คานส์ 2019 ชมพู่ อารยา พรมแดงคานส์ ศรีริต้า เจนเซ่น

เดินพรมแดงคานส์ปีแรก ศรีริต้า นอยด์! โดนแขวะหน้าตึง – เปรียบเทียบปังไม่เท่า ชมพู่

Home / Hot Gossip / เดินพรมแดงคานส์ปีแรก ศรีริต้า นอยด์! โดนแขวะหน้าตึง – เปรียบเทียบปังไม่เท่า ชมพู่

  เพิ่งกลับมาจากการไปร่วมเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เมืองคานส์ 2019  (2019 Cannes Film Festival ) ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของนางเอกสาวสายฝอ ศรีริต้า เจนเซ่น โดยเจ้าตัวนั้นไปในฐานะ ที่ได้รับเกียรติจากแบรนด์ Dior Cosmetics ให้เป็นสาวสวยหนึ่งเดียวในไทยไปร่วมเดินพรมแดงระดับโลกคานส์ 2019 ซึ่งวันแรกเจ้าตัวก็ฟาดด้วยลุคสุดปัง สวยเริ่ด กับชุดเดรสสีแดงร้อนแรง ที่ทำเอาหลายคนนอกจากเซอร์ไพรส์ที่เห็นสาวเจ้าไปร่วมเดินด้วยครั้งนี้แล้ว ก็ยังมีเสียงชมว่าสวยสง่าเช่นกัน แต่อ่ะๆ ถึงจะมีคนชม แต่ก็มิวายที่จะมีคนวิจารณ์ถึงท่าโพส อินเนอร์ของสาวเจ้าที่ดูจิกกล้องจนไม่เป็นธรรมชาติ ไหนจะจือปากมากไป รวมถึงใบหน้าที่ดูตึงๆ ยาวไปถึงมีการเปรียบเทียบกับตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ที่ไปร่วมเดินพรมแดงเป็นปีที่ 7 เจอดราม่าแบบนี้เข้าไปนางเอก ศรีริต้า เจนเซ่น เลยได้ชี้แจงให้ฟังชัดๆ ในงานเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางค์สัญชาติญี่ปุ่น Koh Gen Do ว่า

  ”ขอบคุณมากๆ นะคะ กับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ส่วนกระแสด้านลบไม่ได้ดูเลย ที่บอกว่าจือปากเยอะไป ก็ต้องบอกว่าเป็นครั้งแรกของริต้านะคะ ก็ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ตอนอยู่ตรงนั้น มันมีอะไรหลายอย่างเกิดขึ้นเยอะมากมาย มันตื่นเต้นด้วยกดดันตัวเองด้วย อาจจะทำอะไรไป มีจือปาก จริงๆ ริต้า พยายามทำทุกหน้าเลยนะคะ เดี๋ยวก็โพสต์ เดี๋ยวก็จิก เดี๋ยวก็ยิ้ม ทำทุกอย่างเลย เพราะกล้องเยอะมาก ก็พยายามทำให้เต็มที่ที่สุด ขอบคุณสำหรับกำลังใจแล้วก็ทุกคำติชม ริต้าพยายามจะเอามาปรับปรุง ถ้ามีโอกาสได้กลับไปอีก ก็จะพยายามปรับปรุงให้ดีขึ้น”

  แต่ถามว่านอยด์ไหม? “นอยด์มากค่ะ เพราะเป็นงานระดับโลก สื่อมวลชนเยอะมาก หมายถึงช่างภาพจากทั่วทุกมุมโลกเยอะมาก ตัวเราไปในนามไทยแลนด์ เราก็รู้สึกถึงความกดดันที่เราอยากทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด อยากให้คนไทยรัก อยากให้เป็นที่รู้จักในต่างชาติด้วย อยากจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเลย มันก็กดดันตัวเองเยอะเหมือนกันค่ะ ก็ออกมาอย่างที่เห็นค่ะ”

  

  

  ส่วนเรื่องหน้าตึงจนโดนแซะว่าฉีดโบท็อกซ์ นางเอกสาว กล่าวต่อว่า “ไม่ได้ทำจริงๆ อยากจะรีวิวมากเลย เดี๋ยวทำเป็นรีวิวออกมาดีกว่า ไม่ได้ฉีดไม่ได้โบอะไรเลย มันเป็นวิธีการมัดผมของช่างผม เวลาดึงเส้นผม (หัวเราะ) ก็ไม่ได้ทำค่ะ จริงๆ ช่างแต่งหน้าริต้าประจำที่ไทยโทรมาถามริต้าว่าริต้าไปทำโบท็อกซ์ ไปทำปากอะไรมาหรือเปล่าก่อนไป ริต้าเลยบอกริต้าไม่ได้ทำ พี่ช่างผมเขาดึงเส้นผมขึ้นไป เขาบอกว่าไม่ได้ริต้า เดี๋ยวจะมีเบลล่า ฮาดิด นะ ต้องแบบนี้ๆ เราก็โอเค ในที่สุดมันออกมาวันแรกดูตึง แต่วันที่ 2 ดูไม่ตึงเห็นไหม (หัวเราะ) เพราะไม่รัดแน่นแล้ว ก็เป็นอะไรแบบนั้นค่ะ แต่ว่าขอบคุณนะคะเท่าที่ริต้าเห็นก็มีทั้งคนติและชมเข้ามาเยอะแยะมากมาย ทุกคำติชมเราก็พยายามที่จะเอามาพัฒนาตัวเอง”

  

  และสำหรับที่โดนเปรียบเทียบกับ ชมพู่ อารยา ไม่อยากให้เปรียบเทียบ ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม เพราะทุกคนที่ไปยืนตรงนั้นก็ไปในฐานะตัวแทนคนไทย แต่ละคนก็มีเอกลักษณ์ของแต่ละคน อยากให้มองด้วยใจที่เปิดกว้าง และแต่ละคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองกันเต็มที่ อีกอย่างอยู่วงการเดียวกันเราก็คือเพื่อนร่วมงาน พี่น้องกัน ส่วนแฟนหนุ่ม ไฮโซกรณ์ ณรงค์เดช นางเอกสาวกล่าวปิดท้ายว่า เขาก็เป็นกำลังใจที่สำคัญที่สุดเจ้าค่า

ศรีริต้า เจนเซ่น
ศรีริต้า เจนเซ่น
ศรีริต้า เจนเซ่น
ศรีริต้า เจนเซ่น เดินพรมแดงคานส์ 2019

 

ศรีริต้า เจนเซ่น
ศรีริต้า เจนเซ่น

 

ศรีริต้า เจนเซ่น เดินพรมแดงคานส์ 2019
ศรีริต้า เจนเซ่น เดินพรมแดงคานส์ 2019
ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา

ชมพู่ อารยา
ชมพู่ อารยา