นนท์ ธนนท์

นนท์ ธนนท์ ร่วมอัพเดทเทรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำ ในงาน POWER BUY EXPO 2019

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นนท์ ธนนท์ ร่วมอัพเดทเทรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำ ในงาน POWER BUY EXPO 2019

    เริ่มแล้วงาน POWER BUY EXPO 2019 ที่มาพร้อมกับความยิ่งใหญ่ สมกับโอกาสครบรอบ 22 ปีของ เพาเวอร์บาย ผู้นำธุรกิจศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ครบวงจรที่มีสาขาให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทย โดยปีนี้ชูแนวคิดนวัตกรรมแห่งอนาคต “POWER YOUR FUTURE” ยกทัพสินค้าเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาให้อัปเดต และพลาดไม่ได้กับ “TV WALL” กำแพงทีวีที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ขนาด 44 เมตร จาก 13 แบรนด์ดัง พร้อมสินค้าอื่น ๆ กว่า 100 แบรนด์ รวมกว่า 10,000 รายการ มาจัดแสดงพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 17-26 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 น.–22.00 น. ณ ฮอลล์ 103-104 ไบเทค บางนา

    สำหรับงาน POWER BUY EXPO 2019 จัดบนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร โดยนำเสนอกิจกรรมพิเศษมากมายที่ไม่ควรพลาด เริ่มต้นด้วย Power Vision ที่นำเสนอ TV Wall ที่ยาวกว่า 44 เมตร 13 แบรนด์ กว่า 100 รุ่น รวมเทรนด์เทคโนโลยี QLED TV และ OLED ให้เลือกกันหลายรุ่นหลายระดับราคา อาทิ Samsung New QLED 8K ที่ภาพคมชัดเสมือนมีชีวิต, LG OLED TV รุ่น W8 ที่จำลองเสียงรอบทิศทางเสมือนรับชมในโรงภาพยนตร์, Sony Bravia Oled 4K ที่สามารถใช้เสียงควบคุม ค้นหาข้อมูล และถามคำถามทางทีวีได้ เป็นต้น

 

    นอกจากนี้ยังมีกิจรรมให้ความบันเทิง และเพลิดเพลิน อย่าง Power Recipe ที่สร้างสรรค์เมนูใหม่กับเชฟ และนักโภชนาการ ร่วมกับเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ดังมากมายในทุกวัน และมีเหล่าเซเลบมาร่วมสร้างสีสันไม่ว่าจะเป็น มินิคอนเสิร์ตโดย นนท์ – ธนนท์ จำเริญ ศิลปินดาราหนุ่มสุดฮอท เจ้าของหน้ากากเป็ดน้อย แชมป์ The Mask Singer ซีซั่น 4 ในวันที่เปิดงาน, Meet & Greet กับ เดี่ยว-สุริยนต์ ที่จะมาร่วมพูดคุยถึง Topic “ผู้หญิง เสื้อผ้า ของเดี่ยว” พร้อมไฮไลท์ คุณเดี่ยวรีดเสื้อโชว์ จากแบรนด์ Electrolux และมินิคอนเสิร์ต โดย ซอ จียอน

    “ผมโตมาคู่กับเพาเวอร์บายเลยก็ว่าได้ครับ ถ้ามีโอกาสผมก็จะแวะเวียนมางาน Power Buy Expo อยู่เป็นประจำ เพราะนอกจากจะมีดีลพิเศษแล้ว ในงานยังมีเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาให้อัปเดตกันตลอด โดยปีนี้ผมตื่นเต้นกับ TV Wall สุดอลังการมาก ทำให้ผมสามารถเทียบรุ่นต่อรุ่นได้เลย และตัดสินใจเลือกได้ง่ายขึ้นว่าต้องการรุ่นไหน เรียกว่ามีครบแทบทุกรุ่น แถมมีโปรโมชั่นให้เยอะไปหมด ตื่นตาตื่นใจมาก ๆ ครับ” นนท์ – ธนนท์ กล่าว