ละคร แรงเงา2 หน่อง อรุโณ

คุณหน่อง เครียด! ลือหึ่ง! ตัดจบ แรงเงา2 เจมส์ มาร์ – ญาญ่า กลิ่นกาสะลอง เตรียมเสียบแทน

Home / Hot Gossip / คุณหน่อง เครียด! ลือหึ่ง! ตัดจบ แรงเงา2 เจมส์ มาร์ – ญาญ่า กลิ่นกาสะลอง เตรียมเสียบแทน

 

  เป็นละครภาคต่อที่แฟนละครหลายคนก็ตั้งตารอดู สำหรับละคร แรงเงา2 แต่เพียงแค่ออนแอร์วันแรกไปเมื่อวันที่  (6 พ.ค.) จนถึง EP. 8 (28 พ.ค.) ก็ยังโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ซะเละ เพราะทุกอย่างดูผิดคาด ผิดหวังมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของละครที่ไม่รู้จะดำเนินไปทิศทางไหน รวมถึงคาแรกเตอร์ของตัวละครที่ดูผิดเพี้ยนไปจากภาคแรก โดยเฉพาะตัวนางเอก มุนินท์ ที่รับบทโดยนางเอก เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ซึ่งภาคแรกเป็นสาวสตรอง แต่ภาคนี้กลับเป็นคนอ่อนแอ เป็นฝ่ายถูกกระทำ ยาวไปจนถึงเรื่องเมคอัพที่พังมาก โดยเฉพาะตัวละคร วีกิจ ที่พระเอก เคน ภูภูมิ โดนแซะแล้วแซะอีกทุกตอนค่าคู้นน เพราะเมคอัพออกมาแต่ละฉากยังกับพระเอกลิเก และอีกหลายๆ ตัวละคร หลายจุดที่ดูไม่สมเหตุสมผล

  จนล่าสุดมีกระแสลือหึ่งออกมาว่าทางช่อง 3 ลงดาบสั่งตัดให้จบแค่ 10 ตอน ซึ่งก็ทำเอาผู้จัดอย่าง คุณหน่อง อรุโณชา แห่งค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ก็เครียดไม่น้อย จนอาจจะขอยืดจบที่ 11 ตอนเจ้าค่า

  

  โดยแว่วมาว่าทางวิก 3 พระราม 4 เตรียมส่งพระเอกตี๋ เจมส์ มาร์ ที่ประกบคู่กับนางเอก ญาญ่า อุรัสยา จากละครเรื่อง กลิ่นกาสะลอง มาเสียบแทน หวังกู้เรตติ้ง ซึ่งเป็นละครที่เกี่ยวกับโศกนาฏกรรมความรักข้ามภพข้ามชาติ ของนางเอก กาสะลอง กับพระเอก หมอทรัพย์ ที่ต้องตายจากกันไปโดยที่ไม่รู้ความจริง และไม่สมหวัง จนต้องกลับชาติมาเกิด เพื่อตามหาอีกคน กว่าจะได้ครองรักกันก็ 3 ชาติ แถมเรื่องนี้ ญาญ่า อุรัสยา ยังต้องเล่นเป็นแฝดอีกด้วย แหมมๆ งานนี้บอกเลยว่าทั้งเนื้อเรื่อง และความยากของบทบาทที่ท้าทายความสามารถของทั้ง เจมส์ มาร์ และ ญาญ่า อุรัสยา ก็พอจะทำให้น่าดูไม่น้อย ส่วนจะปังเปรี้ยง เรตติ้งและกระแสจะดีแค่ไหนอันนี้ก็ต้องรอติดตามกันแหละค่าคุณผู้โช้มมมม

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจากIG: @lakorn_online, @broadcastthaitv, @lakorn_jamesma

แรงเงา2 ตัดจบ
แรงเงา2 ตัดจบ

 

วีกิจ - มุนินทร์ แรงเงา2
วีกิจ – มุนินท์ แรงเงา2

 

ปีเตอร์ - ธัญญา แรงเงา2
ปีเตอร์ – ธัญญ่า แรงเงา2

 

แรงเงา2
แรงเงา2

 

แรงเงา2
แรงเงา2

 

เคน - คุณหน่อง - เจนี่
เคน – คุณหน่อง – เจนี่

 

คุณหน่อง อรุโณชา
คุณหน่อง อรุโณชา

 

ละคร กลิ่นกาสะลอง
ละคร กลิ่นกาสะลอง

 

ญาญ่า อุรัสยา -เจมส์ มาร์ ในละคร กลิ่นกาสะลอง
ญาญ่า อุรัสยา -เจมส์ มาร์ ในละคร กลิ่นกาสะลอง