เป๊ก รัฐภูมิ แนท ณัฐชา

แนท ณัฐชา โพสต์ขอบคุณพระเจ้า! เปิดตัวคบ เป๊ก รัฐภูมิ สวีทจัดแทบสิงร่าง

Home / Hot Gossip / แนท ณัฐชา โพสต์ขอบคุณพระเจ้า! เปิดตัวคบ เป๊ก รัฐภูมิ สวีทจัดแทบสิงร่าง

        เพิ่งจะได้เห็นนักแสดงสาว แนท ณัฐชา เสียน้ำตาเล่น MV เพลง ครึ่งฝัน ให้นักร้องเก่าวงบิ๊กแอสอย่าง แด๊ก ร็อกไรเดอร์ ไปหมาดๆ ซึ่งเนื้อหาของ MV ถ่ายทอดมาจากชีวิตจริงของเธอ หลังจากเลิกรา เจ๋ง บิ๊กแอส ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี สาวแนท ได้เปิดใจเอาไว้ว่า ฝ่ายชายพยายามง้อขอกลับมาคืนดีเหมือนเดิม แต่สำหรับเธอมองว่าเรื่องมันผ่านไปแล้ว ขอเป็นแค่พี่น้อง และเดินหน้าต่อไปดีกว่า

    

       ล่าสุด แนท ณัฐชา โพสต์ภาพคู่ริมทะเลเปิดตัวคบนักแสดงหนุ่ม เป๊ก รัฐภูมิ พร้อมแคปชั่นว่า “คำอธิษฐานของลูกเป็นจริงแล้ว ขอบคุณพระเจ้า” ด้าน หนุ่มเป๊ก ก็โชว์หวานกลางไอจีไม่แพ้กัน โพสต์ภาพคู่พร้อมเล่าว่าไม่เคยโพสต์รูปกับผู้หญิงคนไหนมาก่อนเลย สาวแนท คือคนแรกและคนเดียวของเขา ขอบคุณของขวัญจากพระเจ้าเช่นกัน “In my life I have never posted a picture with a girl, you are the only one, everything is a God’s plan. Thank you my Lord for your gift. Love you Jesus”

    

       นอกจากความหวานอย่างเป็นทางการจากทั้งคู่แล้ว ในไอจีสตอรี่ของเพื่อนซี้ร่วมทริปยังได้แอบเก็บโมเม้นท์หวานๆ ริมทะเลของ แนท – เป๊ก ไว้ได้อีกด้วย อินเลิฟหนักมาก อุ้มกัน กอดกัน ตัวติดหนึบแทบจะสิงร่างเลยทีเดียว

     

        ว่าแต่..คู่นี้ไปสปาร์กรักกันได้ยังไงตั้งแต่เมื่อไหร่หนอ? ถ้าไล่เรียงนับจากไทม์ไลน์ที่ สาวแนท โพสต์เลิกรากับอดีตหวานใจปีที่แล้วในช่วงเดือนกรกฎาคม 2561 ออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาช่วงเดือนสิงหาคม 2561 และต่อมาในเดือนตุลาคม 2561 สาวแนท มีภาพร่วมทริปเกาะสมุยกับ หนุ่มเป๊ก โดยมี กวาง เดอะเฟซ ร่วมทริปด้วยเช่นกัน ซึ่งก่อนหน้านั้น เป๊ก – กวาง มีข่าวกิ๊กกั๊กคุยๆ กันมาหลายเดือนแล้ว หนุ่มเป๊ก บอกชอบตั้งแต่แรกเห็น ทั้งคู่สัมภาษณ์ออกสื่อว่าให้สถานะเป็นเพื่อนพี่น้องกันไปก่อน เพราะ กวาง ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องความรัก สุดท้าย เป๊ก – กวาง เป็นได้แค่เพื่อนพี่น้องจริงๆ เพราะสาวตัวจริงในปัจจุบันของ เป๊ก รัฐภูมิ คือ แนท ณัฐชา เปิดตัวหวานฉ่ำอย่างที่เห็นนี่แหละจ้าาา

     

ขอบคุณภาพจาก IG @nat_nattasha, peck_ratthapoom

     

      

     

ไอจี แนท ณัฐชา
ไอจี แนท ณัฐชา

 

หลายคนตกข่าว
หลายคนตกข่าว

 

ไอจี เป๊ก รัฐภูมิ
ไอจี เป๊ก รัฐภูมิ

 

ไอจีสตอรี่เพื่อนแอบถ่ายโมเม้นท์หวาน
ไอจีสตอรี่เพื่อนแอบถ่ายโมเม้นท์หวาน

    

ไอจี เป๊ก ร่วมทริปเกาะสมุยกับ แนท และ กวาง เดอะเฟซ
ไอจี เป๊ก ร่วมทริปเกาะสมุยกับ แนท และ กวาง เดอะเฟซ

 

เป๊ก - แนท อินสมุย
เป๊ก – แนท อินสมุย

 

     

แนท ณัฐชา
แนท ณัฐชา

 

แนท ณัฐชา
แนท ณัฐชา

 

เป๊ก รัฐภูมิ
เป๊ก รัฐภูมิ

 

เป๊ก รัฐภูมิ
เป๊ก รัฐภูมิ