ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ชิปปี้ -อองตวน ชิปปี้ ศิรินทร์ อองตวน ปินโต

รักเราไม่แข็งแรงพอ!! ชิปปี้ เผยเหตุเลิก! อองตวน ขอพูดในส่วนของคนสองคน

Home / Hot Gossip / รักเราไม่แข็งแรงพอ!! ชิปปี้ เผยเหตุเลิก! อองตวน ขอพูดในส่วนของคนสองคน

  หลังจากที่ฝ่ายชายออกมาเปิดใจเมื่อช่วงบ่ายไปแล้ว คราวนี้มาถึงคิวของนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ กันบ้างกรณีเลิกรากับแฟนหนุ่ม! ซึ่งได้เจอเธอที่งานเปิดแคมเปญ “The Greater Grand Sale 2019 เพราะชีวิตติดช้อป” ที่ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวบอกลดความสัมพันธ์ลงจริงตามที่ อองตวน ปินโต อดีตแฟนหนุ่มให้สัมภาษณ์ไป สำหรับสาเหตุแจงมีปัญหาสะสมซึ่งตนไม่โอเคจึงถอยออกมาได้ 2-3 เดือนแล้ว ส่วนประเด็นข่าวที่ออกมาว่าอองตวนมีคนอื่นนั้น เจ้าตัวบอกมีสิทธิ์พูดได้ในส่วนของตนกับอดีตแฟนเท่านั้น โดยทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่และยังรักอีกฝ่ายเหมือนเดิม…

  ”สภาพจิตใจ โอเคแล้ว อองตวนบอกว่าลดความสัมพันธ์ลง ก็ตามนั้นค่ะ สาเหตุที่ลดความสัมพันธ์ครั้งนี้ ชิปว่าจริงๆ เราคบกันมานาน 5 ปี แล้วมันก็มีความปัญหาต่างๆ ที่เราก็รู้สึกมันไม่ได้โอเค สิ่งที่ชิปทำได้ก็ได้แค่เราพูดว่าโอเคหรือไม่โอเคอะไร แต่ว่าชิปก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะไปบังคับให้ใครเปลี่ยนอะไรเพราะเรา พอท้ายที่สุดแล้วเหมือนปัญหาต่างๆ มันไม่ได้แก้ไข แล้วเรารู้สึกว่ามันไม่โอเค เราก็เลือกที่จะออกมาดีกว่า เพราะจริงๆ แล้วต้องบอกว่า ชิปกับพี่อองตวน ที่เราเลิกกันมันไม่ใช่เพราะเราไม่รักกันแล้ว คือก็ยังรักอยู่ แล้วตอนนี้ชิปยังรักพี่อองตวน แล้วเรารู้ว่าพี่อองตวนยังรักชิปอยู่ แต่ว่าเราก็แบบไม่อยากรู้สึกว่าจะต้องรู้สึกไม่โอเคกัน จนเรารู้สึกไม่ดีกัน”

  ”มีต้นเหตุการแตกหักทำให้ตัดสินใจ มันก็มีบ้างค่ะที่เรารู้สึกว่าไม่โอเค ปัญหาสะสมมาก็สักพักแล้ว จริงๆ เราก็เลือกที่จะถอยออกมา 2-3 เดือน ข่าวว่าอองตวนมีคนใหม่ อันนี้หนูไม่สามารถตอบได้ หนูมีสิทธิ์ที่จะตอบในส่วนของชิปกับพี่อองตวน”

  ”ปรับความเข้าใจก่อนที่จะลดความสัมพันธ์ ก็มีนะคะ พยายามปรับกัน แต่ว่าเหมือนอาจจะด้วยการที่เราคบกันมาสักพักแล้ว แล้วก็ด้วยเวลา ด้วยอะไรหลายอย่างที่ไม่ค่อยลงตัว (เหมือนมีมือที่สาม?) ชิปว่าตอนนี้สิ่งที่สำคัญมันไม่ใช่เรื่องมือที่สาม สำคัญคือชิปกับพี่อองตวนไม่ได้คบกันแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าความสัมพันธ์ของเราไม่มั่นคง ถ้าเกิดว่ามันแข็งแรงตั้งแต่แรกคงไม่เป็นแบบนี้”

  ”เสียใจมั้ยที่มันต้องจบลง ก็เสียใจค่ะ เฮิร์ตหนักเหมือนกัน แต่ก็อยู่กับคนรอบข้าง ครอบครัวก็ซัพพอร์ต ทุกวันนี้ยังคุยกันปกติค่ะ คุยกันบ้าง ชิปก็รู้ว่าพี่อองตวนก็ยังเป็นห่วงชิป เราพร้อมที่จะสนับสนุนกัน ยังรักเขาอยู่มั้ย รักค่ะ (เป็นแบบนี้เราปรับตัวยังไงบ้าง?) ทำอะไรไม่ได้ มันไม่ใช่ทางเลือกที่เราจะต้องอ่อนแอ เราต้องใช้ชีวิตของเราต่อ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็นว่าคนรอบข้างเราก็ยังอยู่ด้วยกัน”

  ”โอกาสกลับมาคืนดี ตอนนี้ยังไม่ได้คิดค่ะ เหมือนเราพยายามแฮปปี้กับมุมของตัวเอง ยังไม่ได้เปิดใจให้ใคร ยังไม่พร้อมค่ะ ผอมลง ไม่ค่อยสบายค่ะ”

  ”หลายคนเสียดาย ชิปก็เสียดาย จริงๆ เราก็ไม่ได้อยากให้เกิดขึ้น แต่เราไม่ได้อยากรู้สึกอึดอัดหรือว่าไม่แฮปปี้ ชิปให้ความสำคัญกับความรัก แต่ก็ให้ความสำคัญกับความสุขของตัวเองไม่แพ้กัน กาวใจ คนรอบตัวจะบอกตลอดว่าเดี๋ยวก็คืนดีกัน แต่คือชิปมองว่าถ้าเราเป็นคู่กันก็คงกลับมาคืนดีกัน ตอนนี้เราไม่ได้โฟกัสอะไร เราแค่รู้สึกว่าเราต้องโฟกัสตัวเอง เห็นค่าตัวเอง เพราะถ้าเกิดว่าเราจะคบใครคนหนึ่งแล้วเขาเห็นค่าเราไม่เท่ากับที่เราเห็นค่าตัวเอง เราก็หยุดดีกว่า”

  ”ก็ยังคิดถึง (ยังรออยู่มั้ย?) ไม่ใช้คำว่ารอค่ะ เราก็ดำเนินชีวิตของตัวเอง แต่ถ้าอะไรจะเกิดขึ้นก็เกิด โทรหากัน ก็มีบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะคุยไลน์กันมากกว่า เขาทำให้เราเสียใจ ชิปว่าการที่คนสองคนเลิกกันก็เป็นอะไรที่เสียใจแหละ (เดินหน้าต่อ?) มูฟออนค่ะ (ออกงานคู่กันได้มั้ย?) ได้ค่ะ เจอกันได้ แต่แค่ไม่ได้เป็นไปในสถานะเดิม กลับมาคืนดีมั้ย ยังไม่ใช่ตอนนี้ เราต้องรักษาตัวเอง (ถือว่าจบด้วยดี?) ก็ดีค่ะ” ชิปปี้ กล่าว

 

ชิปปี้ ศิรินทร์
ชิปปี้ ศิรินทร์

 

ชิปปี้ ศิรินทร์
ชิปปี้ ศิรินทร์

 

อองตวน ปินโต
อองตวน ปินโต