เคน ภูภูมิ นำทีมเหล่ากูรูโชว์ลีลาฟาดแข้งไมโล ฟุตซอลฉลอง 10 ปี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เคน ภูภูมิ นำทีมเหล่ากูรูโชว์ลีลาฟาดแข้งไมโล ฟุตซอลฉลอง 10 ปี

  เป็นนักแสดงหนุ่มหล่ออีกหนึ่งคนที่หลงรักการเตะฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค เลยต้องขอมาโชว์ลีลาฝีเท้าในงานแถลงข่าว “ไมโล ฟุตซอล 2019 Road to Barcelona” ที่จัดขึ้นโดยการผนึกกำลังของผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มไมโล และพันธมิตรอย่างสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ และการกีฬาแห่งประเทศไทย เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความมุ่งมั่นของไมโลในการปั้นตำนานนักเตะรุ่นจิ๋วด้วยการส่งเสริมให้เด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิต ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธรฯ สยามบรมราชกุมารี และทุนการศึกษารวม 676,000 บาท พร้อมโอกาสบินลัดฟ้าไปร่วมฝึกฝีไม้ลายมือจากโค้ชนักเตะชั้นนำระดับโลกจากสโมสรฟุตซอลบาร์เซโลน่าอีกด้วย

  บอกได้คำเดียวว่างานนี้ทำเอาแฟนคลับรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ต้องร้องกรี๊ดหนักมาก กับลีลาฝีเท้าที่ไม่ธรรมดาของหนุ่มเคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค ในการโชว์ทักษะฟุตซอลร่วมกับน้อง ๆ เยาวชนนักเตะไมโล ฟุตซอล และร่วมพูดคุยบอกเล่าประสบการณ์กีฬาโปรดอย่างการเตะฟุตบอลของตัวเองอย่างหมดเปลือก ภายในงานยังได้รับเกียรติจากกูรูด้านฟุตบอลระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง โค้ชตุ๊ก หรือ นาวาอากาศโทปิยะพงษ์ ผิวอ่อน แท็กทีมมาพร้อมกับแตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อนและ ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน สมาชิกวุฒิสภา และกรรมการและเลขานุการคณะกรรมการจัดทำยุทธศาสตร์ชาติ ด้านการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพทรัพยากรมนุษย์ ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์รวมทั้งเทคนิคต่าง ๆ ของนักฟุตบอลมืออาชีพ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กไทยสานฝันสู่ความสำเร็จด้วยกีฬาเพราะกีฬาคือครูชีวิต

  เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค กล่าวว่า “ผมเป็นคนชอบเล่นกีฬาครับ ทั้งเซิร์ฟบอร์ด ว่ายน้ำ ปีนหน้าผา ฟุตบอล ในชีวิตผมผ่านอุปสรรคและความท้าทายมามาก ซึ่งกีฬาสอนให้ผมมีความมุ่งมั่น มีจิตใจที่เข้มแข็ง ไม่ยอมแพ้ต่อความยากลำบาก การที่ผมเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่เด็กๆ ทำให้ผมชอบกีฬานี้มากที่สุด เมื่อก่อนก็เตะบอลกับเพื่อนหลังเลิกเรียน พอโตขึ้นก็จะพยายามหาเวลาว่างไปเตะบอลกับเพื่อนบ้าง ผมว่าการเตะฟุตบอลได้ประโยชน์หลายด้าน เพราะนอกจากเราจะได้ออกกำลังบริเวณกล้ามเนื้อขาแล้วการวิ่งยังช่วยให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรง เลือดสูบฉีดได้อย่างเต็มที่ แถมยังช่วยเผาผลาญพลังงานได้ดี ที่สำคัญคือได้เรียนรู้ฝึกทักษะวางแผนก่อนลงสนาม การรู้แพ้รู้ชนะในเกม รวมถึงได้มิตรภาพ ความสนุกสนาน และความสามัคคีอีกด้วย ผมรู้สึกดีใจมากที่ไมโลส่งเสริมการออกกำลังกายให้แก่เยาวชนรุ่นใหม่ เพราะจะช่วยให้เด็กไทยมีร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง พร้อมเติบโตเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศเราต่อไป สุดท้ายก็อยากเชิญชวนน้อง ๆ ที่สนใจมาร่วมสมัครกันเยอะ ๆ นะครับ”

  งานนี้หนุ่มเคน ภูภูมิ นักแสดงหนุ่มหล่อไอดอลของเด็กไทย ฝากบอกน้อง ๆ ที่สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ Facebook MILO Thailand หรือ www.nestle.co.th และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center หมายเลข 0 2657 8601 หรือ 1162