อร อรอนงค์ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์

ย้อนไทม์ไลน์ชีวิตรักจนหย่า อรอนงค์ ถ่ายหวิวประชดผัวนอกใจ?

Home / Hot Gossip / ย้อนไทม์ไลน์ชีวิตรักจนหย่า อรอนงค์ ถ่ายหวิวประชดผัวนอกใจ?

        จากข่าวช็อกกลางดึกของวงการบันเทิงและวงการนางงาม นักแสดงรุ่นใหญ่อดีตนางสาวไทย อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ โชว์ใบหย่าสามี ชินวุธ อาวะกุล ลงวันที่ 15 กรกฎาคม 2562 จบความรัก 26 ปี โดยระบุสาเหตุชัดเจนตรงไปตรงมาว่า สามีนอกใจมีผู้หญิงอื่น! หลังจากนี้อยู่ในสถานะพ่อแม่ของลูกๆ เท่านั้น ขอบคุณทุกกำลังใจจากครอบครัวและกัลยาณมิตรที่ดี พร้อมสัญญาจะเข้มแข็งขึ้นในทุกวัน

      

อรอนงค์ โชว์ใบหย่า
อรอนงค์ โชว์ใบหย่า

             

       

         หากไล่เรียงย้อนไทม์ไลน์ชีวิตจริงของสาวเชียงใหม่ อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ได้มาง่ายๆ เกิดในครอบครัวยากจน มีพี่น้อง 7 คน แต่ด้วยความขยันเรียนดีทำให้ได้ทุนเรียนตั้งแต่ ป.4 และยังต้องทำงานหาเงินด้วยการรำจากการเรียนนาฏศิลป์ แต่ต้องแอบประกวดนางงาม เพราะการประกวดนางงามต้องใส่ชุดว่ายน้ำ ซึ่งสมัยก่อนมองว่าไม่เหมาะสม เริ่มตั้งแต่ ม.3 ประกวดแต่งชุดพื้นเมืองได้รางวัลที่ 1 พอจบ ม.6 ไปประกวด 2 เวทีใหญ่ ซึ่งได้รางวัลมาทั้ง 2 เวที แต่ก็ต้องแลกกับการลาออกจากวิทยาลัยนาฏศิลป์ เพราะเรื่องดังแพร่ไปทั่วเชียงใหม่แล้ว ปีต่อมาไปประกวดนางสาวเชียงใหม่ได้รางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชนและขวัญใจนางงาม โดยไม่ติด 1 ใน 5 แต่กลับได้ทำหน้าที่แทนนางสาวเชียงใหม่ เพราะคนที่ได้ตำแหน่งหลุดไปจากข่าวไม่ดีในช่วงนั้น ส่วนรองคนอื่นๆ ก็ไม่มีใครเป็นคนเชียงใหม่เลย

     

นางสาวไทย 2535
นางสาวไทย 2535

 

อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทย 2535
อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทย 2535

   

อรอนงค์ ผลงานละคร
อรอนงค์ ผลงานละคร

 

       พอได้รับตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ถูกส่งประกวดนางสาวไทยในปี 2535 และไม่คาดคิดว่าจะได้มงกุฎมาครอง เพราะปีนั้นมีตัวเต็งนักเรียนนอกโปรไฟล์ดีอย่าง จีน่า จิดาภา ณ ลำเลียง (คุณแม่ของ เจด้า) ที่ได้รางวัลรองนางสาวไทย ซึ่ง อร อรอนงค์ โดนกระแสโจมตีอย่างหนักว่าไม่เหมาะสม ด่าแรงเป็นนางงามบ้านนอก แต่ก็มีหลายฝ่ายเห็นด้วยกับผลการตัดสิน ด้วยความเป็นกุลสตรีเรียบร้อยอ่อนหวาน และยังมีความสามารถรำไทยอีกด้วย จากนั้นก็เริ่มเข้าวงการบันเทิง มีผลงานละครมากมาย เรื่องแรกคือ นางเสือง ในปี 2535 ตามมาด้วย ละครเร่ , ทวิภพ , ดาวแต้มดิน , ปราสาทสีขาว ฯลฯ จนถึงปัจจุบัน และยังมีผลงานภาพยนตร์ รวมถึงงานพิธีกรรายการโทรทัศน์

      

ความสามารถด้านนาฏศิลป์
ความสามารถด้านนาฏศิลป์

 

อรอนงค์ - สามี
อรอนงค์ – สามี

   

ครอบครัว อรอนงค์
ครอบครัว อรอนงค์

 

        ด้านชีวิตความรักเริ่มต้นในปี 2536 หลังได้ตำแหน่งนางสาวไทยปีเดียว ได้รู้จักกับ ชินวุธ อาวะกุล รุ่นพี่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นความรักครั้งแรกแฟนคนแรกของเธอ ถึงจะมีเรื่องระยะทางไกลที่ฝ่ายชายเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศช่วงหนึ่งแต่ไม่เป็นปัญหา คบหาดูใจนานถึง 8 ปีก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันในที่สุด มีลูกชาย 2 คนคือ น้องอองตอง และ น้องอองรี ซึ่งสามีทำงานเบื้องหลังโฆษณา หลังแต่งงานยอมออกสื่อเพียงแค่ 2 รายการ จากนั้นไม่ยอมโชว์ตัวออกสื่ออีกเลย อร เคยออกมาอัปเดตความรักว่ามีปัญหากันบ้างเป็นปกติของสามีภรรยาที่ต้องจับมือแก้ปัญหากันไป จนกระทั่งล่าสุด อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ โชว์ใบหย่าลงไอจี ยุติความสัมพันธ์ 26 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    

ภาพสุดท้ายของสามีในไอจี อรอนงค์
ภาพสุดท้ายของสามีในไอจี อรอนงค์

 

อรอนงค์ ปัญญาวงศ์
อรอนงค์ ปัญญาวงศ์

 

       ก่อนหน้าโชว์ใบหย่าเพียงแค่สัปดาห์เดียว อร อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ สร้างความฮือฮาในวัย 46 ย่าง 47 ปี สลัดลุคสาวหวานเรียบร้อยมาถ่ายแบบเซ็กซี่เลียนแบบไอดอลคนดัง ทั้ง มาดอนน่า , มาริลีน มอนโร , ลิซ่า BLACKPINK และ ชมพู่ อารยา ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ให้กับอาหารเสริมยี่ห้อหนึ่ง นานๆ ทีจะลุกขึ้นมาฟิตหุ่นอวดของดี โชว์ความแซ่บเซี๊ยะให้เด็กมันดู ถึงจุดนี้หลายคนถึงบางอ้อพอดีว่าที่ยอมเปลี่ยนลุคจัดเต็มขนาดนี้ ถ่ายหวิวประชดสามีนอกใจมีหญิงอื่นด้วยหรือเปล่าหนอ… อ่ะน่าคิด!!

       

คลิกอ่านต่อ —> เซ็ต 2 มาแล้ว! อรอนงค์ โสดแล้วแซ่บ ประชดคนนอกใจ

       

แฟชั่นเซ็ตแซ่บๆ ผลงานล่าสุด
แฟชั่นเซ็ตแซ่บๆ ผลงานล่าสุด

     

ขอบคุณภาพจาก IG @ornanong_panyawong