เป๊ก รัฐภูมิ แนท ณัฐชา

คุยวีคเดียวเรียกแฟน เป๊ก รัฐภูมิ หวังแต่ง! แนท ณัฐชา

Home / Hot Gossip / คุยวีคเดียวเรียกแฟน เป๊ก รัฐภูมิ หวังแต่ง! แนท ณัฐชา

        ผิดหวังกับรักครั้งก่อนมาหนักหนาสาหัส พอมีความรักครั้งใหม่นักแสดงสาว แนท ณัฐชา ดูโลกสดใสแบบฟ้าหลังฝนเลยทีเดียว หลังจากเปิดตัวคบหาดูใจกับนักแสดงหนุ่ม เป๊ก รัฐภูมิ ก็โชว์หวานตัวติดหนึบแทบจะสิงร่างกันอยู่ริมทะเล พร้อมแคปชั่นซึ้งๆ ขอบคุณพระเจ้าสำหรับของขวัญที่ดีที่สุด แถมยังมีภาพ หนุ่มเป๊ก ร่วมเฟรมทานข้าวกับ คุณพ่อแหลม ผู้หวงลูกสาวเป็นที่สุด

    

       ล่าสุดมีโอกาสเจอ เป๊ก รัฐภูมิ ในงานประกวด Asia Star Model Contest Face of Thailand 2020 เดิมทีมีรายชื่อ สาวแนท ต้องมาออกงานคู่กันด้วย แต่ไหงฝ่ายชายฉายเดี่ยวมาแค่คนเดียว งานนี้ หนุ่มเป๊ก ชี้แจงแทนว่าแฟนสาวติดภารกิจถ่ายละคร พร้อมอัปเดตความรักให้ฟังว่า ทุกอย่างแฮปปี้ดีมาก ไม่มีอะไรติดขัดเลย เล่าจุดเริ่มต้นว่าเคยเจอกันเมื่อ 11 เดือนที่แล้ว และบังเอิญเจอกันอีกครั้งเมื่อ 3 เดือนก่อน สาวแนท เป็นรุ่นน้องของเพื่อนสนิทเป๊ก ต่างคนต่างไม่มีแฟนเลยเริ่มต้นคุยกันแบบพี่น้อง พอคุยกันได้ 1-2 สัปดาห์รู้สึกว่าความสัมพันธ์ดีเหลือเกินเลยเลื่อนขั้น ไม่คิดว่าจะเป็นแฟนกันเร็วขนาดนี้

    

       เป๊ก รัฐภูมิ ยืนยันการคุยแค่สัปดาห์เดียวแล้วตกลงคบกันเป็นแฟนไม่เร็วเกินไปถ้าเราเจอคนที่ใช่ ตอนนี้คุยกันจริงจังได้ 3 เดือนแล้ว ตอนโพสต์ภาพเปิดตัวไปมีช็อตนั่งจับมือ ยอมรับว่าหลายคนคิดว่าขอแต่งงานแต่ไม่ใช่ เซอร์ไพรส์เพื่อนๆ เพราะตนไม่ได้มีแฟนมานานแล้ว ถ้าใช่ก็เปิดเลยดีกว่า ไม่อยากบอกแค่ว่าคุยแล้วเราเป็นแค่เพื่อนกัน

    

        สำหรับภาพที่ได้ไปเจอ คุณพ่อแหลม มอริสัน คุณพ่อของสาวแนท หนุ่มเป๊ก พูดเลยว่า คุณพ่อไม่ได้โหดหรือดุอย่างที่ทุกคนเข้าใจ แน่นอนว่าต้องหวงลูกสาวเป็นปกติอยู่แล้ว แต่ตอนเจอกันคุณพ่อน่ารักมาก คุยกันปกติไม่มีอะไรติดขัดเลย คุณพ่อให้ไฟเขียวคบกับลูกสาวได้ ส่วนครอบครัวของตนก็ได้เจอ สาวแนท เรียบร้อยแล้ว คุณพ่อคุณแม่ได้มาเจอกัน ไปโบสถ์ด้วยกัน เรียกว่าทุกอย่างลงตัว คนนี้รักจริงหวังแต่งเลยล่ะ

      

     

     

เป๊ก รัฐภูมิ
เป๊ก รัฐภูมิ

 

เป๊ก รัฐภูมิ
เป๊ก รัฐภูมิ

 

เป๊ก รัฐภูมิ
เป๊ก รัฐภูมิ

     

    

ภาพเปิดตัวที่หลายคนคิดว่าขอแต่งงาน
ภาพเปิดตัวที่หลายคนคิดว่าขอแต่งงาน

 

เซ็ตเปิดตัว
เซ็ตเปิดตัว

 

เป๊ก - แนท
เป๊ก – แนท

 

เป๊ก - แนท
เป๊ก – แนท

 

ทานข้าวกับพ่อแหลม
ทานข้าวกับพ่อแหลม

 

เป๊ก - แนท
เป๊ก – แนท