มิว นิษฐา เซนต์ ธราภุช ไฮโซเซนต์

ไฮโซเซนต์ ขอแต่งฟ้าแล่บ มิว นิษฐา ตอบแล้วท้องหรือไม่?

Home / Hot Gossip / ไฮโซเซนต์ ขอแต่งฟ้าแล่บ มิว นิษฐา ตอบแล้วท้องหรือไม่?

        จากเรื่องราวดีๆ ของนางเอกสาว มิว นิษฐา วัย 28 ปี ที่ยอมใจอ่อนโพสต์รูปคู่หวานใจไฮโซหนุ่มวัย 35 ปี เซนต์ ธราภุช ลงไอจีเป็นครั้งแรก ในเหตุการณ์ที่ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ซึ่งเธอเซย์เยสตกลงทันที ตลอดระยะเวลาที่คบหาดูใจกันมาปีกว่า สาวมิว ไม่เคยโพสต์รูปคู่เลยสักครั้ง มาโพสต์อีกทีคือตอนขอแต่งงานแล้ว มีข่าวดีแซงหน้าเพื่อนๆ นางเอกแก๊งเฟอร์บี้ไปไกลเลยทีเดียว และแน่นอนว่าขอแต่งงานไวเวอร์แบบนี้ย่อมตามมาด้วยกระแสเม้าท์ที่คนจับตามองว่า ท้องหรือเปล่า?

    

       ล่าสุด มิว นิษฐา เปิดใจจากทริปครอบครัวเที่ยวประเทศอิตาลี ผ่านเฟซไทม์ในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ เล่าบรรยากาศวันนั้นให้ฟังว่า ตกใจไม่คิดว่าจะขอเร็วขนาดนี้ ก่อนหน้านั้น ไฮโซเซนต์ แอบนัดคุณพ่อคุณแม่ของเธอมาทานข้าวพูดคุยเรื่องแต่งงานอยากจะสู่ขอลูกสาว แบบไม่ให้ สาวมิว รู้ ซึ่งหลังจากพูดคุยกันเสร็จคุณแม่ตื่นเต้นดีใจรีบไปบอกลูกสาวก่อน กลายเป็นความลับแตก แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะถูกขอตอนไหน พอดีวันนั้นฝ่ายชายพาไปทานมื้อเที่ยงกันปกติที่ตึกมหานคร แล้วจู่ๆ ก็คุกเข่าขอแต่งงาน มีช็อตพูดซึ้งๆ ที่ทำเอาน้ำตาไหลทั้งคู่ ได้ของขวัญเป็นน้องหมาพันธุ์โปรดที่เธออยากได้มานาน สนนค่าตัวสูงถึง 6 หลัก พร้อมแหวนเพชรที่หลายคนโฟกัสว่าเพชรเม็ดใหญ่แยงตามาก ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมก็เลยโพสต์รูปคู่รูปแรกลงไอจีไป

    

        มิว นิษฐา ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยว่า ท้องหรือเปล่า? เจ้าตัวยืนยันว่ายังไม่ได้ท้อง แต่ตอนนี้มีลูกแล้วคือ น้องหมา ตัวที่ฝ่ายชายให้นั่นเอง คบหาดูใจกันมาปีกว่า ไม่คิดว่าเร็วเกินไป เพราะเธอรู้สึกมั่นใจในตัว ไฮโซเซนต์ ชมเป็นคนนิสัยดี มีความเป็นผู้ใหญ่ พึ่งพาไว้วางใจได้ และรู้นิสัยใจคอ รู้ข้อเสียของกันและกันหมดแล้ว จึงไม่ใช่เรื่องสายฟ้าแล่บสำหรับเธอและครอบครัว แถมคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยเรื่องนี้กันแล้วด้วย ส่วนแพลนจัดพิธีแต่งงาน สาวมิว มองไว้เป็นช่วงต้นปีหน้า ตอนนี้และหลังแต่งงานก็ยังทำงานในวงการบันเทิงต่อไป ชีวิตยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่ได้ทิ้งแฟนๆ ไปไหนจ้าาา

     

ขอบคุณภาพจาก IG @mewnittha, pujira, mintnuttha และข้อมูลจากรายการ เรื่องเล่าเช้านี้

    

      

    

ไฮโซเซนต์ คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอ มิว แต่งงาน
ไฮโซเซนต์ คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอ มิว แต่งงาน

 

มิว เซย์เยสตอบตกลงทันที
มิว เซย์เยสตอบตกลงทันที

 

ดีใจยิ่งกว่าคือการได้น้องหมาพันธุ์โปรดที่อยากได้มานาน
ดีใจยิ่งกว่าคือการได้น้องหมาพันธุ์โปรดที่อยากได้มานาน

 

พร้อมสร้างครอบครัวของเรา
พร้อมสร้างครอบครัวของเรา

 

มิว - เซนต์
มิว – เซนต์

     

    

พ่อแม่ลูกแบบนี้ไปก่อน
พ่อแม่ลูกแบบนี้ไปก่อน

 

มือเล็กหรือเพชรใหญ่
มือเล็กหรือเพชรใหญ่

 

ลูกชาย
ลูกชาย

 

เซนต์ - มิว
เซนต์ – มิว