ซัน ประชากร ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ดีเจมะตูม ดีเจมะตูม เตชินท์ ต้นหอม-ศกุนตลา

ต้นหอม ยันไม่พูดเรื่องนอกใจ ขอบคุณเพื่อนดี มะตูม ซึ้งปกป้องทั้งที่ตัวเองก็อ่อนแอ

Home / Hot Gossip / ต้นหอม ยันไม่พูดเรื่องนอกใจ ขอบคุณเพื่อนดี มะตูม ซึ้งปกป้องทั้งที่ตัวเองก็อ่อนแอ

        ถึงจะประสบความสำเร็จในหลายๆ อย่าง ทั้งการงานธุรกิจ ชื่อเสียง เงินทอง แต่เรื่องความรักของดีเจอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา เจอแต่ความผิดหวังมาตลอด เพิ่งเปิดใจยอมรับเลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ซัน ประชากร ปิดฉากรักต่างวัยอายุห่างกัน 12 ปี โดยให้เหตุผลว่าปัจจุบันเราไม่ใช่ซึ่งกันและกันแล้ว ยืนยันเธอไม่มีมือที่ 3 ส่วนฝ่ายชายให้ไปถามเจ้าตัวเอง และอนาคตไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องเจอกันอีก ต่างคนต่างเดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเองต่อไป

    

       หลังจากให้สัมภาษณ์ไป ต้นหอม ศกุนตลา โพสต์ภาพคู่กับหนุ่มน้อยที่เป็นกำลังใจสำคัญคือ น้องปกป้อง ลูกชายบุญธรรม พร้อมยืนยันไม่ได้พูดเรื่องนอกใจมือที่ 3 ว่า “เราทุกคนล้วนแล้วมีค่า….. ค่าโบท๊อกซ์ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าฟิลเลอร์ 5555 I LOVE MY LIFE!!!! #ขอบคุณกัลยาณมิตรที่ดีที่อยู่กับฉันในวันที่ฉันพังๆเสียการทรงตัว ขอบคุณพระเจ้าที่ประทานพวกเธอมาเป็นกำลังใจให้ฉัน #ไม่ต้องห่วงฉัน พี่เสกกล่าว #คนสวยเค้าไม่ร้องไห้กันหรอกจ่ะ เดี๋ยวมันไม่สวยจ่ะ 55555 ปล.นี่ไม่ได้พูดเรื่องนอกใจรึมือที่ 3 เด้อตอบในส่วนของตัวเองล้วนๆ เลิกคือเลิกแต่ไม่ทิ้งระเบิดจ่ะ รบกวนฟังสัมให้จบนะคะ!!! เราไม่อยากทำบาปกับใครเด้อ”

     

        เพื่อนพ้องน้องพี่คนบันเทิงเข้ามาคอมเม้นท์ส่งกำลังใจมากมาย รวมถึงเพื่อนซี้อย่าง ดีเจมะตูม เตชินท์ ผู้เป็นประเด็นในครั้งนี้ด้วย ก่อนหน้านี้ มะตูม โดนโซเชียลโจมตีที่พูดเรื่องสถานะ ต้นหอม – ซัน ว่า “ไม่เหมือนเดิม” ซึ่ง ต้นหอม ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า มะตูม คือเพื่อนที่รับรู้เรื่องราวทุกอย่าง 100% อยู่ด้วยกันทุกช่วงเวลาที่แย่ และยังออกหน้าพุ่งชนปัญหาให้ด้วยซ้ำ ด้าน ดีเจมะตูม โพสต์ข้อความแชทไลน์กับ ต้นหอม หลังได้ฟังคำสัมภาษณ์เพื่อขอบคุณที่ออกมาพูดปกป้องทั้งที่ตัวเองก็อยู่ในสภาวะอ่อนแอ ต้นหอม ยืนยันว่าทำหน้าที่เพื่อนเหมือนที่มะตูมทำ ทุกคำที่สัมภาษณ์คือความรู้สึกที่แท้จริง ขอบคุณที่ทำทุกอย่างให้โดยไม่ห่วงตัวเองเช่นกัน

       

คลิกอ่านต่อ —> ต้นหอม เลิก ซัน โบ้ยถามมือที่ 3 ทำใจเข้มแข็ง-ไม่แค้น แต่ไม่จำเป็นต้องเจอกันอีก!

     

ขอบคุณภาพจาก IG @djtonhorm, dj_matoom

       

       

     

ไอจีต้นหอม
ไอจีต้นหอม

 

กำลังใจเพียบ
กำลังใจเพียบ

 

ไอจี มะตูม
ไอจี มะตูม

 

ซัน - ต้นหอม
ซัน – ต้นหอม

 

ซัน - ต้นหอม
ซัน – ต้นหอม

 

ซัน - ต้นหอม - มะตูม
ซัน – ต้นหอม – มะตูม

 

ซัน - ต้นหอม - มะตูม
ซัน – ต้นหอม – มะตูม

 

ซัน - ต้นหอม - มะตูม
ซัน – ต้นหอม – มะตูม

     

    

เพื่อนรักน้องรัก
เพื่อนรักน้องรัก

 

มะตูม อีกกำลังใจของ ต้นหอม
มะตูม อีกกำลังใจของ ต้นหอม

 

ถึงจะไม่มีแฟน แต่มีลูกชายที่น่ารัก
ถึงจะไม่มีแฟน แต่มีลูกชายที่น่ารัก

 

น้องปกป้อง ดวงใจของ แม่หอม
น้องปกป้อง ดวงใจของ แม่หอม