โดนัท มนัสนันท์ ไฮโซตาม

แพลนแต่งปลายปี! โดนัท เล่าวินาที ไฮโซตาม เฟสไทม์ขอแต่งงาน

Home / Hot Gossip / แพลนแต่งปลายปี! โดนัท เล่าวินาที ไฮโซตาม เฟสไทม์ขอแต่งงาน

 

  เคยเอ่ยปากว่ายังไม่คิด ไม่พร้อมเรื่องแต่งงาน สำหรับนักแสดงสาว โดนัท มนัสนันท์ แต่จู่ๆ แฟนหนุ่ม ไฮโซตาม จำนงค์อาษา ที่คบหาดูใจกันมา 4  ปี ก็ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยทางด้านสาว โดนัท มนัสนันท์ ได้โพสต์ภาพเป็นนาฬิกาหรูบนข้อมือ พร้อมกับข้อความบนภาพว่า “And I said yes” ส่วนทางด้าน ไฮโซตาม ก็ลงภาพคู่อุ้มสาวโดนัทเป็นโมเม้นต์หวานสุดติ่ง จนเพื่อนพ้องพี่น้องต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดี ที่ทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดี ซึ่งล่าสุดฝั่งสาวโดนัท ที่มาร่วมงานพิธีเปิด Bangkok  Asean Film Festival 2019 ก็เลยได้ให้สัมภาษณ์ โดยเจ้าตัวก็เล่าไปออกอาการเขินไปด้วยว่า

  จริงๆ ฝ่ายชายมีการทำเซอร์ไพรส์หลายรอบแล้ว แต่ตนเองไม่รู้ ซึ่งก่อนหน้าวันที่จะทำเซอร์ไพรส์สำเร็จ ทางฝั่ง ไฮโซตาม ก็มารับที่กองถ่าย และก็กะว่าพอไปรับขึ้นรถมาจะให้ แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะถ่ายงานยังไม่เสร็จ จนมาวันที่ตนเองโพสต์รูปนั่นคือสำเร็จแล้ว โดยเป็นการขอแต่งงานกันผ่านเฟสไทม์ เพราะฝ่ายชายไปต่างประเทศ ส่วนที่ขอแต่งงานด้วยนาฬิกา เพราะรู้สึกว่าแหวนเป็นแค่สัญลักษณ์ของการแต่งงานเท่านั้น ซึ่งก็มีการคุยกัน ถามกันว่าชอบแบบไหน แต่พอเปิดออกมาวินาทีแรกร้องไห้ ไม่ได้ซึ้งอะไร แต่เพราะฝ่ายชายซื้อมาผิดไซส์ ก็มีการโวยวายนิดหน่อย จนทาง ไฮโซตาม จะซื้อให้ใหม่ แต่พอลองใส่และถ่ายรูปไปให้ฝ่ายชายดู ก็เห็นว่าสวยดีก็เลยเอาอันนี้แหละ พร้อมกับตอบตกลง และก็วางสายไป ไม่ได้โรแมนติกอะไรเลย

  ส่วนแพลนแต่งนั้นเป็นปลายนี้ เริ่มจองสถานที่แล้ว มีวันแล้วแต่ขออุบไว้ก่อน เป็นงานเล็กๆ แบบภายใน ส่วนตัวเองตอนแรกคิดว่าจะไม่ใส่ชุดเจ้าสาว แต่ทุกคนบอกไม่ได้ ก็เลยใส่ก็ได้ แต่เป็นชุดเล็กๆ แพลนไว้ว่า 2 ชุดพอ เพื่อที่จะเอามาใส่ใช้งานต่อได้ ธีมงานอาจจะออกแนวรักสิ่งแวดล้อม และทิ้งท้ายว่าพอขอแต่งงานกัน ก็รู้สึกว่ารักกันมากขึ้น และที่ตัดสินใจตกลง เพราะเราไม่ยอมแพ้กันในความสัมพันธ์ อย่างเวลาตนไม่น่ารักอีกฝ่ายก็เข้าใจ และพยายาม ซึ่งตนเองก็พยายามเช่นกัน ก็เลยคิดว่าถ้าเป็นแบบนี้ก็น่าจะดีถ้าได้อยู่ด้วยกัน 

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @manatsanun_p, @tarm_cha

โดนัท โพสต์ไอจี ไฮโซตาม ขอแต่งงาน
โดนัท โพสต์ไอจี ไฮโซตาม ขอแต่งงาน

 

โดนัท - ไฮโซตาม
โดนัท – ไฮโซตาม
ไฮโซตาม - โดนัท ว่าที่บ่าวสาว
ไฮโซตาม – โดนัท ว่าที่บ่าวสาว

 

โดนัท - ไฮโซตาม
โดนัท – ไฮโซตาม

โดนัท มนัสนันท์
โดนัท มนัสนันท์