วู้ดดี้ วุฒิธร แอน จักรพงษ์

วู้ดดี้ ถึงขั้นอึ้ง “แอน จักรพงษ์” กล้าพลิกประวัติศาสตร์ไทย ประกาศสู้ตายวันนี้ต้องได้ใช้นางสาว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / วู้ดดี้ ถึงขั้นอึ้ง “แอน จักรพงษ์” กล้าพลิกประวัติศาสตร์ไทย ประกาศสู้ตายวันนี้ต้องได้ใช้นางสาว

        มีประเด็นให้ได้ร้อนแรงตลอดเวลาเลยทีเดียวสำหรับ “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ล่าสุดที่ลุกขึ้นมารณรงค์ผลักดันกฏหมายเพื่อสิทธิของคนข้ามเพศ “เปลี่ยนเพศ ต้องเปลี่ยนคำนำหน้า” ภายใต้โครงการ “ข้ามเพศให้ถึงฝั่งฝัน” LIFT To Touch The Sky เปลี่ยนเพศต้องเปลี่ยนคำนำหน้า มูลนิธิ ข้ามเพศบันดาลใจ ที่แอนก่อตั้งขึ้น เพื่อจะส่งเสริมการศึกษาบุคคลข้ามเพศชายและหญิง ส่งเสริมเชิดชูไม่ใช่ตัวประหลาด มีสมองประสบความสำเร็จได้

    

       โดยล่าสุด “แอน จักรพงษ์” ได้ไปเปิดใจเรื่องดังกล่าวในรายการ Woody World ช่อง เวิร์คพ้อยท์ เล่นเอาพิธีกรอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว ที่เจ้าตัวกล้าลุกขึ้นมาพลิกประวัติศาสตร์ชาติไทย ด้วยเรียกร้องให้กฏหมายรองรับ การเปลี่ยนคำหน้าให้ตรงกับเพศสภาพ

   

 

       จะเปิดใจสัมภาษณ์แบบธรรมดาก็ไม่ใช่ “แอน จักรพงษ์” งานนี้ทีมงานเลยได้เดินทางไปถ่ายทำที่ประเทศอินเดีย เผยให้เห็นเส้นทางชีวิตของแอนตั้งแต่เด็กจนโต จากเด็กชายหัวโปก ลูกเจ้าของร้านวีดีโอ ถูกครูกระทำชำเราข่มขืนตั้งแต่ป.6 จนกลายเป็นแรงผลักดันให้ต้องลุกออกมาสู้ ลบคำเหยียดหยามดูถูกของเพศที่สาม ด้วยการขยันมุ่งมั่นตั้งใจเรียน ฝ่าฟันทุกอย่างในชีวิต กระทั่งประสบความสำเร็จในฐานะ CEO บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) จำหน่ายและบริหารจัดการคอนเทนต์ระดับโลก กลายเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่เข้าตลาดหลักทรัพย์มูลค่านับพันล้าน จนได้ฉายาเจ้าแม่ภารตะพันล้าน

    

 

       เมื่อ วู้ดดี้ พิธีกรจอมล้วงมาปะทะกับ แอน จักรพงษ์ CEO สุดมั่นสวยแซ่บ บอกเลยว่ามันสิทุกเม็ด จับตาก้าวต่อไปของแอนให้ดี เพราะจากนี้ไป ทุกพื้นที่ สตรีข้ามเพศ จะรวมพลังเพื่อเรียกร้องสิทธิอย่างเข้มข้น โดยมี แอน จักรพงษ์ ซีอีโอสตรีข้ามเพศพันล้าน เป็นผู้นำในการผลักดันกฏหมายในครั้งนี้ ติดตามชมรายการ Woody World ได้ทาง Work point23 วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม เวลา 10.30 น. และรับชมได้ทาง Line TV