ปีเตอร์ คอป พลอย พลอยพรรณ

พลอย ตอกกลับชาวท่าแซะ! หลัง ปีเตอร์ ออกปากไม่มีโอกาสรีเทิร์น

Home / Hot Gossip / พลอย ตอกกลับชาวท่าแซะ! หลัง ปีเตอร์ ออกปากไม่มีโอกาสรีเทิร์น

  

 

  กลายเป็นภาพเรียกเสียงกรี๊ด หลังจากที่มีช็อตคุณแม่ลูก 2 พลอย พลอยพรรณ ทำท่าจะจุ๊บอดีตสามี ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ในงานเลี้ยงวันเกิดของลูกชายคนเล็ก น้องพูม่า อายุครบ 4 ขวบ ไปเมื่อไม่นานมานี้ ที่เป็นโมเม้นต์น่ารักๆ ในมิตรภาพที่ดีของทั้งคู่ ซึ่งก็มีหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าเอ๊ะๆ แบบนี้จะมีข่าวดีรีเทิร์นกันอีกรอบรึเปล่า แถมทางฝั่งอดีตภรรยา พลอย พลอยพรรณ ก็ออกปากว่าปีเตอร์จะกลับมาบ้านก็ได้ เพราะทุกอย่างก็กำลังดีหมดแล้ว ส่วนทางปีเตอร์ ให้สัมภาษณ์ว่าถ้ามันดีก็คงไม่ออกมาแต่แรก จนมีคนเข้ามาแซะถามในไอจีคุณแม่พลอยว่า “เงิบไม่คะปีเตอร์ให้สัมภาษณ์ว่าถ้าอยู่ที่บ้านแล้วดีก็คงไม่ออกมาตั้งแต่แรก แถมยังพูดอีกว่าอยู่แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว ไม่เข้าใจนะว่าคุณพลอยไปให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้กลับมาอยู่บ้านเดียวกันเพื่ออะไรคะฝ่ายชายเค้าให้สัมภาษณ์ว่าไม่กลับ #ทำไมถึงอยากให้ปีเตอร์มาอยู่คะ อายไมคะที่ปีเตอร์บอกว่าอยู่แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว”

  

  งานนี้ทำเอาคุณแม่พลอยไม่อยู่นิ่งเจ้าค่าต้องเข้ามาตอกกลับทันทีว่าจะเงิบทำไมกับการเป็นคนมีน้ำใจคะ จะให้ตอบว่าห้ามพี่เค้าเข้าบ้านหรอคะ นั่นพ่อของลูกนะคะคุณ ลองไปฟังสัมดีๆ ค่ะ พลอยบอกว่าจะกลับมาบ้านก็ได้ แต่ไม่ได้บอก “อยาก” ให้กลับมาบ้าน ถ้าไปฟังใหม่แล้วรู้สึกว่าตัวเองเข้าใจผิดก็กลับมาลบคอมเม้นท์ได้นะคะ ปล.ทำไมถึงเน้นว่าจะต้องอายหรือเงิบคะ? นึกความรู้สึกนี้ไม่ออกจริงๆ โปรดอธิบาย… (10คะแนน)แถมยังมีไปคอมเม้นต์ในรูปอื่นด้วย ซึ่งคุณแม่พลอยก็ตอบกลับเช่นเคย แหม่! ช่างเป็นคุณแม่สายสตรองที่ชัดเจน ใครแซะมาก็ตอบกลับ เคลียร์ๆ กันไปจ้า หุหุ..

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @purploy, @petercorp

Did you know: ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กับ พลอย พลอยพรรณ เข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อ 2556 และมีทายาทเป็นลูกชายด้วยกัน 2 คน คือ น้องแพนเตอร์ อายุ 5 ขวบ และ น้องพูม่า อายุ 4 ขวบ แต่มาในปี 2559 ทั้งคู่ได้จดทะเบียนหย่ากันไปในที่สุด หลังจากที่มีปัญหาชีวิตคู่ โดยปัจจุบันทั้งคู่ก็ทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ที่ดีให้กับลูกชายทั้งสอง

พลอย พรพรรณ โพสต์ไอจี
พลอย พลอยพรรณ โพสต์ไอจี

 

 

 

พลอย พรพรรณ โพสต์ไอจี
พลอย พลอยพรรณ โพสต์ไอจี

 

 

 

ปีเตอร์ - พลอย
ปีเตอร์ – พลอย

 

ปีเตอร์ - พลอย
ปีเตอร์ – พลอย

 

 

ปีเตอร์ -น้องแพนเตอร์ - พลอย - น้องพูม่า
ปีเตอร์ -น้องแพนเตอร์ – พลอย – น้องพูม่า

 

ปีเตอร์ คอปไดเรนดัล
ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล