ดาราเสียชีวิต น้ำตาล เดอะสตาร์ เท่ง เถิดเทิง

เท่ง เถิดเทิง พูดให้คลายเศร้า! สวรรค์ขาดนางฟ้า น้ำตาล เดอะสตาร์ ด่วนจากไป!

Home / Hot Gossip / เท่ง เถิดเทิง พูดให้คลายเศร้า! สวรรค์ขาดนางฟ้า น้ำตาล เดอะสตาร์ ด่วนจากไป!

          เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่สนิทสนมกับครอบครัวของดาวผู้ล่วงลับ น้ำตาล บุตรศรัณย์ สำหรับตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง เมื่อวานนี้ (14.มิ.ย.2562) ในพิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมคืนแรก ณ วัดป้อมวิเชียรโชติการาม จ.สมุทรสาคร หนุ่มเท่งก็ได้เดินทางมาร่วมงานพร้อมกับศรีภรรยาด้วย โดยเจ้าตัวเผยว่าสนิทกับครอบครัวของน้ำตาลมาเกือบ 16 ปี เห็นน้องเติบโตมาตลอด เสียดายความสามารถเมื่อเธอมาด่วนจากไป พร้อมเปรยว่า บนสวรรค์คงขาดนางฟ้า ซึ่งแม้จะเป็นคำพูดติดตลกแต่ไม่มีใครก่อดราม่า เพราะเหมือนคำพูดของหนุ่มเท่งจะช่วยให้บรรยากาศเศร้าๆ ดูผ่อนคลายลงเป็นอย่างมากมายเลยทีเดียว

           “เราคุ้นเคยกับครอบครัวนี้มาเกือบ 16 ปี แล้ว ครอบครัวเรา 2 ครอบครัวกินข้าวด้วยกัน บางทีน้องน้ำตาลก็ซื้ออาหารทะเลไปทำกินที่บ้าน กินเสร็จแล้วพวกเราก็นั่งคุยงานกัน เขาก็ไปร้องคาราโอเกะในห้อง เป็นแบบนี้ตลอด หนังเรื่อง เทวดาท่าจะเท่ง น้องเขาเล่นด้วย วันแรกที่รู้ข่าวยังไม่ได้ตกใจอะไรนะ เพราะไม่คิดว่าเหตุการณ์จะไปถึงขนาดนี้ โทรหาคุณแม่น้ำตาลว่าผมอัดรายการอยู่ เดี๋ยวว่าจะไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล รุ่งเช้ามาเห็นเมียร้องไห้ เราก็ใจคอไม่ดี พอบอกน้องไปแล้วเราก็นิ่งเลย

           ภาพทุกอย่างในอดีตมันประมวลมาหมด เคยไปนั่งกินด้วยกัน ระยะหลังอาจจะห่างเพราะน้องเขามีงาน เราเห็นความเจริญเติบโตของน้อง ไปเป็นเดอะสตาร์ ไปมีซิงเกิ้ลเพลง เล่นซิทคอม เราคิดว่าเขาโตเป็นสาวขึ้นเยอะ เราเห็นความสดใส อนาคตของเขาไปได้ดีมาก พอมาถึงวันนี้มันเร็วเกินไป ความรู้สึกของเราและทุกๆ คนคือไม่ได้ตั้งตัว ถ้ามีการเจ็บป่วยก็จะได้รู้ว่าหนักขึ้นนะ แต่นี่มันเร็วมากเลย กระชากความรู้สึกของแฟนคลับเขา และของคนที่คุ้นเคยกัน เสียดายความสามารถ ไม่รู้จะพูดยังไง บนสวรรค์ขาดนางฟ้ามั้ง

          เรารู้จักทั้ง 3 พี่น้องเลย กินอยู่ด้วยกัน เฮฮาด้วยกัน น้องเขามากความสามารถ ค่อนข้างติดดิน แล้วเขาทำตัวเหมือนพี่เท่ง เขาเรียกเราว่าพี่เท่ง อยู่บ้านใส่ขาสั้น แต่งตัวไปไหนก็ปอนๆ (ให้กำลังใจคุณพ่อของน้องน้ำตาลยังไงบ้าง?) ขอแสดงความเสียใจด้วย น้องจากไปอย่างกะทันหัน ตอนที่ไปคุยกับคุณพ่อก็จะพากันร้องไห้ เราพูดคุยกันถึงเรื่องเก่าๆ เรื่องที่เคยได้ทำงานร่วมกัน ได้เห็นน้องเติบโตมาตั้งแต่ยังเล็กๆ ตอนนี้มันไม่สามารถกลับคืนมาได้แล้ว เราคงต้องให้กำลังใจกัน ส่วนคนที่ยังอยู่ก็ต้องสู้ต่อไป ขอให้น้องไปสู่ภพภูมิที่ดี” เท่งกล่าว

 

เท่ง เถิดเทิง
เท่ง เถิดเทิง

 

เท่ง เถิดเทิง
เท่ง เถิดเทิง

 

ภาพยนตร์เรื่อง เทวดาท่าจะเท่ง
ภาพยนตร์เรื่อง เทวดาท่าจะเท่ง

 

น้ำตาล บุตรศรัณย์ (เดอะสตาร์ 5)
น้ำตาล บุตรศรัณย์ (เดอะสตาร์ 5)

 

เท่ง เถิดเทิง และภรรยา
เท่ง เถิดเทิง และภรรยา

 

บรรยากาศงานศพ น้ำตาล เดอะสตาร์
บรรยากาศงานศพ น้ำตาล เดอะสตาร์

 

น้ำตาล บุตรศรัณย์ (เดอะสตาร์ 5)
น้ำตาล บุตรศรัณย์ (เดอะสตาร์ 5)