ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ น้องวีจิ น้องวีจิ ลูกสาว หนุ่ม ศรราม ลูกดารา หนุ่ม ศรราม

หนุ่ม ศรราม ทำ ติ๊ก น้ำตาซึม! เซอร์ไพรส์ครบรอบ 1 ปีครอบครัวเล็กๆ ของเรา

Home / Hot Gossip / หนุ่ม ศรราม ทำ ติ๊ก น้ำตาซึม! เซอร์ไพรส์ครบรอบ 1 ปีครอบครัวเล็กๆ ของเรา

 

 

      เป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุขสันต์ที่ตัวติดกันตลอด ไปไหนก็ยกโขยงไปด้วยกันพ่อแม่ลูก สำหรับครอบครัวของคุณพ่อลูกอ่อน หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ล่าสุดมาร่วมงานแถลงข่าวกิจกรรม “วิ่งสู่ชัย (พัฒนา) 30 ปี มูลนิธิชัยพัฒนา” โดยพาภรรยาสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ และลูกสาว น้องวีจิ วัย 3 เดือนมาร่วมงานออกสื่อแบบพร้อมหน้าพร้อมตา งานนี้ พ่อหนุ่ม – แม่ติ๊ก อัปเดตพัฒนาการลูกน้อยให้ฟังว่า เป็นเด็กอารมณ์ดี เลี้ยงง่าย ไม่กลัวคน เวลาพาออกมาข้างนอกก็ระมัดระวังเจอแดดเจอฝนเดี๋ยวจะไม่สบาย ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงเพราะฉีดวัคซีนเรียบร้อยแล้ว และเป็นเด็กที่แข็งแรงมาก

   

       สำหรับทริปเดินทางไกลทริปแรกของ น้องวีจิ ไปเยี่ยมครอบครัวที่ประเทศฝรั่งเศสตอนอายุ 2 เดือนครึ่งนั้น หนุ่ม ศรราม เล่าบรรยากาศให้ฟังว่า ลูกสาวไม่ค่อยร้องไห้งอแงเวลาอยู่บนเครื่องบิน เพราะเดินทางเวลาลูกนอนยาวพอดี ไปถึงก็พาไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ซื้อเสื้อผ้าของเล่นเด็ก เก็บภาพความทรงจำไว้ให้ลูกสาวเพื่อตอนโตจะได้ย้อนกลับมาดู และยังฉลองวันครบรอบเล็กๆ ของครอบครัวด้วยเพราะเป็นวันที่เริ่มคุยกับ สาวติ๊ก ครบรอบ 1 ปี

     

        คุณแม่ลูกอ่อน ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ เผยโมเม้นท์พิเศษที่สามีทำให้ ทำเอาเธอร้องไห้เลยทีเดียว ด้วยภาวะคุณแม่หลังคลอดที่ค่อนข้างเซนซิทีฟ พอเจออะไรที่ซึ้งใจก็จะน้ำตาไหลง่ายและอินไปกับมัน พอสามีมาเอาใจและไม่ลืมวันสำคัญก็เลยรู้สึกดีใจมาก หนุ่ม ศรราม ซื้อกระเป๋าให้เป็นของขวัญวันครบรอบด้วย ซึ่งความจริงไม่ได้อยากได้สิ่งของอะไร แค่เอาใจใส่เธอและลูกแบบนี้ตลอดไปก็พอแล้ว

     

        สาวติ๊ก เล่าต่อว่า ก่อนหน้านี้ หนุ่ม ศรราม จะไม่ค่อยอ่อนโยน แต่ช่วงหลังแต่งงานมีโมเม้นท์สวีทมากขึ้น เปลี่ยนไปตั้งแต่มีลูก นึกถึงความรู้สึกของเธอตลอด กับบทบาทคุณแม่ยังมีอะไรที่ต้องปรับตัวเรื่อยๆ ปรับเวลาตื่นเวลานอน ไม่เคยได้นอนเต็มๆ แต่โชคดีที่ลูกสาวเป็นเด็กเลี้ยงง่าย ส่วนคอมเม้นท์ที่ชอบมาวิจารณ์ในเชิงลบขอไม่พูดถึง เพราะเคยพูดไปแล้วในรายการ เจอบ่อยจนรู้สึกชิน อันไหนปล่อยวางได้ก็จะปล่อยวาง หนุ่ม ศรราม พูดเลยว่า ตัวเองเป็นเสาหลักของครอบครัว ต้องทำหน้าที่คุณพ่อและสามีที่ดีอยู่บนพื้นฐานของคุณธรรมและจริยธรรม อะไรที่ภรรยาทำถูกก็ต้องชมเชย อะไรที่เขาผิดพลาดไปก็ต้องค่อยๆ บอก ค่อยๆ สอน เพราะเราใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน

      

       

     

หนุ่ม ศรราม
หนุ่ม ศรราม

   

แม่ติ๊ก - น้องวีจิ
แม่ติ๊ก – น้องวีจิ

 

น้องวีจิ ลูกสาว หนุ่ม ศรราม
น้องวีจิ ลูกสาว หนุ่ม ศรราม

 

พ่อหนุ่ม - แม่ติ๊ก - น้องวีจิ
พ่อหนุ่ม – แม่ติ๊ก – น้องวีจิ

    

    

ฉลองครบรอบ 1 ปีกับครอบครัวในทริปฝรั่งเศส
ฉลองครบรอบ 1 ปีกับครอบครัวในทริปฝรั่งเศส

 

ให้กระเป๋าเป็นของขวัญ
ให้กระเป๋าเป็นของขวัญ

 

หนุ่ม - ติ๊ก - น้องวีจิ
หนุ่ม – ติ๊ก – น้องวีจิ

 

หนุ่ม - ติ๊ก - น้องวีจิ
หนุ่ม – ติ๊ก – น้องวีจิ