยชุดผ้าไหม บนพรมแดงคานส์ 2019

Home / Hot Gossip / สวยเด่นเป็นไทย! หมู อาซาว่า จูงมือ ซาร่า เล็กจ์ – โยเกิร์ต จัดจ้านด้วยชุดผ้าไหม บนพรมแดงคานส์ 2019

          ตามๆ ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา มาเพียบเลย! สำหรับพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 72 นี้ เรียกว่าเหล่าซุปตาร์สาวเมืองไทยประชันสวยกันเป็นว่าเล่น ล่าสุดดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง หมู อาซาว่า ก็จับจูงมือนางแบบและนักแสดงสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์ กับ ซาร่า เล็กจ์ เฉิดฉายจัดจ้านด้วยชุดผ้าไหมไทยบนพรมแดงคานส์ 2019 ในฐานะตัวแทนจาก ไพเพอร์ ไฮด์ซีค (PIPER HEIDSIECK) กับเขาด้วย!

          โดย พลพัฒน์ อัศวะประภา (หมู อาซาว่า) เผยถึงการมาเยือน 2019 Cannes Film Festival ในครั้งนี้ว่ามีจุดเริ่มต้นจากการได้รับเกียรติให้ร่วมออกแบบขวดและกล่องแชมเปญให้กับทาง Piper Heidsieck และนำมาสู่การออกแบบชุด RED CARPET ให้กับสาวโยเกิร์ตและซาร่าได้สวมใส่เดินพรมแดงในคานส์ 2019 ซึ่งคานส์เป็นเมืองชายทะเลของประเทศฝรั่งเศส จึงเป็นลุคที่เรียกว่า Casual Glam ที่ดูสดใสเบาสบาย ASAVA ออกแบบชุดให้มีความเป็นรีสอร์ท เลาจน์ ที่มาพร้อมกับสีสันสดใสจับคู่สีที่ตัดกัน

          งานนี้โยเกิร์ตโดดเด่นด้วยกระโปรงผ้าไหมลายดอกสีเหลืองสด จากอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ใส่ดีเทลในการจับจีบขึ้นโครงสร้างกระโปรงให้ดูโดดเด่น จับคู่กับเสื้อท่อนบนทรงชุดว่ายน้ำสีดำคอวีผ่าลึก เผยความร่าเริงสดใสแห่งแสงแดดและชายหาด ส่วนซาร่ามาในชุดราตรีใส่สบายๆ ในลุคเท่ๆ ใช้ผ้าสีสันสดใสตัดกันระหว่างสีส้มและสีชมพู ให้ความรู้สึกสนุกสนาน ASAVA ออกแบบให้มวลของเดรสมีขนาดใหญ่กว่าปกติเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้การเดินพรมแดง ขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นวัฒนธรรมของคานส์ฟิล์มเฟสติวัลอยู่ ทั้ง 2 ชุดของทั้ง 2 สาวใช้ผ้าไทยในการตัดเย็บถึง 80% เลยด้วย! ว้าวววว สวยเด่นเป็นไทยแบบนี้ ปรบมือสิคะ รออะไร!? 

 

ซาร่า เล็กจ์ - หมู อาซาว่า - โยเกิร์ต พรมแดงคานส์ 2019
ซาร่า เล็กจ์ – หมู อาซาว่า – โยเกิร์ต พรมแดงคานส์ 2019

 

โยเกิร์ต พรมแดงคานส์ 2019
โยเกิร์ต พรมแดงคานส์ 2019

 

ซาร่า เล็กจ์ พรมแดงคานส์ 2019
ซาร่า เล็กจ์ พรมแดงคานส์ 2019

 

ซาร่า เล็กจ์ - โยเกิร์ต พรมแดงคานส์ 2019
ซาร่า เล็กจ์ – โยเกิร์ต พรมแดงคานส์ 2019

 

ซาร่า เล็กจ์ - หมู อาซาว่า - โยเกิร์ต พรมแดงคานส์ 2019
ซาร่า เล็กจ์ – หมู อาซาว่า – โยเกิร์ต พรมแดงคานส์ 2019

 

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์
โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์

 

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์